Kích thích trí tuệ toàn diện cho bé bằng cách nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30745
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 3, Tòa nhà Sacombank, 121-123 Bạch Đằng, Tân Bình , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/8/16, 486 Đọc

  1. Các món đồ chơi cho bé kích thích trẻ di chuyển như chiếc xe tập đi hình thú, các món đồ chơi chạy bằng pin có nhạc như ô tô, tàu hỏa hay các con vật cũng khuyến khích mua cho bé trong giai đoạn này.


    Trẻ vừa có thể vui chơi với những món đồ chơi này như món đồ giải trí vừa dùng chúng để tập di chuyển được tốt hơn. Đồ chơi có nhạc còn giúp bé cảm nhận am thanh cũng như nuôi dưỡng tâm hồn trẻ tốt nhất.

    [​IMG]
    Đồ chơi cho bé​

    Không thể thiếu đối với cac bé 11 tháng tuổi đó là chiếc xe day cho be vui chơi mỗi ngày. Các bé ở độ tuổi này rất thích được ra ngoài mỗi ngày đơn giản chỉ là để bé được thay đổi không khí, bé được nhìn ngắm mọi thứ xung quanh.


    Nếu cho bé ở trong nhà quá nhiều có thể trẻ không những chậm phát triển mà con còn cảm thấy sợ người lạ, bé bị các bệnh như tự kỷ hoặc con ngại giao tiếp, khó hòa đồng với các bạn. Nên mua đồ chơi cho bé rèn luyện các kỹ năng, phối hợp nhịp nhàng tay, mắt để con thêm nhanh nhẹn.

    [​IMG]
    Xe đẩy em bé​

    Các món đồ nên chọn mua cho bé như nhà thả hình khối, bộ tìm đường, các bảng chữ cái, chữ số, trò chơi câu cá, xe day em be. Cũng nên mua cho bé những quả bóng nhiều màu sắc để trẻ vui chơi tập nhận biết màu hay trẻ tập đếm rồi tập cho đôi tay của con khéo léo hơn.


    Chỉ đơn giản như bé cầm bóng và ném về phía trước cũng giúp cho lực của cánh tay con phát triển, bé biết tập trung nhìn về một điểm. Nếu không mua được nhà bóng cho bé chơi cũng rất đơn giản để tạo không gian cho bé chơi thỏa thích cùng với những quả bóng tròn.


    Tận dụng bể bơi, một khoảng trống của phòng hay dùng những thùng giấy để quay lại cho bé chơi. Chơi với nhà bóng là cách nhanh nhất để trẻ phát triển toàn diện các giác quan, kỹ năng cầm nắm và nhận biết màu sắc. Ngoài ra trẻ cũng có thể học đếm, làm phép toán đơn giản khi con lớn hơn một chút.


    Chọn đồ chơi cho bé nên hướng đến những món đồ chơi có thể chơi theo nhiều cách khác nhau hay cho bé chơi được trong khoảng thời gian dài, bố mẹ vừa đỡ tốn tiền mua đồ chơi cho bé mà trẻ cũng luôn cảm thấy vui vẻ vì có được những món đồ chơi lý tưởng nhất.
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...