Khóa học online quản trị mạng Linux – LPI

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32257
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      92 Nguyễn Đình Chiểu P.Đakao, Q.1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/8/16, 489 Đọc

  1. [​IMG]
    Google hay Facebook ngày càng sử dụng Linux nhiều hơn

    Microsoft đã có một quyết định trọng đại. Đó là việc ra mắt nền tảng phát triển phần mềm .NET Core 1.0, không chỉ cho Windows mà cho cả các hệ điều hành Linux và macOS.
    Hơn thế nữa, .NET Core 1.0 còn là nền tảng mã nguồn mở. Do đó các nhà phát triển có thể sử dụng nó miễn phí để xây dựng phần mềm của mình, họ cũng có thể chỉnh sửa và cải thiện nền tảng này theo nhu cầu của mình.

    Do Linux và các phần mềm mã nguồn mở dễ dàng sử dụng hơn, hoàn toàn miễn phí và có thể tùy chỉnh theo ý muốn. Đây cũng đang là xu hướng mới của ngành công nghiệp phần mềm.
    Trước tình cảnh này, Microsoft cũng bắt buộc phải ra mắt nền tảng mã nguồn mở .NET Core 1.0. Bên cạnh đó là việc hỗ trợ cả các hệ điều hành Linux và macOS của đối thủ cạnh tranh, để có thể thu hút thêm các nhà phát triển mới.
    Nhiều người nói rằng Microsoft cũng đã yêu Linux rồi. Nhưng khi mà cả thế giới đang thay đổi, thì ngay cả gã khổng lồ cũng phải thay đổi nếu như muốn tồn tại.
    Hầu hết các sản phẩm Open Source đều có khả năng bảo mật tuyệt vời, khi một vết nứt được tìm thấy, nó thường được trám nhanh hơn phần mềm có bản quyền.
    Các hệ thống Open Source, nhất là các hệ thống dựa trên UNIX, thường linh hoạt đến khó tin nổi. Bởi vì chúng được xây dựng từ nhiều khối thống nhất và được miêu tả cặn kẽ, rất dễ để bạn thay thế nhiều phần của hệ thống với phần có giao diện tương tự.
    Có một cộng đồng hỗ trợ lớn. Không bị phụ thuộc vào một công ty nào.

    Tất cả các khóa học tại Athena đều nhắm đến mục tiêu truyền đạt cho tất cả các học viên những kiến thức được sử dụng trong thực tế. Và chương trình chuẩn được xây dựng bởi Linux Professional Institute (LPI) nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng quản trị hệ điều hành mã nguồn mở - LINUX.
    ______________________________________________
    Trung tâm đào tạo quản trị mạng và an ninh mạng Athena
    Điện thoại: 094 320 00 88 - 094 323 00 99-(08)38244041-(08)22103801
     
    từ vĩ nghiệp

    từ vĩ nghiệp Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...