KHOAI LANG SẤY MÈ TÂY BẮC

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84430
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      B001- B006 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/1/20, 650 Đọc

  1. Những điều tinh túy đến từ thiên nhiên, nếu biết kết hợp những nguyên liệu thiên nhiên ban tặng một cách chân thành, sẽ nhận được những thành phẩm tuyệt vời nhất. Nam Xanh đã viết lên câu chuyện mới cho món khoai Việt quen thuộc, sẽ tiếp tục không làm bạn thất vọng.

    1. Khoai lang Nam Bộ và hạt mè Tây Bắc, mỹ thực của đời thường

    Vùng Nam Bộ với không khí ôn hòa, vùng đất màu mỡ, là nơi đất mẹ sinh ra nhiều nông sản giúp đỡ người dân nơi đây sinh sống và phát triển. Khoai lang, một loại có lịch sử lâu đời trong trái tim đất nước ngày còn khó khăn, và đến bây giờ khoai lang vẫn là một món ăn bổ sung sức khỏe, bảo vệ vóc dáng cho tất cả mọi người.

    Khoai lang có vị ngọt tự nhiên, ngậy mùi riêng biệt, là sản phẩm có lượng tinh bột rất thấp chỉ bằng ½ lượng tinh bột trong khoai tây, ¼ lượng tinh bột trong cơm trắng, và hầu như không chứa chất béo. Cải thiện thị lực, tăng cường sức đề kháng nhờ hàm lượng vitamin A, beta carotene cao. Không chỉ vậy, chúng còn tốt cho sức khỏe tim mạch, cả người huyết áp cao và huyết áp thấp đều được khuyến khích ăn khoai lang để bổ sung kali và magie, hỗ trợ ổn định huyết áp.

    [​IMG]

    Còn hạt mè Tây Bắc nhỏ nhắn, có vị ngọt, tính bình, không độc, có tác dụng kiện tỳ ích vị (bổ dưỡng và hoàn chỉnh chức năng tiêu hóa), tư âm nhuận phổi (bổ máu dưỡng phổi), bổ gan thận. Hạt mè chứa các thành phần dinh dưỡng gồm protid, lipid, glucid, xơ, vitamin B1, B2, PP, E, , các chất khoáng như: Ca, P, K, Na, Mg, Fe, Zn, Se, Cu, Mn… Nếu có một lần bạn ghé thăm “Tây Bắc vùng đất thần tiên” sẽ khiến bạn không thể nào quên đi được mùi hương của hạt mè trắng, hạt rất nhỏ nhưng thơm phức, gây lưu luyến thực khách đã dùng qua ở nơi vùng cao này.

    Hai vị nông sản ở hai vùng hoàn toàn khác biệt nhưng khi kết hợp trở thành sản phẩm tự nhiên có rất nhiều công dụng, dễ ăn, dễ bảo quản, phù hợp để nhâm nhi hay làm quà cho tất cả mọi người.

    2. Nam Xanh tạo ra điều khác biệt từ khoai Việt


    Hai loại khoai Nam Xanh chọn đó chính là khoai lang và khoai môn, đều là những nông sản quen thuộc trong bữa ăn người Việt, và có nhiều công dụng chăm sóc, bồi bổ sức khỏe.

    Một phần khoai lang sấy giòn vàng ươm, cắn một miếng giòn rụm cùng với hạt mè Tây Bắc nhỏ chứa một mùi thơm lừng, tan ra cùng vị ngọt tự nhiên của khoai, đánh thức tất cả các giác quan trong cơ thể. Hay là khoai môn ngậy bùi vị không quá ngọt, kết hợp sấy đều với lá hương thảo. Ngoài ra, ít ai biết mùi hương đặc biệt từ lá hương thảo có thể giảm được chứng đau nửa đầu và mất ngủ.

    [​IMG]

    Các loại khoai do Nam Xanh chọn lựa kĩ lưỡng từ hình dáng, màu sắc vỏ, màu ruột khoai. Quan trọng hơn, cần đợi đến đúng thời điểm để cắt, ngâm, hòa với mè hay lá hương thảo, khi nào thì có thể nướng được, nhiệt độ ra sao là một bài toán khó hơn nữa. Ngoài ra, sản phẩm của Nam Xanh hoàn toàn không có chất bảo quản nên việc bảo quản sản phẩm cần chú tâm hơn, và các công đoạn phải thật sự tỉ mỉ, mang đến món ngon lạ và bổ dưỡng cho mọi người.

    Hứa hẹn sẽ là một món quà tuyệt vời dành tặng cho những người cần giải tỏa áp lực sau một ngày làm việc mệt mỏi.

    Bạn đã có khoai sấy Nam Xanh tặng bản thân mình chưa?
     
    p123ab

    p123ab Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ho_chi_minh
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : khoái
    Chia sẻ trang này
Đang tải...