Khang mỹ đơn viên làm đẹp, ngăn ngừa bệnh phụ khoa

    1. 35,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56303
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      137 Nguyễn Ngọc Vũ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/9/17, 875 Đọc

  1. Bạn bị nấm, viêm nhiễm phụ khoa lâu ngày không khỏi? Dùng thuốc kháng sinh, bôi thuốc tây rồi nhưng vẫn không hiệu quả mà lại mệt mỏi kéo dài? - Bạn muốn mong muốn bầu nhưng việc viêm nhiễm ảnh hưởng đến khả năng thụ thai? - Sau mỗi kỳ kinh nguyệt, bạn muốn vệ sinh làm sạch phần kín của mình một cách tự nhiên nhất mà không phải uống thuốc hay có tác động nào? - Bạn bị đau bụng khi kinh nguyệt ? Hãy nên dùng viên đặt thảo dược ! Các thầy thuốc cổ Trung Hoa đã tìm và sản xuất ra Khang Mỹ Đơn từ đời nhà Thanh để bảo dưỡng nhan sắc của các quý phi. Từ đó trở thành bài thuốc dưỡng sinh trong hoàng cung các đời vua Trung Hoa và được lưu truyền đến ngày nay. Khoa Y trường Đại học Bắc Kinh và trường Đại học Y Thượng Hải đã dày công nghiên cứu, kế thừa và điều chế thích hợp với thể chất của người dùng hiện đại. .


    Tổng đại lý phân phối Viên đặt Khang Mỹ Đơn tại Việt Nam.

    * Liên hệ Tư vấn + mua hàng - Hotline: 04 6662 6644 - 098 3131 206.


    [​IMG]


    Sản phẩm Khang mỹ đơn thế hệ mới cải tiến về chất lượng sản phẩm và mẫu mã. 1 Hộp gồm 3 liệu trình (1 liệu trình gồm 3 viên đặt và 3 gói bột rửa).


    Giá bán: 350,000VND


    Giá thị trường: 480,000VND


    Viên đặt Khang mỹ đơn Khuyến mãi 1 hộp 3 liệu trình giá chỉ 1 triệu đồng


    Khang Mỹ Đơn là một bài thuốc dưỡng sinh trong hoàng cung đời Thanh. Dùng cho hoàng hậu và cung phi. Thành phần chính là tàng hoa hồng, cương đảm, huyết kiệt, sà sàng tử khổ sâm, hoàng cầm, có tác dụng bổ sung các nội tiết tố, chống lão hóa, chậm mãn kinh, bài tiết chất bẩn, làm sạch và tử cung, phục hồi tế bào thương tổn, tăng tính đàn hồi, ngăn chặn sự phát triển các mầm bệnh


    [​IMG]


    THÀNH PHẦN: Khang Mỹ Đơn bao gồm 37 loại thảo dược quý hiếm, trong đó có: Tạng Hoa Hồng (tác dụng hoạt huyết, bổ huyết), Đương Quy (tác dụng bổ huyết), Hoàng Kỳ (bổ khí), Xà Sảng Tử (bổ thận).… Sản phẩm Khang Mỹ Đơn được bào chế từ thảo dược quý hiếm, không có các chất hoá học khác.


    CÔNG DỤNG: Cơ chế làm sạch và giải độc của Khang Mỹ Đơn được giải thích như sau: Nghiên cứu giải phẫu học cho thấy: Phụ nữ sau khi sinh đẻ, do tử cung và co lại sau khi giãn nở quá mức, làm cho vách trong của tử cung và không còn được trơn láng như thời con gái, mà có hình dáng nếp nhăn nếp gấp.


    Chính những nếp nhăn, nếp gấp này là nguyên nhân kinh nguyệt không được thải hết ra ngoài và tụ lại trong các lớp nội mạc thượng bì, là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ và phát triển, gây nên các bệnh phụ khoa. Muốn phòng ngừa các bệnh phụ khoa, phải bắt đầu từ việc làm sạch các chất dơ và độc tố trong tử cung . Khang Mỹ Đơn có tác dụng làm sạch tận gốc các chất dơ bẩn.




    [​IMG]

    Viên đặt Khang mỹ đơn Thâm cốc chi tuyền


    Khang Mỹ Đơn thông qua tác dụng kích hoạt hoóc môn sinh dục nữ mang lại hiệu quả làm đẹp cho phụ nữ, đồng thời thông qua tác dụng lên chức năng của Buồng Trứng làm đẩy lùi tuổi mãn kinh. Một cuộc đời của phụ nữ là một cuộc đời của cơ quan sinh sản, cũng là một cuộc đời của Buồng Trứng.


    - Sắc đẹp của Phụ nữ có quan hệ mật thiết với sự sinh sản và suy thoái của lượng hoóc môn trong cơ thể. Lượng hoóc môn sinh dục nữ có xu hướng giảm đi tỉ lệ nghịch với tuổi tác, là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến lão hoá. Khi phụ nữ bước sang tuổi 35, lượng hoóc môn sinh dục bình quân giảm 3 -5 % mỗi năm, xuất hiện tình trạng da khô, sần, nám, lão hoá…


    -Vì thế phụ nữ phải đặc biệt chú ý, đầu tiên là bổ sung, bước tiếp theo là kích hoạt. Khang Mỹ Đơn thông qua điều tiết các chức năng Nhậm, Đốc, Đái, Xung, Thận Mạch, làm hoạt huyết, thông khí. Khả năng thấm hút của sản phẩm làm cho các tạp chất dơ được thải ra ngoài, lưu thông kinh mạch, làm tăng khí sạch, giảm khí dơ, trên dưỡng nhan sắc, dưới lưu thông khí huyết. Đây chính là công hiệu kỳ bí của Thâm Cốc Chi Tuyền Khang Mỹ Đơn.




    [​IMG]




    QUY CÁCH:


    + Một hộp Khang mỹ đơn gồm 10 viên đặt (7 viên làm sạch và 3 viên dưỡng) và 10 viên rửa chia làm 3 liệu trình

    (Sử dụng 1 liệu trình/ tháng sau khi sạch kỳ kinh 4 ngày)

    +1 liệu trình khang mỹ đơn gồm 3 viên đặt (2 viên màu tím đậm và 1 viên màu vàng) và 3 viên rửa :

    - 2 viên màu tím đậm có tác dụng làm sạch (For Clean) sử dụng trước

    - 1 viên màu tím nhạt có tác dụng dưỡng (For Moistening) sử dụng sau cùng

    + Viên rửa được dùng để hòa với nước ấm, rửa sạch sau khi dùng xong 1 viên đặt





    --------------------------------------- LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG --------------------------------


    Công ty cổ phần thương mại mua sắm trực tuyến Việt - Anh


    Điện thoại liên hệ: 04 6662 6644 - 098 3131 206


    ĐỊA CHỈ : SỐ 345b GIẢNG VÕ - Q. BA ĐÌNH - TP HÀ NỘI


    Thành công tạo dựng từ hạnh phúc của khách hàng!!!
     
Đang tải...