Kĩ thuật gọt mặt có nguy hiểm không

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20033
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 nguyễn đình chiểu p đa kao q1 tp hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/3/16, 671 Đọc

  1. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng thì kĩ thuật gọt mặt thẩm mỹ cũng được nâng lên thành một tầm cao mới. Đặc biệt là kĩ thuật gọt mặt V Line đang là phương pháp gây “sốt” nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và đông đảo khách hàng. Gọt mặt V Line là kỹ thuật làm mới những gương mặt thô to, khiến khuôn mặt thon gọn dần từ dưới tai tới vùng cằm, điểm nhấn chính ở phần cằm khá nhọn, tạo hình tam giác cá tính và sắc sảo. Không như những gì người ta thường nghĩ, gọt mặt V Line là một kĩ thuật rất an toàn, giúp bạn nhanh chóng có được một gương mặt thon gọn đáng mơ ước chỉ sau khoảng 2 giờ đồng hồ.
    Tuy nhiên do vẫn còn khá nhiều định kiến không hay về phẫu thuật thẩm mỹ nên những câu hỏi như: gọt mặt có nguy hiểm không, gọt cằm có đau không, có để lại biến chứng không,… là những câu hỏi được đặt ra thường xuyên. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì gọt mặt V Line là phương pháp an toàn, có nhiều ưu điểm: · Công nghệ chuyển giao Hàn Quốc hoàn toàn sẽ giúp ca phẫu thuật an toàn tuyệt đối. · Đường viền gương mặt mềm mại, thanh thoát như sao Hàn. · Kết quả vĩnh viễn. · Ít đau sau phẫu thuật. · May chỉ tiêu nên không cần cắt chỉ. · Không biến chứng sau phẫu thuật. · Đường mổ trong miệng nên không có sẹo. Gọt mặt có nguy hiểm không Với những ưu điểm trên, gọt mặt V Line có thể được gọi là phương pháp tối ưu cho những ai có khuôn mặt vuông, góc cạnh không như ý, nhưng nếu gặp phải một trung tâm thiếu uy tín, bác sĩ tay nghề “dởm” thì việc có biến chứng không mong muốn vẫn có thể xảy ra. Chính vì thế lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy là việc rất quan trọng. Kim hospital được chuyển giao công nghệ thẩm mỹ 100% từ Hàn Quốc, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, thái độ chuyên nghiệp. Không những thế, Kim hospital là một trong số ít Thẩm mỹ viện tại Việt Nam được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, mọi hoạt động thăm khám, phẫu thuật đều được các bác sĩ thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Sở Y tế.
    Kim hospital là một thương hiệu nhận được sự đánh giá cao về chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp, độ an toàn, uy tín từ giới chuyên môn và khách hàng, đảm bảo mang đến cho bạn khuôn mặt thon gọn, thanh thoát như mong muốn.
    [​IMG]
    Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không là phương pháp mới can thiệp đến phần xương hàm, góc hàm và xương cằm. Dựa theo đó, các bác sĩ tiến hành điều chỉnh và cắt xương cằm, định hình và tạo dáng gương mặt hình chữ V rất hài hòa cân đối và đẹp tư nhiên trong như thật.
    Phương pháp này áp dụng với những trường hợp có khuôn mặt to và tròn, khuôn mặt vuông và hai bên xương hàm thô. Theo như những tình trạng mô tả như trên thì bạn có thể áp dụng thành công với công nghệ gọt mặt V line. Như vậy thì gọt mặt có nguy hiểm không?
    Với phương pháp này tương đối phức tạp, cần đồi hỏi những người hiện phải là bác sĩ giỏi, có trình độ cao và uy tín kết hợp với sử dụng công nghệ gọt mặt tiên tiến nhất, hạn chế tối đa tổn thương cho khách hàng.
    Tại Kim hospital, gọt mặt V line được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm phẫu thuật. Với công nghệ nội soi hiện đại, bác sĩ sẽ bắt đầu tiến hành điều chỉnh dáng cằm, xương hàm cân đối. Công nghệ nội soi cho phép bác sĩ quan sát đúng nhất từng góc cạnh, xương hàm để tiến hành phẫu thuật gọt mặt, hạn chế mọi thương tổn cho khách hàng, cam kết an toàn tuyệt đối.
    Sau khi gọt mặt thì để muốn có kết quả tốt nhất, các bạn nên lưu ý những điểm lưu ý sau: bạn nên giữ vệ sinh vùng phẫu thuật thật tốt, tránh khỏi nhiễm trùng. Ngoài ra, trong thời gian đầu nên kiêng những đồ ăn cứng và nóng tránh gây tổn thương vùng vừa phẫu thuật. Bạn có thể cắt sau 10 ngày và tái khám sau đó để duy trì kết quả lâu dài hơn.
     
    dangnghia

    dangnghia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...