Không gian sống ngày hè sinh động với họa tiết thiên nhiên

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19993
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29 Trần Quốc Hoàn - CG , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/3/16, 547 Đọc

  1. Mùa hè là một trong bốn mùa của miền Bắc nước ta hiện nay, nó được thể hiện rõ rệt vào tháng 4, 5 với tiếng ve kêu râm ran, với ánh nắng gay gắt của mặt trời ngày này qua ngày khác làm cho mỗi người luôn có cảm giác oi bức, khó chịu, nó làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cảm xúc của tất cả mọi người. Sau một ngày làm việc, học tập vất vả ở bên ngoài trở về nhà nếu như bài trí nội thất không hài hòa sẽ làm cho sự mệt mỏi, khó chịu, áp lực từng thành viên trong gia đình sẽ tăng lên. Vì vậy, thegioirem.com giúp bạn có một không gian thoải mái mát mẻ bằng những họa tiết chim muông thiên nhiên đầy sôi động và mới lạ dưới đây.

    1. Họa tiết thiên nhiên từ giấy dán tường

    Có thể nói giấy dán tường là một trong những cách dễ dàng nhất để giúp bạn có một không gian phòng khách với họa tiết nhiên nhiên đầy ấn tượng, sinh động như bạn đang lạc vào khu rừng thiên nhiên đầy mát mẻ, hình ảnh những chú chim xinh đẹp, chú công đa màu sắc, chú hươu đang gọi bạn và cây xanh tràn đầy sức sống, bạn có thể kết hợp với bộ rèm cửa sổ màu kem đơn giản một màu sẽ giúp phòng khách nhà bạn một vẻ đẹp tươi mới, thu hút ánh nhìnmỗi khi khách đến chơi nhà và tạo ấn tượng sâu sắc cho những vị khách đó. Khi bạn sử dụng những họa tiết thiên nhiên đưa vào phòng khách của mình sẽ tạo ra một không gian sống tràn đầy vui tươi, hứng khởi cho không gian phòng mỗi khi hè về.

    2. Họa tiết thiên nhiên từ bức tranh treo tường

    Nếu bạn không muốn sử dụng quá nhiều khoảng không trong nhà để giúp mình có cảm giác được hòa mình vào với thiên nhiên phong phú cho những ngày hè trở nên sống động, thư giãn, mát mẻ. Bạn cũng có thể sử dụng những bức tranh nhỏ treo tường với họa tiết hoa thiên nhiên sinh động chắc chắn cũng góp phần đưa không gian sống của bạn đến gần với thiên nhiên, cây cỏ giúp cho mùa hè của bạn không còn buồn tẻ, bí bách mà tràn đầy tươi vui, sinh động.

    3. Sử dụng rèm cửa với họa tiết thiên nhiên

    Ngoài việc sử dụng tranh treo tường hay giấy dán tường với họa tiết thiên nhiên giúp không gian sống nhà bạn sinh động trong ngày hè thì việc sử dụng rèm cửa cũng giúp bạn đạt được điều đó. Với bộ rèm cửa giá rẻ chất liệu vải với họa tiết chim muông, cây xanh mát mẻ trong trang trí nội thất không gian sống của bạn sẽ mang lại sự tinh tế, tươi trẻ và tràn đầy phong cách giúp bạn cảm giác thư giãn, mát mẻ sau mỗi ngày làm vệc, học tập bên ngoài trở về nhà.

    Việc sử dụng những họa tiết thiên nhiên trong trang trí nội thất trong ngôi nhà, bạn đã giúp cho mình và các thành viên trong gia đình được sống trong không gian sinh động, được hòa mình vào thiên nhiên. Bạn có thể thấy rằng việc sử dụng họa tiết thiên nhiên trong việc trang trí không gian sống của mình khá dễ dàng đúng không? Bạn có thể bắt tay vào chuẩn bị trang trí cho ngôi ngôi nhà mình những họa tiết sinh động này với sự tự tin đón mùa hè đang gần kề nhé.
     
    duyducpt

    duyducpt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...