Khan hiếm đất nền sổ đỏ ven biển, cơ hội nào cho nhà đầu tư?

    1. 35,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102880
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Đường DT719B, Phước Lộc, Lagi, Bình Thuận , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      23/8/21, 309 Đọc

  1. [​IMG]

    ♻Từ năm 2017 đến nay, giá BĐS biển tăng mạnh, có những nơi tăng vượt mức 70 - 100% trong thời gian ngắn. Điển hình, tại Đà Nẵng, mức giá giao dịch trên các tuyến đường Võ Nguyên Giáp, Vương Thừa Vũ, Phạm Văn Đồng, Dương Đình Nghệ, Hoàng Kế Viêm,… lên đến 250 triệu đồng/m2. Trong khi trước đó 10 năm, đất các khu vực này chỉ từ vài chục triệu đồng/m2.
    ♻Tại Nha Trang, Cam Ranh, giá đã tăng đến 150%, thậm chí có dự án tăng gấp 5 - 10 lần kể từ giai đoạn mở bán đầu tiên. Khu vực Mũi Né - Phan Thiết, Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu, giá đất mặt tiền đường ven biển một số nơi đã tăng 70%.
    ♻Theo Savills Việt Nam, BĐS biển tăng giá là kết quả tất yếu của quá trình phát triển đô thị và sự khan hiếm dự án có quy hoạch bài bản. Quỹ đất “sạch” ven biển hiện nay không còn nhiều, đa phần các dự án trên thị trường thuộc loại hình BĐS sở hữu có thời hạn 40 - 50 năm. Do đó, đất nền sổ đỏ ven biển ngày càng khan hiếm mặc dù phân khúc này luôn thu hút mạnh giới đầu tư.
    ♻Với nguồn cung ít ỏi tại các thị trường truyền thống, nhiều nhà đầu tư có xu hướng tìm đến những thị trường mới để đón đầu tiềm năng tăng giá hấp dẫn. Tiêu biểu phải kể đến La Gi - “thành phố tương lai” của Bình Thuận, nơi thừa hưởng trọn vẹn lợi ích từ làn sóng hạ tầng trọng điểm như cao tốc, sân bay, đường biển quốc gia,…
    ♻Sẵn sàng chờ đón đợt “nóng” tiếp theo tại La Gi với siêu phẩm BĐS biển sở hữu lâu dài, mức giá chỉ từ 35 triệu đồng/m2!
    Liên hệ ngay: 0386.243.950
     
    Hongson

    Hongson Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...