Khởi nghiệp với bánh mì chả cá ở Sài Gòn, tại sao không?

    1. 1,111 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39572
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Dĩ An , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/11/16, 714 Đọc

  1. Với khoản thu nhập đó bạn để dành được 10 triệu đồng thì thật là giỏi. Bạn chắc phải là một người kiên trì, cần cù và chịu khó. Với số vốn ấy, tôi khuyên bạn nên bán bánh mì, vì vốn ít, dễ làm và không sợ lỗ.

    Đầu tiên, bạn tìm đến các lò bánh mì để đặt vấn đề lấy bánh về bán. Bạn lưu ý có rất nhiều nơi họ đưa xe bánh mì cho bạn luôn nên không phải mua. Bạn cứ đi và hỏi, không được chỗ này thì sang chỗ khác. Hơn nữa mỗi nơi giá bán cạnh tranh khác nhau, chỗ nào giá mềm thì mình lấy.

    Trong trường hợp lò bánh mì không hỗ trợ xe miễn phí thì bạn có thể tìm mua xe trên mạng hoặc trong khu vực bạn ở. Hãy tìm xe chiều ngang 1,2 m trở lên để sau này tận dụng bán những thứ khác. Giá loại xe mua lại dao động từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng.

    [​IMG]

    Bạn phải chú ý xem xét các thanh inox, nhôm, gầm và các bánh xe có bị rỉ sét hay chảy nhớt không. Nếu có chồng hay người yêu thì dắt theo để xem xe vì mấy chi tiết đó mà bị rỉ sét, hỏng hóc thì về sửa rất tốn tiền.

    Mua về bạn nên trang trí lại xe bằng các màu sắc bắt mắt như: Gỡ vài tấm áp phích quảng cáo trên đường mang về dùng băng keo dán lên các bề mặt xe. Như vậy, vừa đỡ tốn tiền và xe cũng đẹp hơn.

    [​IMG]

    Về vấn đề chất lượng sản phẩm, bạn nên bán bánh mì chả cá thay vì bán bánh mì thịt như thông thường. Bởi bán bánh mì thịt, bạn phải mua nhiều thứ: chả, thịt heo, nước sốt... Khá tốn kém và công sức. Với bánh mì chả cá thì bạn chỉ cần mua chả cá làm sẵn với giá dao động từ 45 - 55.000 đồng/kg nếu mua lẻ, mua sĩ giá sẽ tốt hơn, đưa về tán tròn ra dĩa bỏ vào chảo dầu chiên là xong.

    Với một kg chả cá bạn có thể bán ra được tầm 25 ổ bánh mì. Chiên chả cá sơ qua rồi cắt sợi dọc bằng ngón tay, khi nào có khách mua thì bạn bỏ vào chảo đảo sơ cho nóng chín là xong.

    [​IMG]

    Hiện nay bánh mì chả cá bán cũng rất chạy, nên bạn có thể an tâm. Ngoài ra bạn cũng có thể bán kèm thêm bánh mì ốp la. Chả cá và trứng gà ốp la rất đơn giản, không tốn công và tốn tiền nhiều vào nguyên vật liệu.

    Như vậy với một kg chả cá bằng 25 ổ bánh mì với giá bình dân 10.000 đồng/cái thì bạn vẫn có thể kiếm lời được hơn 100.000 đồng. Bạn cứ bán từ từ rồi sẽ có khách thêm. Cơ sở sản xuất hay khu công nghiệp có cả nghìn công nhân nên bạn không quá lo về khách hàng mua.

    Chỉ với 2 món đó, bạn cố gắng làm tốt, bán trong buổi sáng từ 6 giờ đến 8 giờ là có thể kiếm 200.000 đồng trở lên. Nếu bạn ở trọ thì tại sao không liên hệ với những người xung quanh đặt hàng bánh mì và cơm của bạn? Như vậy bạn sẽ có thêm những khách hàng nữa. Chi phí làm 2 món đó một ngày khoảng 500.000 đồng trở lại.

    [​IMG]

    Chả cá Diễm là nhà cung cấp thịt cá chả cá hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp chả cá và hải sản số lượng lớn.

    Với nguồn nguyên liệu đa dạng từ các địa phương có trữ lượng hải sản lớn khắp vùng miền duyên hải như Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Cà Mau, Kiên Giang, Phan Thiết, Khánh Hòa... Chúng tôi tự hào là đối tác tiềm năng và đáng tin cậy của các đơn vị đối tác trong ngành chả cá, cá viên, surimi... Chả Cá Diễm còn cung cấp cả xe bánh mì chả cá giúp cho khách hàng dễ dàng kinh doanh hơn

    Với giá thành chả cá cạnh tranh nhất Sài Gòn, chúng tôi tự tin chất lượng sản phẩm sẽ nói lên tất cả về thương hiệu Chả Cá Diễm của chúng tôi

    [​IMG]

    Chả cá Diễm có dịch vụ giao sỉ và lẻ chả cá Nha Trang tận nơi cho những khách hàng có nhu cầu thưởng thức món chả cá Nha Trang tại TPHCM, và các tỉnh lân cận với số lượng mua phù hợp với chính sách của cửa hàng.


    Chi tiết liên hệ:

    NHÀ CUNG CẤP THỊT CÁ CHẢ CÁ VẠN GIÃ NHA TRANG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM - CHẢ CÁ DIỄM

    + Số ĐT: 08 6283 6839 - 0937 377 848 (Mr. Phong)

    + Địa chỉ: 95A Đường Số 8, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM

    + Website: chacadiem.com

    + Facebook: https://www.facebook.com/chacadiem

    + Email: [email protected][email protected]
     
    langphong12

    langphong12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    100 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Gò Vấp

    Từ khóa

    : thực phẩm
    Chia sẻ trang này
Đang tải...