Khó cưỡng lại món kem xếp lớp Nhật Bản

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64362
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/4/18, 732 Đọc

  1. Là nước ôn đới nhưng Nhật Bản lại có một mùa hè khá oi bức, nóng nực. Chính vì vậy, người dân ở đây sáng tạo ra rất nhiều món ăn giải nhiệt, nổi tiếng nhất là món kem xếp lớp Nhật Bản.

    Với cách sáng tạo độc đáo trong cách chế biến, người Nhật đã sáng tạo nên một công thức tạo nên một món kem tuyệt vời với những hương vị khác lạ nhưng lại vô cùng hấp dẫn, độc đáo. Kem xếp lớp dựa trên công thức tổng hợp từ các loại kem khác nhau, mang lại những hương vị độc đáo, khác lạ. Khi nếm, người ăn cảm nhận được vị béo của sữa như kem tươi, vị thơm từ trái cây xay nhuyễn như kem sobert và cảm giác mát lạnh, đậm ngọt si rô giống đá bào.

    Với những lớp kem được bào mỏng xếp lên thành các lớp trông như một tác phẩm từ nghệ thuật xếp giấy hết sức nổi tiếng của người Nhật – Origami, món kem này đã được người dân xứ sở hoa anh đào gọi với một cái tên gần gũi-kem xếp lớp hay trong tiếng Nhật được gọi là kem fluffice.

    Kem xếp lớp này không chỉ được yêu thích ở đất nước bản địa mà còn được nhiều bạn tre nước ngoài vô cùng ưa thích và phổ biến ở rất nhiều nơi như Việt Nam, Đài Loan, Singapore,…và ngay cả những đất nước pử Bắc Mỹ cùng vô cùng yêu thích món kem xếp lớp này.
     
    leminhhson0404

    leminhhson0404 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...