Khăn choàng cổ: Cách phối đơn giản và không bao giờ lỗi mốt

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60463
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/11/17, 753 Đọc

  1. Trong mùa Đông, khăn choàng cổ là thứ nâng cấp hình ảnh trong những tháng ngày lạnh lẽo cũng như là món đồ đầu tiên thu hút sự chú ý của người đối diện đến trang phục của bạn.

    Giới thiệu với bạn mẫu tủ bảo quản xì gà hot nhất hiện nay

    Mỗi khi trời trở lạnh, khăn choàng cổ là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiu cho mỗi khi đi ra ngoài. Chiếc khăn không chỉ đơn giản có tác dụng giữ ấm mà còn là một món đồ có ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh ăn mặc của bạn. Và nếu như bạn là một người không thích mất thời gian vào việc chọn lựa và thắt những kiểu khăn cầu kỳ, ELLE Man sẽ giới thiệu những cách thắt khăn choàng cổ đơn giản đến bất ngờ mà vẫn vừa đẹp, vừa ấm áp.
    1. Thắt nút kiểu châu Âu (hay kiểu Pháp)

    Deo khan choang co

    Thanh lịch và ấm áp tối đa mà không cần chút nỗ lực nào, kiểu thắt nút châu Âu là một lựa chọn không thể bỏ qua. Chỉ đơn giản là gấp đôi chiếc khăn lại, quàng từ sau cổ ra đằng trước và nhét hai đầu khăn rời qua đầu gấp còn lại. Với kiểu thắt này, bạn sẽ chọn khăn dày cho những chiếc áo khoác mỏng, và khăn mỏng (ví dụ như len cashmere) cho những chiếc áo dày.

    2. Quấn vòng

    Deo khan choang co

    Là một trong những cách đeo khăn lâu đời nhất kể từ lúc khăn choàng cổ được phát minh, kiểu đeo khăn này cũng rất thoải mái và ấm áp. Bạn có thể quấn khăn từ 1-3 vòng quanh cổ tuỳ độ dài chiếc khăn, nhưng nhớ hơi kéo khăn dãn ra một chút sau khi quấn.

    Cách đeo khăn choàng cổHơn thế nữa, khi thời tiết bất chợt trở nên lạnh hơn bạn hoàn toàn có thể bỏ một hoặc cả hai đầu khăn vào bên trong vòng khăn để tăng gấp đôi độ giữ ấm.

    3. Bỏ lửng

    Khăn choàng cổ

    Nếu bạn sở hữu những chiếc khăn thích hợp để mang cùng suit nam – được đan chặt chẽ, vải đẹp và kết thúc với những sợi tua – bạn có thể đơn giản là để chúng tự do trước ngực mình. Vạt áo khoác hoặc áo vest sẽ giữ chúng không bay phấp phới nếu bạn cần một chút gọn gàng.

    Đeo khăn choàng cổ

    Nếu thấy lạnh, tất cả những gì bạn cần làm là đóng cúc áo và vắt chéo hai đầu khăn trước ngực.

    Lời kết

    Hy vọng với những cách thắt khăn choàng cổ vừa đơn giản và tiện dụng trên đây có thể giúp các bạn nâng cấp thêm phong cách quý ông bên cạnh việc giữ ấm cơ thể trong khoảng thời gian cuối năm.
     
    tuanzzz

    tuanzzz Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    3
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : choàng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...