Khu đô thị Lakeview City - Điểm nhấn nổi bật của Novaland 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30185
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/8/16, 804 Đọc

  1. Từ cuối năm 2015 đến nay được xem là giai đoạn bùng nổ các dự án Novaland tại TP.HCM với khoảng 6.000 căn hộ Novaland được bán thành công ra thị trường và hàng nghìn sản phẩm bàn giao đúng tiến độ. Hiện tập đoàn này tiếp tục đẩy mạnh vào phân khúc trung và cao cấp, săn các quỹ đất vàng trên địa bàn thành phố và chuẩn bị những dự án lớn.

    Bên cạnh các dự án phức hợp căn hộ, Office-tel, Novaland vừa giới thiệu ra thị trường dự án khu đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ tại Quận 2 - Dự án Lakeview City Quận 2 với 900 sản phẩm đa dạng “nhà gắn với đất” thấp tầng, có mức giá từ 27 triệu đồng mỗi m2 sử dụng.

    Điểm nhấn của Khu đô thị Lakeview City là hồ sinh thái rộng 3,6 ha, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan. Nằm trên khu đất hơn 30 ha. Trong đó có hơn 60% diện tích là cây xanh và công trình công cộng, có một mặt giáp sông Giồng Ông Tố, Lakeview City đem đến những ngôi nhà có cảnh sắc phong phú như biệt thự ven hồ, ven sông; nhà phố vườn (Nhà phố Lakeview City Quận 2); nhà phố thương mại ở mặt tiền đường Song Hành hay Đỗ Xuân Hợp.

    Thời gian bàn giao dự án Lakeview City nửa đầu năm 2017.
    [​IMG]
    Khu đô thị Lakeview City Quận 2 - Điểm nhấn từ hồ sinh thái 3,6 ha

    Ngay trong ngày triển lãm, Novaland sẽ tiếp tục giới thiệu thêm những dự án mới có vị trí đẹp, thanh khoản cao. Khách tham quan chọn mua căn hộ Novaland dịp này đều nhận được nhiều quà tặng giá trị như xe ô tô BMW 320i trị giá 1,5 tỷ đồng, xe máy Honda SHi 150cc trị giá 90 triệu đồng...

    Chương trình khuyến mãi áp dụng đồng thời với hầu hết các chương trình bán hàng ưu đãi hiện hành tại các dự án Novaland. Mới đây nhất, Novaland vừa giới thiệu các dự án tại trung tâm Quận 1 - Madison Số 15 Thi Sách, Quận 1 và Saigon Royal Số 34-35 Bến Vân Đồn, Quận 4.
    [​IMG]

    Đây là những dự án có vị trí đắc địa ở trung tâm Sài Gòn, sẽ là một khu đa chức năng cao cấp, gồm căn hộ thương mại, căn hộ dịch vụ, khu văn phòng và trung tâm thương mại.

    Bên cạnh những dự án mới, các dự án hiện diện trên thị trường của Novanland như:Dự án The Sun Avenue, Sunrise Riverside, Sunrise Cityview, Richstar, Botanica Premier, The Park Avenue... khá đa dạng với căn hộ, Office-tel, nhà phố, biệt thự, tập trung ở phân khúc trung - cao cấp và hạng sang, đáp ứng nhu cầu ở và đầu tư cho nhiều đối tượng khách hàng.

    Ngoài ra, các chính sách bán hàng của tập đoàn này khá đa dạng, khách hàng được thanh toán theo tiến độ đóng tiền linh hoạt 1 - 1,5% giá trị căn nhà mỗi tháng và nhiều chương trình ưu đãi khác như chiết khấu, cam kết cho thuê, hỗ trợ lãi suất...
     
Đang tải...