Khu biệt thự Lavila Kiến Á giá có 4 tỷ 8 thôi. Đầu tư được không các bác ?

    1. 5,300,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37569
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quận 2 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/11/16, 770 Đọc

  1. Đầu tư dự án ven sông với giá tốt nhất thị trường 4 tỷ 8 biệt thự lavila kiến á


    Bất động sản ven sông ngày càng khan hiếm nên việc đầu tư các dự án bờ sông đang trở thành xu hướng với người khởi xướng dẫn đầu xu thế là Vingroup với các dự án rất thành công như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River và sắp tới là dự án Vinhomes Green City hay Vinhomes Thủ Thiêm. Dự án Lavila tại khu Nam Sài Gòn giá 4.8 tỷ. Đây là dự án biệt thự phố vườn ven sông nổi bật với không gian sống xanh mát lại gần trung tâm thành phố.

    [​IMG]
    Những lý do nên đầu tư dự án Lavila Kiến Á.
    - Chủ đầu tư rất uy tín, chủ đầu tư biệt thự Lavila Kiến Á là Tập đoàn Kiến Á, đơn vị rất uy tín trong phát triển bất động sản với rất nhiều dự án phát triển thành công được thị trường đón nhận.
    - Dự án hội tụ các yếu tố xác định vị trí bất động sản đẹp, và là những "quyền lực" tăng giá bao gồm "cận thị" ngay sát trung tâm, "cận giang" sát bên sông Rạch Tôm, và "cận lộ" với mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hữu Lầu.
    - Giá cả cạnh tranh tốt, dù hội tụ các điều kiện cho một sản phẩm bất động sản cao cấp nhưng giá bán sản phẩm của dự án rất cạnh tranh đảm bảo đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng và chủ đầu tư.

    [​IMG]
    Dự kiến giá bán dự án Lavila Kiến Á Nhà Bè khoảng 4,8 tỷ cho một căn biệt thự phố vườn, mức giá rất cạnh tranh. Với mức giá biệt thự Lavila Kiến Á Nhà Bè như vậy rất phù hợp để an cư xây dựng tổ ấm và đầu tư lâu dài đón đầu cơ sở hạ tầng khu vực hoàn thiện hay tiềm năng tăng giá bất động sản trong tương lai.

    Dự án gồm 192 biệt thự vườn, 26 biệt thự hồ, 20 biệt thự sông nằm trong khu biệt lập, giá chỉ từ 4,8 tỷ đồng/căn diện tích sử dụng từ 207m2 - 239m2.

    Lavila nổi bật với kiến trúc Pháp đặc sắc kết hợp với kiến trúc nhà truyền thống Việt Nam. “Thiết kế độc đáo của Lavila không chỉ giúp không gian sống thông thoáng mà còn mang đến giải pháp cách nhiệt hoàn hảo cho ngôi nhà, giúp hạn chế tia bức xạ mặt trời, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở TP.HCM”, ông Hồ Hữu Xuyên - Phó tổng giám đốc Kiến Á Group cho biết.

    [​IMG]
    Dự án còn sở hữu công viên rộng 4ha. Nội khu được quy hoạch thành 3 khu liên kết gồm: khu vận động ngoài trời, hồ bơi, sân chơi trẻ em; khu tĩnh tâm với công viên, lối dạo bộ, khu yoga, dưỡng sinh; khu thiên nhiên với thảm hoa cỏ, đài phun nước…

    Lavila Kiến Á nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ. Đây là khu vực đang được chú trọng phát triển của TP.HCM với các đề án thành lập đặc khu kinh tế, tuyến Metro số 4... Từ đây, cư dân chỉ mất 5 phút đến Phú Mỹ Hưng, 10 phút đến bệnh viện Tâm Đức, Pháp - Việt và 20 phút đến Q.1.

    Hotline tư vấn dự án Lavila Kiến Á : 0933.101.363 - 0936.185.801
     
    quangvoqn94

    quangvoqn94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...