Khuyến Mãi Vé Máy Bay Đi Chicago Siêu R

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      131763
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/1/23, 208 Đọc

  1. Chicago hay còn được ví von là "Thành phố Gió" vùng đất của những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các công trình kiến trúc độc đáo, nghệ thuật sôi động và nền văn minh hiện đại.
    Sở hữu tấm vé máy bay đi Chicago , du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những tòa nhà được thiết kế nghệ thuật đầy ấn tượng thế kỷ 20 của các kiến trúc sư Louis Sullivan và Frank Lloyd, khám phá vẻ đẹp cuốn hút của khu phố tàu. Tham quan điểm đến nổi bật trong lĩnh vực thể thao với Chicago Bears trong bóng đá Mỹ, Chicago White Sox hay Cubs trong bóng chày...Phiêu lưu và tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ tại một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

    THÔNG TIN CÁC CHUYẾN BAY TỪ VIỆT NAM ĐẾN CHICAGO

    Để bay đến Chicago hành khách có thể xuất phát tại một trong ba sân bay Hà Nội, sân bay Đà Nẵng và sân bay Hồ Chí Minh, sau đó đáp chuyến bay tại Sân bay Quốc tế O'Hare Chicago.
    Với khoảng cách 13.576 km mỗi chuyến bay đến Chicago sẽ kéo dài trong khoảng thời gian từ 19 đến 25 giờ. Tùy thuộc vào điểm xuất phát, thời gian quá cảnh và hãng hàng không hành khách lựa chọn.
    Là điểm đến nổi bật, chặng bay từ Việt Nam đến Chicago được nhiều hãng hàng không khai thác. Một số hãng bay giá rẻ - dịch vụ tốt phổ biến như: EVA Air, Korean Air, United Airline, Vietnam Airlines…với tần suất từ 1 đến 2 chuyến/ ngày/ hãng.

    GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI CHICAGO BAO NHIÊU TIỀN HIỆN NAY?

    Chicago là một trong những điểm đến được săn đón nhiều nhất trên thế giới, không chỉ với khách du lịch mà còn có cả du học sinh, bạn trẻ xây dựng sự nghiệp và người dân quốc tế đến định cư.
    Giá vé máy bay từ Việt Nam đến Chicago sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào địa điểm xuất phát, điểm quá cảnh và hãng bay thực hiện chuyến bay.Hãng hàng không Korean Airline đang có giá vé máy bay ưu đãi nhất với mức giá 310$
    -xem thêm: vé máy đi mỹ
     
    vietnamtickets

    vietnamtickets Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...