Kiêng khem quá mức trong ăn uống khiến bệnh lý đại tràng thêm nặng

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71526
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/9/18, 421 Đọc

  1. Những bệnh nhân mắc viêm đại tràng và đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích) thường có chế độ kiêng khem cẩn thận, không ăn đồ lạ, hải sản, đồ tanh,… bởi những thực phẩm này dễ gây đau bụng, chướng hơi, rối loạn tiêu hóa, đi ngoài phân sống. Tuy nhiên, một chế độ kiêng khem quá mức trong ăn uống sẽ khiến bệnh thêm nặng hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra những sai lầm này và các khắc phục bằng BoniBaio rất hiệu quả mà bạn nên tham khảo.

    Một số sai lầm trong chế độ ăn uống mà bệnh nhân mắc viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích mắc phải:

    Chỉ ăn những món nghĩ là “lành”

    Những món ăn như: cháo thịt nạc, cháo loãng, thịt rim, thịt kho, thịt hấp, muối lạc, muối vừng… là những món ăn mà người bệnh thường xuyên ăn nhưng lại rất hạn chế: thịt vịt, thịt gà, thịt bò, cua, ốc, tôm…

    Thực tế, nếu bệnh nhân chỉ ăn thịt lợn mà ít ăn hoặc không ăn hải sản, gia cầm sẽ thiếu hụt axit amin thiết yếu cho cơ thể và các khoáng chất quan trọng. Vì vậy mà cơ thể bị thiếu hụt chất dinh dưỡng nghiêm trọng, người trở nên gầy yếu, mệt mỏi, kém ăn. Từ đó, sức đề kháng suy giảm, nguy cơ dễ phát sinh bệnh khác. Do đó, bệnh không những không khỏi mà còn thêm nặng hơn.

    Không bổ sung chất xơ hòa tan

    Bệnh nhân mắc viêm đại tràng thường ăn ít rau sống, các món rau củ, trái cây vì sợ ăn vào đại tràng bị cọ xát mạnh vào các ổ viêm loét dễ tái phát mà không biết rằng trong các thực phẩm chứa nhiều chất xơ hòa tan chính là thức ăn cho lợi khuẩn phát triển.

    [​IMG]

    Do đó, nếu không cung cấp đủ thức ăn sẽ càng làm suy giảm lợi khuẩn, làm mất cân bằng hệ sinh vật ở đường ruột, tăng nguy cơ hình thành các ổ viêm nhiễm do tác nhân có hại xâm nhập, làm rối loạn tiêu hóa nặng hơn, từ đó triệu chứng đau bụng, tiêu chảy… càng xuất hiện nhiều hơn.

    Không bao giờ ăn cá

    Cá cung cấp nhiều dinh dưỡng, chứa nhiều đạm, vitamin và khoáng chất quan trọng, đặc biệt các loại các có chứa axit béo không no rất tốt cho sức khỏe như omega 3, nhất là các loại cá biển. Nếu bệnh nhân mắc viêm đại tràng mà đoạn tuyệt với cá sẽ khiến đại tràng bị thiếu dinh dưỡng, cơ thể trở nên suy kiệt, sức đề kháng giảm…

    Ăn cũng khổ, không ăn cũng khổ. Vậy làm sao để bệnh nhân đại tràng lấy lại sức khỏe, ngăn chặn triệu chứng của bệnh?

    Theo phó giáo sư, tiến sĩ Trần Quốc Bình, nguyên giám đốc bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương, để khắc phục tình trạng viêm đại tràng, điều quan trọng là phải phục hồi được niêm mạc đại tràng bị tổn thương, tăng cường sức khỏe của hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất của hệ tiêu hóa, giúp bệnh nhân không phải kiêng khem nhiều, ăn được nhiều đồ ăn bổ dưỡng để tăng được sức khỏe toàn cơ thể mới là giải pháp bền vững, lâu dài cho bệnh nhân viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích.

    Với bệnh lý viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích, thuốc được điều trị gồm các nhóm: nhóm giảm đau, chống co thắt cơ trơn, nhóm chống táo bón, nhóm cầm tiêu chảy, nhóm kháng sinh khi có nhiễm khuẩn, nhóm an thần. Những nhóm thuốc này chủ yếu có tác dụng giảm triệu chứng, không trị được nguyên nhân và thường gặp phải nhiều tác dụng phụ, không tăng cường sức khỏe của hệ tiêu hóa giúp đại tràng hấp thu dưỡng chất. Dùng nhiều kháng sinh trị viêm sẽ khiến hệ khuẩn đường ruột càng dễ rối loạm, nguy cơ kháng thuốc, nhờn thuốc…

    Vì vậy, để khắc phục tình trạng viêm đại tràng mãn tính và đại tràng co thắt, xu hướng của y học hiện đại là kết hợp giữa lợi khuẩn và thảo dược thiên nhiên. Lợi khuẩn và thảo dược có chứa trong BoniBaio rất tốt để cải thiện bệnh lý này giúp:

    • Cân bằng hệ vi khuẩn có ích ở đường ruột, tăng cường sức đề kháng, tăng cường sức khỏe của hệ tiêu hóa.
    • Khắc phục triệu chứng: đau bụng, đi ngoài, tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa… do viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích gây ra.
    • Giảm stress, căng thẳng, kích thích co thắt đại tràng. Hỗ trợ điều trị IBS, viêm đại tràng cấp và mạn tính, đi ngoài nhiều lần, táo bón, phân sống, phân nát.
    [​IMG]
    Sở dĩ mang lại công dụng trên là bởi BoniBaio có công thức toàn diện, gồm 3 nhóm chính:

    + NHóm giúp trị nguyên nhân của hội chứng viêm đại tràn cấp và mãn tĩnh: 6 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus Acidophilus, L.Plantarum, L. Casei, Bifidobacterium Bifidum/Lactis Composition, Bifidobacterium Longum.

    + Nhóm giúp trị nguyên nhân của hội chứng ruột kích thích: 5-HTP

    + Nhóm giúp trị triệu chứng:

    Cung cấp chất xơ, giúp giảm táo bón: Hạt thì là, inulin

    Chất xơ hòa tan là thức ăn cho lợi khuẩn phát triển: Inulin

    Giúp giảm co thắt đại tràng: Bạc hà, Lá bài hương

    Chống viêm, kháng khuẩn: Gừng, bạch truật, hoàng liên

    Nhóm mát gan, trợ tiêu hóa: Lô hội, L- arginine

    Chứa nhiều tinh dầu giúp hệ tiêu hóa tăng tiết men: hạt thì là, lá bạc hà

    Bổ sung trực tiếp men papain giúp cơ thể tiêu hóa đạm: đu đủ

    Bảo vệ màng, giảm đau: cây du trơn

    Vì vậy, bệnh nhân mắc viêm đại tràng cấp và mãn tính, đại tràng co thắt cần bổ sungBoniBaio để cải thiện nhanh triệu chứng mà bệnh gây ra. Cần sử dụng từ 2-4 viên/ngày, chia làm 2 lần, uống sau ăn. Sau khoảng 10-15 ngày đã có tác dụng rõ rệt.

    Sau khi dùng BoniBaio khoảng 3 tháng đều đặn, bệnh nhân không phải kiêng khem như trước kia nữa, ăn uống cảm thấy ngon miệng hơn, sức khỏe được cải thiện, tinh thần tốt hơn.

    Nếu còn thắc mắc gì, anh hãy liên hệ 18001044 để được giải đáp miến phí!

    Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...