Khô mắt thiếu vitamin gì? Điểm danh những vitamin tốt cho mắt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119505
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      toàn quốc , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/8/22, 301 Đọc

  1. Vitamin đóng vai trò khôn cùng thiết yếu đối với cơ thể con người. Khi cơ thể thiếu hụt vitamin sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, và có hiện trạng khô mắt. Vậy khô mắt do thiếu vitamin nào? Cần bổ sung như thế nào để cải thiện khô mắt đồng thời nâng cao thị lực? Phân tích ngay dưới bài viết này.
    1. Khô mắt thiếu vitamin gì?
    1.1. Khô mắt do thiếu vitamin A
    Ở mắt, vitamin A tham dự trực tiếp vào các phản ứng hoá học có trong tế bào võng mạc, hình thành sắc tố võng mạc giúp mắt điều tiết và hỗ trợ mắt trong điều kiện thiếu ánh sáng. Vitamin A giúp màng phim nước mắt gắn trên bề mặt giác mạc. Ngoài ra, vitamin A còn giúp kiểm soát và duy trì giác mạc.
    Bởi vậy, thiếu vitamin A là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới khô mắt. Nếu như ko được điều trị sớm bệnh nhân bị suy giảm nhãn lực nguy hiểm, hiểm nguy hơn là dẫn đến mù loà.
    [​IMG]
    Vitamin A đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của mắt

    1.2. Khô mắt do thiếu vitamin B
    Vitamin B tham dự vào quá trình trao đổi chất tới những tế bào mắt, giúp coi sóc và bảo vệ mắt sáng khỏe. Bởi thế, lúc thân thể thiếu vitamin B gây ra trạng thái khô mắt, mỏi mắt và chảy nước mắt sống thường xuyên.
    1.3. Khô mắt do thiếu vitamin C
    Vitamin C là chất chống oxy hoá với khả năng duy trì sự ổn định của màng phim nước mắt. Tuy nhiên, chúng bảo vệ mắt khỏi ảnh hưởng của tia cực tím, ngăn chặn tác động của quá trình oxy hoá song song khiến chậm sự vững mạnh của bệnh đục thuỷ tinh thể, chảy máu trong nhãn cầu và hạn chế xuất huyết kết mạc.
    Do vậy, việc bổ sung vitamin C trong thực đơn hàng ngày giúp bạn phòng chống được bệnh khô mắt cũng như các bệnh về mắt khác.

    1.4. Khô mắt do thiếu vitamin E
    Vitamin E cũng là một trong số những vitamin mang tác dụng chống oxy hoá, cải thiện thời kỳ lưu thông máu và khắc phục trạng thái giảm nhãn quan ở bệnh nhân khô mắt. ngoài ra, vitamin E còn giúp dự phòng bệnh thoái hoá điểm vàng.
    2. Điều trị khô mắt do thiếu vitamin gì?
    2.1. Xây dựng chế độ ăn uống giàu vitamin
    Không chỉ đảm bảo sức khỏe toàn diện, việc ăn uống công nghệ, hầu hết các dưỡng chất vitamin cần phải có cho mắt cũng là giải pháp tương trợ điều trị trạng thái khô mắt hiệu quả. Dưới đây là 1 số thực phẩm mà bệnh nhân khô mắt không nên bỏ qua:
    • Vitamin A: cà rốt, cà chua, khoai lang, bí đỏ, bí ngô, gan động vật,…
    • Vitamin B: trứng, sữa và những chế phẩm sữa, gan và nội tạng,…
    • Vitamin C: cam, quýt, ổi, chanh, quả kiwi, súp lơ và bông cải xanh,…
    • Vitamin E: các hạt, trứng, bông cải xanh, bí đỏ, bí ngô,…
    2.2. Sử dụng nước mắt nhân tạo Novotane Ultra

    [​IMG]
    Kế bên việc bổ sung từ thực phẩm, nhãn hiệu Novotane chúng tôi giới thiệu có bạn đọc nước mắt nhân tạo Novotane Ultra giúp nhanh chóng cải thiện hiện trạng khô mắt hiệu quả. Sản phẩm là sự hài hòa đặc trưng của các thành phần PEG + PG + HP – guar hình thành cơ chế 2 pha với tác dụng:

    • Dưỡng ẩm mắt kéo dài
    • Hồi phục nhãn cầu bị thương tổn
    Hơn nữa, nước mắt nhân tạo Novotane Ultra được phân phối theo công nghệ BFS. khoa học BFS được FDA (Cục điều hành an toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ) chứng nhận là thứ tự vô khuẩn cao cấp, cho nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm tiêu dùng.
    2.3. Dùng viên dưỡng mắt Novotane Softcap

    [​IMG]
    Novotane Softcap là viên dưỡng mắt giúp bổ sung những thành dưỡng chất rẻ cho mắt như dầu cá (EPA, DHA), vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, zinc oxid, zeaxanthin, bilberry extract. bởi vậy, đây là sản phẩm xuất sắc giúp chăm sóc mắt toàn diện trong khoảng bên trong:

    • Giúp tăng cường nhãn quang, cải thiện tình trạng khô mắt, mỏi mắt và kiểm soát an ninh sức khỏe đôi mắt
    • Tương trợ giảm nguy cơ thoái hoá điểm vàng, đục thuỷ tinh thể, lão hoá mắt ở người lớn tuổi.

    Hiện nay, combo nước mắt nhân tạo Novotane Ultra và viên dưỡng mắt Novotane Softcap được bán tại những nhà thuốc, hiệu thuốc trên toàn quốc. không những thế, bộ sản phẩm này còn được bán trên sàn thương mại điện tử như Shopee mall, Tiki và Lazada. do đó bệnh nhân với thể dễ dàng tìm sắm sản phẩm.
     
    26HuyeenNovopharm

    26HuyeenNovopharm Chat với người nàyNước mắt nhân tạo Novotane Ultra Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Nguyễn Duy Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 27/10/22
Đang tải...