Không chỉ là chất lượng mà Toyota còn là sáng tạo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8705
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quan 7 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/8/15, 779 Đọc

  1. Lần đầu tiên trong lịch sử ngành ô tô thế giới, hãng xe Toyota của xứ sở Phù Tang vượt mặt gã khổng lồ GM của Mỹ để trở thành nhà sản xuất và cung cấp xe hơi lớn nhất thế giới vào cuối năm 2008. Đây là một câu chuyện cổ tích có thật khi những chiếc xe xuất xưởng đầu tiên của những người sáng lập hãng xe từng bị các hãng xe lớn phương Tây chế nhạo.


    Và từ một kẻ bị cho là chẳng làm nên trò trống gì, Toyota đã làm cả thế giới phải sửng sốt khi mà bây giờ đây, đứng đầu bảng danh sách những hãng xe quyền lực nhất. Và điều gì đã làm nên thành công cho Toyota như vậy?


    [​IMG]

    Toyota thương hiệu xe lớn nhất thế giới​


    Có thể kể đến sự ra đời của dòng Xe Toyota Camry là biểu tượng thành công vang đội của hãng xe khi liên tục đứng đầu dòng xe bán chạy nhất tại Mỹ cũng như Việt Nam. Bạn có ngạc nhiên không khi mà trên đất Mỹ, người ta chạy xe Nhật nhiều hơn cả xe do nước này sản xuất ra, phải chăng lòng tin người Mỹ với Toyota đã ngày càng tích cực hơn và giờ là tuyệt đối.


    Không chỉ ở chất lượng, Toyota còn là hãng xe có chiến lược giá vô cùng hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân. Và bằng những sự thấu hiểu khách hàng của mình, khách hàng luôn bị thuyết phục bởi mức Gia Toyota Altis (http://toyotaphumyhung.com.vn/xe-toyota-altis-2014-gia-bao-nhieu.d608/) rất hợp lý so với chất lượng và điều kiện của họ.


    [​IMG]

    Toyota Altis biểu tượng thành công​


    Toyota dù đang rất thành công vẫn chưa bao giờ tỏ ra hài lòng với điều đó, hãng không ngừng sáng tạo, tìm tòi và cải tiến chất lượng. Mới đây hãng cho ra chiếc Toyota Fotuner 2015. Theo những đánh giá Toyota Fortuner 2015 mới đây nhất được biết đây là một trong những dòng xe luôn dẫn đầu danh sách tiêu thụ tại thị trường xe hơi Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, sau 5 năm chinh chiến trên thị trường, Toyota Fortuner là một trong những cái tên khiến không ít các đối thủ phải thầm ghen tỵ.


    Với phương châm không ngừng phát triển và đổi mới, Toyota Việt Nam liên tục đưa ra thị trường các dòng xe mới như Vios, Altis, Innova nhằm đáp ứng tốt hơn, đa dạng hơn nhu cầu sử dụng của quý khách. Với Toyota Fortuner 2015 thì tin chắc rằng những ai yêu thích dòng xe SUV luôn là lựa chọn hàng đầu, với nhiều tính năng vượt trội, giá thành hợp lý, khả năng vận hành mạnh mẽ, dáng dấp của một chiếc xe thể thao hiện đại.


    Vậy thời điểm này có thích hợp để sở hữu một chiếc Toyota nào hay không? Đã đến lúc bạn nên suy nghĩ về điều này.



    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG

    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     
    teo2212

    teo2212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...