Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27976
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      danang , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      13/7/16, 684 Đọc


  1. Bạn sẽ bất ngờ, chóang ngợp khi đến với Furama Resort Danang - Da Nang luxury resorts bỏi độ sang trọng và vẻ đẹp của nó mang lại. Hãy tham khảo ngay thông tin chi tiết về khu resort này ngay dưới đây!



    [​IMG]


    Furama Resort Danang nổi tiếng là resort, khách sạn ở Đà Nẵng tổ chức lễ cưới ngoài trời tốt nhất hiện nay không chỉ vì cung cách phục vụ tổ chức chuyên nghiệp mà quan trọng cảnh đẹp không thể cưỡng lại với biển thiên nhiên và hàng dừa xanh của bãi biển Mỹ An. Nơi đây được các ngôi sao nổi tiếng lựa chọn là nơi diễn ra hôn lễ lãng mạn, ấm cúng của mình.


    Furama Resort Danang là Danang beach hotels, resort 5 sao bởi các tiện ích đẳng cấp quốc tế như hồ bơi nước ngọt, spa, 6 lựa chọn ăn uống và 1 rạp chiếu phim đang chờ đợi khách tại đây, quầy bar club - bar club trong khuôn viên. Không những thế, với vị trí hiện tại du khách khi đến đây đều có thể đi thăm thú được nhiều địa danh lân cận khác như Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn của Quảng Nam.


    [​IMG]


    Thưởng thức ẩm thực của các nước châu Á cũng là một nét đặc sắc của nhà hàng tại Furama, thực khách sẽ có cơ hội ăn những món ăn nổi tiếng hợp khẩu vị của các nước châu Á., sử dụng các dịch vụ đẳng cấp liệu pháp spa và làm đẹp cao cấp, phòng xông hơi riêng biệt.


    Trên đây là một số điểm nghỉ dưỡng nỗi bật bạn có thể ghé thăm nếu có cơ hội!
     
    cuongtl

    cuongtl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : hotel
    Chia sẻ trang này
Đang tải...