Khóa học lập trình web ASP.NET chuyên nghiệp tại Stanford

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27601
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ninh bình , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/7/16, 539 Đọc

  1. Nhằm mang lại cho những lập trình viên một công cụ lập trình kịch bản để tạo ra các ứng dụng trên nền tảng Website, các website, hãng Microsoft đã phát triển ngôn ngữ lập trình ASP.NET. Ngôn ngữ này là sự phát triển dựa trên ASP một nền tảng thành công của hãng trước đó. Dựa trên ngôn ngữ lập trình .NET nào bạn có thể lập trình ASP.NET. ASP.NET phát triển cũng bởi hãng Microsoft đã thống trị trong lĩnh vực trình duyệt Web với Internet Explorer.
    Với sự phát triển của nền tảng lập trình ASP.NET rất nhiều khóa học lập trình web ASP.NET được mở ra, trên các diễn đàn lập trình có khá nhiều người hỏi về cách thức tốt nhất để học ASP.NET. Để trả lời cho câu hỏi này các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Khóa học lập trình web asp.net
    Bạn sẽ được học những kiến thức nền tảng trước tiên
    Khi bạn bắt đầu học bất cứ một ngôn ngữ nào thì điều quan trọng chính là việc bạn phải nắm chắc được những kiến thức nền tảng cơ bản của nó, chính nền tảng đó sẽ giúp bạn có được một cơ sở vững chắc cho thành công sau này.
    Nếu đang bạn muốn tham gia 1 khóa học lập trình web ASP.NET thì điều đầu tiên bạn phải biết là về C# hoặc VB.NET trước. Đây là 1 trong những ngôn ngữ lập trình nằm trong ngôn ngữ lập trình ASP.NET, nếu bạn đã biết về C# thì bạn mới bắt đầu chuyển sang học ASP.NET được.
    Bắt đầu tìm hiểu về ASP.NET MVC
    Microsoft đã tạo ra ngôn ngữ lập trình ASP.NET là một nền tảng sử dụng mã nguồn mở được gọi là WebForms, nó sẽ giúp cho công việc phát triển website của bạn trở nên dễ dàng hơn so với những công nghệ trước đó của họ.
    Cách nhanh nhất để bạn tìm hiểu một công nghệ mới như ASP.NET chính là xem xét vòng đời của một ứng dụng web cũng như tìm hiểu sâu về cách thức mọi thứ hoạt động…
    Những khóa đào tạo lập trình
    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một khóa học lập trình do một đơn vị đào tạo chất lượng, thì một trong những đơn vị đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn tham gia học đó là Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.
    Khóa học lập trình web ASP.NET
    tại Stanford, ngoài cung cấp kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về lập trình web bằng ngôn ngữ C# bạn sẽ được làm việc với lập trình CSDL SQL Server bằng Linq và Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng, Bootstrap responsive công nghệ MVC Framework và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế.
     
    hoangseo13

    hoangseo13 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...