khuyến mại đặc biệt khi mua máy hút sữa Spectra

    1. 3,350,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45155
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      329 Hoàng quốc việt, cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/3/17, 742 Đọc

  1. [​IMG][​IMG][​IMG] LOA LOA LOA - XIN GIỚI THIỆU VỚI CÁC [​IMG] MẸ BỈM SỮA
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] SPECTRA [​IMG]KHUYẾN MẠI - TRAO QUÀ LIỀN TAY LÊN ĐẾN #420K [​IMG][​IMG][​IMG]

    • Mua máy hút sữa SPECTRA S2 tặng 01 Bộ chuyển đổi hút sữa bằng tay và 01 Hộp túi trữ sữa (30 túi/ Hộp). Tổng trị giá quà tặng lên đến 420.000 VNĐ
    Máy hút sữa đôiSPECTRA S2 với tính năng điều chỉnh chế độ hút sữa và Massage đa dạng. Mẹ hoàn toàn có thể chủ động trong việc điều chỉnh không chỉ áp lực hút mạnh hay yếu mà còn chu kỳ hút nhấp nhả nhanh hay chậm. Tính năng này chỉ có ở những dòng máy hút sữa cao cấp. Đèn LED hút ban đêm và đặc biệt gần như không gây ra bất kỳ tiếng ồn động cơ nào. Hoàn toàn không làm tỉnh giấc ngủ của bé. Với Bộ chuyển đổi hút sữa bằng tay nhỏ gọn được tặng thêm, sẽ giúp mẹ vẫn có thể hút sữa phòng khi những trường hợp cấp bách như mất điện, khi ra ngoài nhưng không tiện mang máy theo. Cùng đấy là Hộp túi trữ sữa tặng kèm sẽ rất hữu dụng để lưu giữ những giọt sữa mẹ quý giá. Với tính năng nổi bật như: có thể tự đứng, dễ dàng đặt trong tủ lạnh, khóa zip kéo chắc chắn. Và thể tích lên đến 200 mml.

    • Muamáy hút sữa SPECTRA 9S tặng 01 Hộp túi trữ sữa (30 túi/ Hộp). Trị giá 170.000 VNĐ
    Máy hút sữa điện SPECTRA 9S là một trong những model nổi tiếng và đã rất gần gũi với các mẹ. Không chỉ mang đầy đủ tính năng massage kích sữa và hút sữa êm ái. SPECTRA 9S được thiết kế nhỏ gọn như một chiếc smartphone và rất tiện lợi khi mẹ hay phải di chuyển. Có thể sử dụng kết hợp với 04 Pin tiểu AA 1,5V. Sản phẩm tặng kèm khi mẹ mua máy SPECTRA 9S sẽ là 1 Hộp túi trữ sữa.

    • Mua máy hút sữa bằng tay SPECTRA WIDE tặng 01 Hộp thấm sữa (30 miếng/ Hộp) . Trị giá 118.000 VNĐ
    Với thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng chỉ với 65g. Rất tiện lợi cho việc sử dụng, di chuyển mọi lúc, mọi nơi. Kết hợp với cần bóp tay dạng suôn, độ cong không nhiều quá, vừa vặn với lòng bàn tay nên sẽ giúp cho các mẹ không chỉ dễ dàng trong việc cầm nắm hơn mà còn giúp các mẹ sử dụng được trong thời gian lâu hơn, không gây đau mỏi tay. Khi mua 1 máy SPECTRA WIDE, mẹ sẽ được tặng ngay một hộp thấm sữa (30 miếng/Hộp). Miếng thấm được làm bằng chất liệu siêu thấm, cực kì an toàn, mỏng và kín đáo, hứng được nhiều sữa hơn, giúp giữ cho ngực luôn khô và sạch.

    [​IMG]

    Một lần nữa xin được thay mặt các đấng mày râu và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người mẹ người vợ của chúng ta. Các bạn sẽ luôn biết rằng, đối với chúng tôi, các bạn thật quan trọng phải không. Trong cuộc sống ngày thường, các bạn là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc, các bạn cũng hoàn thành xuất sắc. Những đấng mày râu chúng tôi không biết nói gì hơn, ngoài lời cảm ơn và chúc chị em mãi luôn xinh tươi và thành công hơn nữa nhé!

    MỜI QUÝ KHÁCH THAM KHẢO THÊM CÁC DÒNG MÁY TẠI ĐÂY:

    - Các loại máy hút sữa spectra: http://vietlife.com.vn/san-pham/may-hut-sua-c172.html

    Mọi thắc mắc và tư vấn xin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIETLIFE

    - Hotline: 0916 166 618

    - Chi nhánh Hà Nội: Tầng 5, số 329 đường Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Tp.HN

    - Chi nhánh HCM: Số 145 đường Đinh Bộ Lĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
     
    luu dinh long

    luu dinh long Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Chia sẻ trang này
Đang tải...