Khuyến mãi hấp dẫn khi tăng cân cùng Superior Weight Gai

    1. 899,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1737
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Khuyến mãi hấp dẫn khi tăng cân cùng Superior Weight Gai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/3/15, 739 Đọc

  1. Khuyến mãi hấp dẫn khi tăng cân cùng Superior Weight Gai
    Khuyến mãi hấp dẫn khi tăng cân cùng Superior Weight Gain
    Khi tăng cân với Superior Weight Gain bạn sẽ được:
    Khuyến mãi 3-7 kg trọng lượng cơ thể
    Tặng thêm làn da sáng đẹp hồng hào
    Tặng kèm sức khỏe dồi dào suốt năm
    ][​IMG]
    CÁCH SUPERIOR WEIGHT GAIN MANG ĐẾN CHO BẠN TỪ 3-7 KG
    Superior Weight Gain là sản phẩm tăng cân tối ưu chuyên biệt, chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, cung cấp cho bạn mức calories lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào sánh được. Việc phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… không chỉ mang đến cho bạn kết quả tăng cân đáng kinh ngạc, nó còn rất tốt cho sức khỏe của bạn.
    TPCN tăng cân Superior Weight Gain còn cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học cùng khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dễ dàng và nhanh chóng vận chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng chuyên biệt của nó.
    TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain sẽ cung cấp lượng acid amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng, tốt cho quá trình tăng cân cho người gầy và đặc biệt là rất có lợi cho sự phát triển cơ bắp của các vận động viên thể thao thể hình.
    Kết hợp sử dụng TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain với những bài tập nhẹ nhàng và chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh bạn có thể tăng lên từ 3-7 kg hoặc cao hơn tùy vào cơ địa.
    [​IMG]
    SUPERIOR WEIGHT GAIN VÀ NHỮNG LỢI ÍCH VỚI SỨC KHỎE VÀ SẮC VÓC
    Bên cạnh việc mang đến cho bạn cơ thể cân đối với những đường nét quyến rũ cho bạn nữ, cơ bắp săn chắc cho bạn nam… Superior Weight Gain còn giúp da dẻ của bạn thêm hồng hào, sáng khỏe.
    Là TPCN với chiết xuất từ những dưỡng chất có trong thiên nhiên, Superior Weight Gain không gây cảm giác nóng cho làn da của bạn như khi dùng các loại thuốc tây mà còn giúp làn da của bạn sáng khỏe. Các vitamin như A, C… và các loại khoáng chất khác có trong Superior Weight Gain hỗ trợ việc đào thải các chất có hại trong cơ thể, tránh những tác nhân gây hại cho làn da của bạn từ bên trong.
    Cũng nhờ chiết xuất từ các thành phần có trong tự nhiên, Superior Weight Gain mang đến cho bạn một sức khỏe tốt. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe, bởi sản phẩm đã được kiểm chứng của bộ Y tế cho phép lưu hành.
    Để tránh mua hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên đến những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm. Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng.
    Ngoài hiệu quả tăng cân, đẹp da và tăng cường sức khỏe, khi mua Superior Weight Gain tại KIVI bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ. Hàng tháng, KIVI có những chương trình khuyến mãi với những phần quà hấp dẫn như mascara, mặt nạ collagen, son dưỡng môi, ví da, túi xách MISKI… để tri ân khách hàng. Bạn có thể truy cập website: http://kivi.vn/ hoặc http://2day.com.vn/ để biết thêm thông tin các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, những phản hồi của người tiêu dùng cũng như được tư vấn miễn phí thêm các cách giảm cân, tăng cân, chăm sóc sức khỏe…
    [​IMG]
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SUPERIOR WEIGHT GAIN HIỆU QUẢ
    + Liều dùng và cách dùng: Mỗi ngày uống 1-2 viên sau bữa ăn 1 tiếng ( sáng 1 viên, chiều 1 viên là tốt nhất)
    + Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ phòng cao. Đậy nắp kỹ sau mỗi lần sử dụng.
    + Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên dễ dàng bảo quản.
    * Lưu ý: Sản phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Để nhận được nhiều ưu đãi khi mua Superior Weight bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
    Chi nhánh 1:số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Hotline: 0838.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
     
    hettenroi

    hettenroi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    78 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...