Khuyến mãi gói PT đôi tại Thủ Đức

    1. 187,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118636
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      19 Hoà Bình , P.Bình Thọ, Thủ Đức. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/8/22, 231 Đọc

  1. Khuyến mãi gói PT đôi tại Thủ Đức

    Cuộc sống hiện đại phát triển dường như làm chất lượng sức khỏe con người của con người dần giảm đi. Vì lẽ đó mà nhu cầu giữ gìn và gia tăng sức khỏe ngày càng cao, nhiều người muốn tìm hiểu tập Yoga và Gym tại Thủ Đức giá rẻ? Dưới đây là bài viết về chương trình khuyến mãi gói PT đôi tại Thủ Đức của phòng tập King Fitness & Yoga trong tháng 8 này.
    [​IMG]
    Ở đâu đó chúng ta thường nghe nói đến câu "Nhất dáng nhì da", với ý nghĩa nhắc nhở rằng vẻ đẹp hình thể bên ngoài là yếu tố quan trọng cho vẻ đẹp của con người.
    Có được một ngoại hình đẹp, một hình thể cân đối không chỉ giúp ích cho sức khỏe của bạn mà còn mở ra cơ hội để bạn thành công hơn trong công việc, trong cuộc sống.
    Tiêu chí đặt ra trong việc lựa chọn một nơi tập là có đầy đủ cơ sở vật chất và đáp ứng nhu cầu tập luyện. Hơn nữa là giá cả, chi phí và dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố để bạn quyết định một nơi để học Yoga và Gym.
    King Fitness & Yoga là một trong số trung tâm đáp ứng đủ điều kiện và tiêu chuẩn để bạn có một nơi tập tốt nhất. Để giải đáp thắc mắc chương trình khuyến mãi gói PT đôi tại Thủ Đức của phòng tập King Fitness & Yoga.
    [​IMG]
    Giá tập gym có huấn luyện viên riêng

    Đối với những người lần đầu tiên đến phòng gym, thì 96,69% là họ chưa biết cách tập luyện và ăn uống hợp lý. Do đó, những người này sẽ cần đến sự trợ giúp đến từ các huấn luyện viên, PT tại phòng gym.
    Và chính nhu cầu này đã khiến nhiều người phát sinh những câu hỏi như: "tập gym với PT giá bao nhiêu", "tập gym có huấn luyện viên giá bao nhiêu". Nếu bạn cũng đang có những câu hỏi tương tự...
    Thì nhiều khả năng là bạn đang hiểu nhầm chính sách giá của các phòng gym. Ở những phòng gym chuyên nghiệp, thì mặc định khi mua gói tập, bạn sẽ được PT trực sàn hướng dẫn sơ bộ (miễn phí) cách tập luyện trong vài ngày đầu tiên.
    Tuy nhiên, nếu bạn muốn được hỗ trợ nhiều hơn (đỡ tạ, lắp tạ) hay muốn được hướng dẫn chi tiết hơn (thực đơn / lịch tập), thì bạn sẽ cần mua thêm các gói PT. Hay nói theo một cách khác...
    Thì gói phòng tập và gói PT là 2 dịch vụ hoàn toàn tách biệt, chứ chúng không gộp chung với nhau. Do đó, khái niệm "giá tập gym có PT" nên được gọi theo một cách chính xác hơn là " giá tập + giá gói PT"
    Mặc dù một số phòng gym có tặng kèm 1 vài buổi tập với PT "miễn phí" trong các gói phòng tập. Tuy nhiên, những buổi tập cùng PT này chỉ là những buổi trải nghiệm mang tính chất "cưỡi ngựa xem hoa".
    Do đó, nếu thật sự muốn thay đổi ngoại hình nhưng không có kiến thức về dinh dưỡng / tập luyện, thì bạn vẫn nên mua thêm các gói PT. Thông thường, một gói PT sẽ bao gồm nhiều buổi.
    Số lượng buổi sẽ thay đổi khác nhau tùy vào từng phòng gym (có thể là 10 buổi, 20 hoặc 24 buổi). Trong đó, giá của một buổi tập cùng PT sẽ dao động từ 500-700 nghìn đồng hoặc cũng có thể cao hơn.
    [​IMG]
    Chương trình khuyến mãi gói PT đôi tại Thủ Đức Tháng 8

    Chỉ 187k cho một buổi luyện tập cùng PT "tút" lại body bốc lửa cho bạn tại "vườn gym" KING Fitness & Yoga độc đáo duy nhất tại Thủ Đức.
    Có 1 người đồng hành khi tập: Dĩ nhiên muốn đi xa thì phải đi cùng nhau. Trao đổi với nhau về kế hoạch, mục tiêu và cùng cố gắng để hoàn thành nó. Thật tốt phải không nào ?
    ️Thay đổi bài tập để không thấy nhàm chán: sáng tạo, tìm tòi những bài tập thú vị để mỗi ngày tập luyện là một ngày mới mẻ.
    ️Cùng với "đồng đội" bạn sẽ chinh phục được những thử thách mà chưa bao giờ bạn nghĩ bạn có thể làm được
    ️Với mức chi phí vô cùng dễ thở, giúp bạn yên tâm "tút" lại body bốc lửa mà không e ngại chi phí.
    ️Tập luyện 2 người: Động lực nhân đôi - Hiệu quả gấp bội
    THỜI GIAN ÁP DỤNG: Từ 1/8 đến hết 31/8/2022
    SỐ LƯỢNG CÓ HẠN - ĐĂNG KÍ NGAY - TRANH NGAY XUẤT ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
    [​IMG]
    Mọi chi tiết liên hệ:
    KING FITNEESS & YOGA


    Hotline : 0888.2222.15
    Địa chỉ : 19 Hoà Bình , P.Bình Thọ, Thủ Đức.
    Mail : [email protected]
    Website : kinggym.vn
    Thời gian hoạt động :
    Từ thứ 2 - 7: 5:00 - 21:00
    Chủ nhật: 06:00 - 11:00
     
Đang tải...