Khuấy động tủ đồ chàng với cách diện quần short kaki nam đẹp ngày hè

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22430
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/4/16, 1,409 Đọc

  1. Quần short kaki nam màu đơn sắc thiết kế ống rộng thoải mái là trang phục thích hợp nhất vào mùa hè. Kết hợp cùng áo thun trăng thoáng mát, thoải mái hay áo sơ mi khá gợi vẻ lịch lãm cuốn hút. Cùng khuấy động tủ quần áo của bạn xem những món đồ nào thường ngày ta có thể diện chung với quần short ngày hè này nhé.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Những chiếc quần short nam ngắn rất hợp với những bạn nam năng động. Với chúng, đa số các bạn thường diện với áo thun khi ra phố. Diện chung với sơ mi hay tanktop thì chưa được các bạn áp dụng nhiều. Nhưng với thời tiết hè ngày càng nóng như thế này thì nếu đến được công sở với trang phục áo sơ mi trắng hay họa tiết chấm bi là điều mà chàng nào cũng ao ước vì có thể thoát khõi bộ trang phục công sở quá gò bó.

    [​IMG]

    Áo tanktop với thiết kế thoải mái sẽ là trang phục hoàn hảo thời trang hè phố vào mùa này, khi đi chung với quần short sẽ giúp chàng khoe ra được những điểm cuốn hút trên cơ thể. Nếu bạn đang dự định cho mình một kỳ nghỉ hè đầy thú vị nơi gió biển thì đây cũng là một set đồ phù hợp có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn.
    [​IMG]

    Lục lại tử đồ của bạn với những item thời trang khác nhau vào mùa hè để thay đổi phong cách thường ngày của bạn với mẫu quần short kaki nam này nhé. Chú ý chọn những mẫu quần và áo đi kèm có thiết kế thanh lịch và tinh tế tùy vào thời điểm nha các bạn.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...