Kiến thức phong thủy cần biết cho người nữ sinh năm 1996

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30077
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/8/16, 1,107 Đọc

  1. Nếu bạn là nữ mạng sinh năm 1996, nếu vậy mọi người có nắm được ác yếu tố phong thủy như thế nào của bạn nữ sinh 1996 chưa nào, sinh năm 1996 mạng gì, thích hợp màu sắc, hướng nào? mọi người cùng nói rõ hơn về phong thủy đối với người nữ ở tuổi 1996 với tôi bây giờ nhé.



    với phong thủy người nữ sinh 1996 thì cũng có không ít việc khác nhau. Thứ nhất là trong cung mệnh. những ai sinh năm 1996 thì sẽ có tên là BÍnh Tý, cũng tức là con chuột. Đồng thời những ai nam và người nữ đều thuộc về ngũ hành năm sinh đó là Giáng Hạ Thủy, dù thế sẽ có các vấn đề tương đối khác với cung mạng đối với bạn nam. những ai Nữ sinh năm 1996 được mang cung tốn, và tại hành mộc, tại quái số 4 cũng do sao tứ mộc chiếu. Trên đây là các vấn đề phong thủy dễ hiểu đối với những bạn nữ sinh 1996, từ các điểm phong thủy đấy, chúng ta sẽ chọn có nên hoặc không nên dùng những màu, phương hướng, con số nào, đồng thời rất nhiều các chuyện bên cạnh nhằm yên tâm mọi thứ có thể tương đồng cùng với phong thủy cuộc sống được thuận lợi .



    nhắc đến màu, người nữ có năm sinh 1996 dùng một số sắc màu phù hợp mạng mộc màu sắc hợp với với mệnh thủy là vì thủy tương sinh mộc. một vài màu đấy sẽ là màu đen, màu xanh da trời, xanh nước biển, màu xanh lá cây. Bên cạnh đó có thể bổ sung thêm một vài màu sắc như màu vàng, vàng nâu thuộc mạng thổ là do mạng mộc chế ngự mệnh thổ. nữ 1996 thì nên dùng áo quần cùng đồ dùng cho mình là một trong các màu bên trên nhé. Những màu sắc mà các bạn nữ 1996 không được lựa chọn là trắng, màu xám, ghi, màu hồng, đỏ, tím. Các sắc màu kia đều thuộc cung mệnh tương khắc đối với mộc nên có thể không mang lại may mắn nếu bạn nữ sinh 1996 dùng chúng.



    Một điều sau nữa mà tôi muốn nói đến chính là làm sao mua sim phong thủy đối với những ai là nữ 1996 . Tất nhiên vì là người nữ sinh 1996 vì thế bạn nữ sẽ phải chọn số sim mà hợp đối với mạng mộc. Muốn tìm được số sim phong thủy của chính mình, tất cả bạn nên truy cập trang mạng đại lí số điện thoại Sim hợp tuổi để có thể tham khảo và mang về số thuê bao thích hợp, được nhận sự tư vấn của các nhân viên chuyên sim số ở đó. Có một phương pháp để các bạn nữ cũng có thể xem được là số thuê bao nào đó liệu có phù hợp cho mạng mộc của bản thân hay không với tiến hành bói số điện thoại,mọi người rồi sẽ nhận được điểm của số thuê bao bạn mong muốn lựa chọn so với phong thủy của mình. Hơn nữa sim hợp mệnh mộc mà khi mọi người có mạng nào thì chính bạn đều nhanh chóng tìm mua số điện thoại mệnh đó cho chính mình gồm sim phong thuy hop menh thuy , mạng thổ, mạng hỏa, mệnh kim.



    Mong rằng một số đặc điểm thuộc về phong thủy của bạn nữ sinh năm 1996 mà tớ vừa đem đến trên đây thì tất cả bạn có thể chọn dùng cho bản thân được mọi đồ đạc cần dùng phù hợp với phong thủy giúp đảm bảo cuộc sống của bản thân bạn luôn luôn hạnh Phúc nhé.
     
    Hanhphuc

    Hanhphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...