Khóa học lập trình Android cơ bản và nâng cao chất lượng

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27065
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 5 Thượng Thanh Long Biên Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/6/16, 454 Đọc

  1. Tính đến thời điểm hiện tại, Android là hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới( chiếm khoảng 85%). Hệ điều hành này có mã nguồn mở dành cho các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Ngày nay, Android còn được các nhà sản xuất phát triển để có thể cài đặt được trên Smart TV và các thiết bị điện tử khác. Trải qua hàng loạt các thay đổi, giờ đây, hệ điều hành Android đang được ứng dụng rất nhiều, hàng loạt các tiện ích như giải trí, học tập, làm việc,…phục vụ cuộc sống của chúng ta, vậy tại sao bạn không tìm hiểu và phát triển ra một vài ứng dụng giúp ích cho chính cuộc sống của bạn cũng như đóng góp vào thế giới công nghệ.

    Để làm được điều đó, trước hết bạn phải học từ những thứ cơ bản nhất. Một khóa học lập trình Android cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn làm điều đó. Bạn sẽ trở thành một lập trình viên Android chuyên nghiệp tạo ra các ứng dụng hoặc đáp ứng mọi yêu cầu của các nhà tuyển dụng.







    [​IMG]
    Học lập trình android cơ bản


    Stanford – Đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp chính là nơi để bạn thực hiện ước mơ. Tham gia khóa học lập trinh Android cơ bản tại Stanford bạn sẽ được kèm cặp bởi đội ngũ chuyên gia, giảng viên giàu kinh nghiệm cùng với môi trường học năng động và thực tế. Bạn sẽ được thực hành trực tiếp trên các dự án, học đến đâu thực hành đến đó nên việc tiếp thu kiến thức khá là nhanh và hiệu quả. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất hiện đại, phòng học được thiết kế khoa học giống như một phòng học làm tăng tính tương tác giữa trò với thầy và các học viên khác.

    Trải qua nhiều năm, Stanford đã trở thành một địa chỉ uy tín về lĩnh vực đào tạo lập trình. Hãy đăng kí ngay khóa học tại Stanford để trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp, để có cơ hội phát triển bản thân và thỏa mãn niềm đam mê về công nghệ của bạn.

    Nguồn: Hoclaptrinh123.com
     
    toihoctaichinh97

    toihoctaichinh97 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...