Khu chợ tốt.com mua bán rao vặt miễn phí bất động sản, ô tô, tìm việc làm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41485
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thành phố hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/12/16, 1,916 Đọc

  1. Khu chợ tốt.com, ngôi chợ tốt để mua bán hàng trăm ngàn mặt hàng mỗi ngày,Trang website đăng tin rao vặt miễn phí hoàn toàn thân thiện với tất cả mọi người. Được thiết kế thân thiện nhất cho hoạt động mua bán rao vặt online trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    Trong thời điểm mà hàng ngàn trang rao vặt miễn phí nổ ra như nấm sau mưa. Khu chợ tốt.com đi theo một hướng chuyên biệt theo tiêu chuẩn hiện đại, đơn giản và tìm kiếm nhanh nhất cho cả người đăng và người bán giúp sản phẩm mua bán nhanh chong được đăng bán cũng như được mua từ người xem.
    [​IMG]


    Tại sao phải rao vặt tại khu chợ tốt.com của chúng tôi?
    Việc đăng tin miễn phí hiện này rất dễ dàng tìm thấy. Nhưng hầu hết điều hoạt động không ổn định và chức năng web rao vặt tự phát từ một cá nhân thương không hoạt động được lâu, cũng như chỉ toàn là những bài spam đi link cho SEO. Nên không hề có giá trị như một trang mua bán giao thương giữa những cá nhân bán cũng như mua.

    [​IMG]

    Với khu chợ tốt.com những điều đó sẽ được xóa bỏ hoàn toàn. Mỗi sản phẩm được đăng điều được duyệt và chỉ những bài viết thật sự từ nhu cầu bán và mua mới được hiển thị. Hoàn toàn nói không với spam, đi link vô nghĩa của các hoạt động SEO từ các công ty được thuê. Từ đó tạo một môi trường mua bán online đúng với bản chất thật sự đó là Người bán đăng - Người cần mua. Với hàng trăm ngàn sản phẩm được đăng bán mỗi ngày về mọi lĩnh vực như mua bán nhà đất bất động sản, mua bán ô tô xe máy, tìm việc làm từ khắp mọi ngành nghề trên toàn quốc, rao vặt về điện thoại máy tính cũ hay các laptop xách tay với giá rẻ và mềm nhất cho những tín đồ săn hàng giá rẻ online

    Web mua bán rao vặt của chúng tôi có gì làm quý khách phải lựa chọn?
    Đầu tiên phải kể đến là giao diện thân thiện và tối giản đảm bảo 03 tiêu chí hàng đầu " Nhanh - Gọn - Dễ dàng". Đúng như vậy, Web mua bán của chúng tôi được tối ưu tốc bộ load trang trên CP và cả máy tính bảng, smartphone giúp người đăng nhong chóng đăng tin và người mua dễ dàng tìm thấy nhờ tốc bộ tải trang nhanh.

    [​IMG]


    Với việc hạn chế tối đa các quảng cáo gây rối mắt cũng là một điểm cộng mà chúng tôi nghĩ đã mang lại cho khách sử dụng website. Hạn chế quảng cáo trên web rao vặt sẽ tránh tình trạng lag, giật, rờm rà, khó chịu về thị giác cho người sử dụng khi mua bán tại Khuchotot.com.

    [​IMG]


    Tất cả các sản phẩm mua bán rao vặt điều được hiển thị nhanh chóng, dễ dàng tìm thấy nhờ cấu trúc web được tối ưu cùng công cụ tìm kiếm linh hoạt cho từng sản phẩm và khu vực khác nhau. Từ đó giúp người bán và người mua nhanh chóng tìm được sản phẩm đang và đã được đăng tin.

    Hệ thống đăng tin không cần đăng ký giúp thuận tiện cho tất cả mọi người. Nhất là những người sử dụng web với mục đích bán thật nhanh. Cùng với đó là hệ thống đăng ký thành viên song song. Cho phép đăng tin rao vặt bằng facebook.com khi đăng ký thành viên nhanh chóng và kết nối với tài khoản facebook của các bạn.

    Và trên đây là những gì chúng tôi hướng tới và hy vọng được người dùng đón nhận để website phát triển lớn mạnh giúp giao thương mua bán miễn phí cho cộng đồng internet Việt Nam. Chân thành cảm ơn!
     
    lichtetgiare2016

    lichtetgiare2016 Chat với người này

    Quản trị viên
    Quản trị viên Quản trị viên

    Tin:
    44 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Chia sẻ trang này
Đang tải...