Không bên bỏ qua những điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41329
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/12/16, 958 Đọc

  1. Những ngày cuối năm luôn mang đến cho con người cảm giác se lạnh, nhiều khi không muốn bước chân ra khỏi nhà, nhưng đi du lịch mùa này và nhất là đi cùng với "Gấu" lại là trải nghiệm thú vị mà tín đồ mê xê dịch nào cũng phải thừa nhận. Còn chần chờ gì hơn nữa cho một chuyến đi không thể lãng mạn hơn cùng với những thiên đường hót hòn họt nhất đất Việt dưới đây!

    [​IMG]
    Những thiên đường du hí phải dắt gấu đi trốn ngày cuối năm. Ảnh @Fiditour

    Phan thiết vùng đất vốn được mệnh danh là thiên đường của nắng và gió
    Phan Thiết với nhiều ưu ái về tự nhiên cùng với các di tích lịch sử như: Lầu Ông Hoàng, mộ Nguyễn Thông, Tháp chàm Poshanu,….đã tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng và một Thủ Phủ Resort rộng lớn, phong phú với nhiều màu sắc khác nhau. Khi đến với Phan Thiết, bạn sẽ cảm nhận được nét chậm rãi, thông thả một cách nên thơ của một Thành Phố biển, không thể so sánh Phan Thiết với Vũng Tàu, Phú Quốc,…bởi vì nét đặt trưng riêng của Phan Thiết là không nơi nào có được. Tour Phan Thiết những tháng cuối năm rất thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

    [​IMG]
    Phan thiết thiên đường của nắng và gió .Ảnh @corgi_ice

    Vị ngọt của đồ ăn, mùi cá cơm nguyên chất của từng giọt nước mắm, độ rít mằn mặn của biển bám sát vào da thịt, tất cả quyện chặt vào mọi giác quan của du khách khi đặt chân đến Phan Thiết đến độ chỉ cần có thời gian rãnh thì lại chạy ngay về Phan Thiết dù mới rời khỏi hay 1 thời gian dài xa cách.

    Vẫn là "hòn ngọc biển đông" ngày nào Nha Trang là thành phố biển sôi động

    Được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm bên bờ biển, Nha Trang là trung tâm của đất Khánh Hòa – miền đất được mệnh danh là “xứ trầm, biển yến”. Yêu sao Nha Trang từ ánh bình minh trên biển của buổi sớm mai. Chỉ cần dậy sớm một chút và chạy ào ra biển là có được cái cảm giác cùng cả thành phố đón chào ngày mới. Du khách Nga rất thích du lịch Nha Trang vì nơi đây là thành phố biển sôi động với nhiều sự kiện cùng nhiều hình thức giải trí đa dạng.

    [​IMG]
    Nha Trang là thành phố biển sôi động. Ảnh @Fiditour

    Bãi biển có thể là nơi hẹn hò của thanh niên nam nữ, cũng là nơi gặp gỡ của bạn bè, gia đình, người thân, hàng xóm. Người ta xuống tắm biển có khi chỉ để nói với nhau vài ba câu hỏi thăm sức khỏe nhưng tự dưng cảm thấy thiên nhiên làm con người trở nên gần gũi, thân mật hơn. Nha Trang không lớn lắm nên gặp ai cũng có cảm giác như vừa lạ lại vừa quen. Thong thả một mình đạp xe trên đường Trần Phú hay tìm một bác xích lô nào đó thì ta có thể thoải mái khám phá Nha Trang theo cách của mình.

    Ngoài cảnh đẹp, còn thiên đường ẩm thực hấp dẫn hàng đầu châu Á "Thủ đô Hà Nội"

    Tour Hà Nội Với nhiều món ăn đường phố được chế biến ngay tại chỗ, Hà Nội được trang Telegraph liệt kê vào danh sách những thành phố ẩm thực tốt nhất thế giới bên cạnh Bangkok, Singapore. Tại khu phố cổ ở Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận được sự cân bằng giữa cay, chua, mặn, ngọt của gia vị trong ẩm thực Việt. Hãy ăn như dân địa phương bằng cách xuống đường thưởng thức các món được chế biến ngay tại chỗ như hủ tíu, bánh mì, cơm tấm... Bạn cũng đừng quên thử một cốc cà phê trứng nóng trong tiết trời se lạnh.

    [​IMG]
    Hình ảnh Ông bà Anh ở thủ đô Hà Nội. Ảnh @liza_mxp

    Nếu bạn muốn yên tĩnh, ngắm nhìn một Hà Nội với chiều sâu lịch sử và trầm tư về đêm, bạn hãy đi sâu vào những ngõ nhỏ trong khu phố cổ. Một tiếng rao đêm, một gánh hàng rong muộn sẽ là những trải nghiệm khiến bạn không thể nào quên. Đó là hình ảnh của một Hà Nội không chỉ nhộn nhịp, ồn ào mà có những khoảng lặng, khiến chúng ta cảm thấy bình yên, thoải mái.

    Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc book phòng, săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Fiditour. Các tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ việc book phòng khách sạn, săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp những tour tuyến du lịch Hội An giá tốt đến cao cấp sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn và gia đình. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay tour, phòng khách sạn hoặc vé máy bay của chúng tôi. Hiện nay Công ty du lịch Fiditour chúng tôi có rất nhiều tour đi khắp mọi miền đất nước.

    Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (Ext: 372 - 225)
    Di động: 0933 952 897 (MS. Hạnh Vy) | 0967 87 15 97 (Ms. Thu Hương)
    Email: [email protected] , [email protected]
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
  2. fiditourbinh88
    Đi đâu trong tháng 3 này!

    Lên vùng cao hòa mình trong không gian núi rừng bao la với muôn hoa đua nở hay xuống biển khơi tận hưởng nắng ấm, ghé phố thị thưởng thức ẩm thực đặc sắc chính là những gợi ý thú vị cho bạn trong tour du lịch tháng 4 này.


    Ngắm mây luồn, hoa nở ở Sapa

    Sapa là địa điểm du lịch miền Bắc nổi tiếng với vẻ đẹp rất riêng theo từng mùa trong năm. Nếu đã từng trầm trồ trước vẻ đẹp thơ mộng của những thửa ruộng bậc thang vàng óng ánh vào tháng 9 thì khi đến đây vào tháng 3, bạn sẽ thỏa thích ngắm nhìn những cành hoa mận, hoa lê nở trắng trời hay những đóa đỗ quyên rừng khoe mình trên dãy Fansipan hùng vĩ.

    [​IMG]

    Sapa lãng đãng trong sương trời mờ ảo



    [​IMG]

    Hoa mận tinh khôi

    Sapa tháng 3 cũng khiến không ít du khách thích thú với hình ảnh thành phố bồng bềnh trong mây mờ buổi sớm mai. Khoác lên mình chiếc áo ấm rồi bước ra đường, hòa vào dòng người náo nhiệt đang rộn ràng ra chợ để cảm nhận nét độc đáo của văn hóa vùng cao. Khi ánh nắng đã lên đến đỉnh đầu, cũng là lúc dạo chơi, mua sắm tại chợ thấm mệt, du khách ngồi vào quán ăn, gọi chiếc bánh rán nhỏ xinh lót dạ hoặc nhâm nhi chén rượu ngô bên bát thắng cố đặc sản địa phương nơi đây để trải nghiệm hương vị ẩm thực của mảnh đất núi rừng.
     
    13/3/18
  3. fiditourbinh88
    Dành trọn cả thanh xuân để đến Nhật ngắm hoa anh đào

    Giữa tháng 4 đến gần cuối tháng 5 hoa anh đào nở rộ trên đất nước mặt trời mọc. Không chỉ người Nhật Bản mà hầu như du khách khắp thế giới đều theo dõi dự báo các đợt hoa anh đào nở vào mùa xuân hằng năm. Cẩm nang du lịch Fiditour gợi ý những điểm đến ngắm hoa anh đào thật thanh xuân.

    [​IMG]

    Thông thường, hoa anh đào chỉ nở trong khoảng 10 ngày hoặc cùng lắm là hai tuần nếu thời tiết lý tưởng. Tuy nhiên, bạn cần theo dõi sát sao thông tin vì những thay đổi đột ngột về nhiệt độ, lượng mưa và sức gió có thể đẩy nhanh, trì hoãn hoặc rút ngắn thời gian nở của hoa.

    Những địa điểm hoa anh đào nở đẹp nhất

    “Hanami” là từ chỉ truyền thống cổ xưa của Nhật Bản, trong đó người dân địa phương thưởng ngoạn, ngắm hoa anh đào. Ngày nay, người Nhật vẫn còn thói quen này bằng cách tổ chức các buổi tiệc ngoài trời hoặc cắm trại dưới các gốc cây vào ban ngày hoặc ban đêm. Bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh này trong những quyển truyện tranh hoặc phim ảnh Nhật Bản.

    Vùng Kansai
    Kyoto (Cây bắt đầu nở những bông đầu tiên vào 25-3. Thời điểm ngắm hoa đẹp nhất từ 31-3 đến 8-4)
    [​IMG]

    Ảnh @photo_zenic

    Tetsugaku No Michi: Nơi đây được bao bọc bởi hàng trăm cây hoa anh đào đẹp rực rỡ.

    Công viên Maruyama: Nằm cạnh đền Yasaka là công viên công cộng với một cây hoa anh đào khổng lồ ở ngay trung tâm. Hãy ghé lại đây vào ban đêm để thấy hết vẻ đẹp rực rỡ của cây dưới ánh đèn.

    [​IMG]

    Công viên Maruyama – Ảnh: akabunga



    Arashiyama: Nằm ở vùng ngoại ô phía tây của Kyoto, nơi này không chỉ được biết đến với vườn cây lá trúc và công viên khỉ (Iwatayama) mà còn là những khu vực tuyệt vời để ngắm hoa anh đào.

    [​IMG]

    Ảnh @Internet

    Một mẹo nhỏ là bạn hãy đi xe lửa dọc theo Arashiyama đến Kameoka. Đây là cách tuyệt vời để ngắm hoa anh đào nở hai bên đường suốt chuyến đi.

    Nara (Cây bắt đầu nở những bông đầu tiên vào 26-3. Thời điểm ngắm hoa đẹp nhất từ 1-4 đến 9-4)
    Yoshinoyama (Núi Yoshino): Bạn muốn biết điểm ngắm hoa anh đào số 1 của Nhật Bản trong nhiều thế kỷ qua? Hãy đến đây. Bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi 30.000 cây hoa anh đào bao quanh ngọn núi.

    [​IMG]

    Yoshinoyama (Núi Yoshino) – Ảnh: Internet



    Công viên Nara: Có khoảng 1.700 cây hoa anh đào được trồn tại đây.
    Vùng Kanto
    Tokyo (Cây bắt đầu nở những bông đầu tiên vào 22-3. Thời điểm ngắm hoa đẹp nhất từ 29-3 đến 6-4)
    Chidorigafuchi: Đây là một trong những điểm tham quan huyền diệu nhất của Tokyo với những bông hoa anh đào bao quanh con hào nằm trong lâu đài Edo trước kia. Nơi đây còn cho thuê thuyền để du khách ngắm hoa ở cự ly gần hơn. Vào ban đêm, các cây này được thắp sáng, càng trở nên đẹp tuyệt vời. Bạn cũng có thể tìm thấy các quầy bán thức ăn trong khu vực.

    [​IMG]

    Chidorigafuchi – Ảnh: sanookwifi



    Công viên Sumida: Đây là một không gian vui chơi giải trí tuyệt vời vì cây cối được xếp dọc theo hai bên bờ sông, phía xa là tháp Tokyo Skytree.

    [​IMG]

    Ảnh @tashiasoen


    Công viên Ueno: Đây là điểm nhộn nhịp nhất của Tokyo để ngắm hoa anh đào. Hoa ở đây thường nở 1 đến 3 ngày trước những cây khác trong thành phố.

    [​IMG]

    Ảnh @Internet

    Công viên Yoyogi: Nằm gần khu mua sắm của Harajuku, công viên này có hơn 600 cây hoa anh đào vô cùng tươi đẹp.

    [​IMG]

    Ảnh @alleykerr


    Công viên Mitsuike Koen: Công viên này được liệt kê là một trong “100 điểm ngắm hoa anh đào tốt nhất” của Nhật Bản.

    Kamakura
    Đền Tsurugaoka Hachimangu: Bạn có thể chụp một số bức ảnh tuyệt vời tại ngôi đền này với hàng trăm cây anh đào gần đó.

    [​IMG]

    Đền Tsurugaoka Hachimangu – Ảnh: Internet


    Lưu ý thời gian và địa điểm ngắm
    Hoa anh đào nở rộ ở Nhật Bản theo hướng đi lên từ đảo Okinawa (vào giữa tháng 1) và kết thúc tại Hokkaido. Vậy nên muốn nếu có đủ thời gian và tiền bạc, bạn có thể làm hẳn một chuyến du lịch Nhật Bản kéo dài ba tháng chỉ để ngắm hoa anh đào nở.

    [​IMG]

    Bản đồ thời điểm hoa anh đào nở tại Nhật trong năm 2018

    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại: goo.gl/BDYhmZ
     
    14/3/18
  4. fiditourbinh88
    Check-In Ngay Những Khung Cảnh Xuất Sắc Trong Phim 'Tháng Năm Rực Rỡ'

    Đà Lạt những con dốc, những con đường cũ kỹ, bức tường hay mái nhà cổ đã tạo nên một khung cảnh đầy quyến rũ, đóng góp không nhỏ cho sự thành công của bộ phim 'tháng năm rực rỡ'. Blog Fiditour chia sẽ những điểm check-in cực ngầu không nên bỏ qua để đánh dấu năm tháng rực rỡ của chính bạn.

    [​IMG]

    Thành phố ngàn hoa Đà Lạt là nơi tập hợp những cảnh quay lãng mạn, cực ngầu và đầy phong cách. Những điểm check-in không quá xa lạ với các bạn trẻ như: Dốc Nhà Bò, Khu Hòa Bình, nhà ga cũ Trại Mát... là một trong những bối cảnh được bộ phim sử dụng, du lịch Đà Lạt ngay cho "oách xà lách" nào các bạn ơi.

    Dốc Nhà Bò
    Được gọi là dốc Nhà Bò vì nơi đây trước kia có một chuồng bò của người Pháp ở cuối dốc, sau đổi tên thành đường Đào Duy Từ năm 1953. Thực chất, đây là con đường tắt người dân tự mở để đi từ trung tâm thành phố lên Dinh III (Dinh Bảo Đại) tọa lạc trên đỉnh đồi.

    [​IMG]

    Con dốc xuất hiện trong phim lúc Hiểu Phương đang theo dõi Đông Hồ. Ảnh @

    Thay vì đi vòng hết đường Đào Duy Từ, Lê Hồng Phong, Triệu Việt Vương, C5... thì bạn chỉ mất khoảng 5 phút rồ ga chạy một mạch hết con dốc là tới. Đây là một trong những con dốc nổi tiếng vì độ cao ở Đà Lạt.

    [​IMG]

    Ảnh @mvredzoon

    Chính vì kéo dài từ chân đồi nên dù dốc Nhà Bò chỉ vỏn vẹn khoảng 480 m nhưng nhiều người cũng "toát mồ hôi hột" khi nhìn từ dưới lên. Đoạn cuối dốc có một cầu thang đá dành cho người đi bộ. Những ngày trời mưa phải bước thật cẩn thận vì đường bê tông trơn trượt.

    Khu Nhà Ga Cũ Trại Mát
    [​IMG]

    Ảnh trong phim "Tháng năm rực rỡ"

    Nằm trong tuyến đường từ ga Đà Lạt, khu nhà ga cũ Trại Mát được sử dụng làm bối cảnh trong đoạn nhân vật Hiểu Phương theo dõi Đông Hồ. Nếu xem kỹ, bạn sẽ thấy khung cảnh được tái hiện từ hàng bán sữa đậu nành, quán cà phê, cho đến đoàn tàu xe lửa, đoàn gác biên phòng...
    [​IMG]

    Ảnh @minh.tam.61148

    [​IMG]

    Ảnh @huuubuu

    Hiện ga Trại Mát không còn sử dụng. Du khách đến Đà Lạt có thể trải nghiệm ngồi tàu tham quan với tuyến Đà Lạt - Trại Mát dài 7 km. Tuy nhiên, điểm dừng là chùa Linh Phước. Cà phê, vẽ chân dung, khắc chữ lên móc chìa khóa là những dịch vụ được mở tại ga Đà Lạt để phục vụ khách.
    [​IMG]

    Ga Đà Lạt còn là một trong 3 công trình kiến trúc Pháp lâu năm ở Đà Lạt.


    Khu Hòa Bình

    Được tái dựng công phu ngay tại phim trường ở TP HCM, khu nhà hát Hòa Bình trong màn ảnh khiến các tín đồ du lịch từng đặt chân đến Đà Lạt cảm thấy như thật. Đó là khung cảnh đậm chất dân quê và xưa cũ vào nhiều năm trước đó. Cảnh phim còn được nhiều người nhận xét là đắt giá khi tái hiện chân thực cuộc biểu tình chống chính quyền thời đó.

    [​IMG]
    [/FONT]
    Ảnh trong phim "Tháng năm rực rỡ"

    [​IMG]

    Ngày nay, nhờ bức tường màu vàng của tiệm bánh Cối Xay Gió mà khu Hòa Bình khiến các bạn trẻ "đứng ngồi không yên". Đây gần như là trung tâm của thành phố, từ đó, du khách có thể ghé thăm chợ Đà Lạt, tìm ăn món bánh căn Tăng Bạt Hổ hay gốc cây bơ nổi tiếng, thử qua hương vị bánh ướt lòng gà đã 3 đời nối truyền hoặc uống cốc cappuchino nóng hổi.


    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết. Xem nội dung chi tiết tại: goo.gl/UfuZCu
     
    15/3/18
Đang tải...