Khám phụ khoa ở cần thơ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27741
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/7/16, 2,897 Đọc

  1. Đi khám phụ khoa ở đâu luôn là một vấn đề nên suy xét kỹ trước khi đi khám phụ khoa đối với chị em. xem bệnh phụ khoa để theo dõi sức khỏe sinh sản của mình và đảm bảo rằng sức khỏe phụ khoa luôn ổn định phải có khá nhều chị em đã tự giác đi khám phụ khoa định kỳ ở một số bệnh viện, phòng khám, bệnh viện… Nhưng cũng còn nhiều chị em do nhận thức chưa được chu đáo đã chểnh mảng trong vấn đề theo dõi sức khỏe bản thân thường xuyên. Và hay thì chỉ khi nào đau đớn quá hoặc thấy bệnh tật ngày một lấy đi sức khỏe của mình thì mới quan tâm đến vấn đề đi chẩn bệnh phụ khoa. tại vì vậy, nên việc lựa chọn ra vài địa chỉ cơ sở y tế phụ khoa uy tín cũng không không khó chút nào gì. tôi và bạn nhận biết ra sao về một vị trí khám bệnh phụ khoa có uy tín cao?
    [​IMG]
    Ảnh minh họa
    Tiêu chí cơ sở y tế phụ khoa
    Để có thể tin tưởng được một cơ sở y tế phụ khoa có thể đem lại chất lượng dịch vụ chẩn bệnh chữa bệnh tốt, các bạn và tôi phải quan tâm đến một vài tiêu chí tôi sẽ nêu sau đây:
    • Trình độ y bác sỹ: Y bác sỹ cần được đào gây ra chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên ngành phụ khoa. Điều này làm cần chất lượng của vấn đề thăm khám chữa, chẩn đoán bệnh mang tính chính xác cao ngoài ra cũng tạo ra niềm có danh hiệu chữa trị khỏi bệnh thành công cao hơn cả.
    • Cơ sở vật chất: Trang thiết bị máy móc, không gian nơi khám bệnh cũng là các yếu tố chính tạo thành chất lượng một trung tâm y tế. Nhưng để nhận biết một phòng khám có đầy đủ tất cả một số yếu tố thì quả thực không dễ càng. phải chị em cũng phải quan tâm đến việc này.
    • Thái độ ứng xử: Thái độ ứng xử đối với người bị bệnh cũng rất quan trọng. Một cơ sở nơi khám bệnh hiện đại sẽ luôn đi kèm nói thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, lịch sự,…
    Khám phụ khoa như thế nào
    Bước 1: Nhận số thứ tự tại bàn phát số (với trường hợp đặt lịch khám bệnh trước thì sẽ được bỏ qua bước này).
    Bước 2: Ngồi chờ lập sổ khám và đóng tiền thăm khám tại bàn hồ sơ.
    Bước 3: làm theo hướng dẫn của nhân viên, bạn đến trước cửa nơi khám bệnh, ngồi chờ đến lượt mình.
    Cụ thể bước 3 sẽ bao gồm nhưng phương án khám như sau:
    Khám bên ngoài vùng kín
    Đầu tiên, các bác sĩ phụ khoa sẽ khám bệnh và xem xét một số nếp gấp ở vùng kín của chị em. Đây là bước cơ bản đầu tiên khi các chị em đi chẩn bệnh phụ khoa.
    Mục đích của việc làm này là giúp kiểm tra xem bạn có thường hay không một số trạng thái của u nang, xả dịch âm đạo, mụn cóc sinh dục, bị ngứa âm đạo hoặc một số triệu chứng khác.
    Khám bên trong phụ khoa bằng phễu soi mỏ vịt
    Tiếp đó, bác sĩ phụ khoa sẽ nhẹ nhàng đưa một mỏ vịt đã được bôi trơn vào âm môn của bạn. Phễu soi mỏ vịt này được làm bằng kim loại hoặc nhựa chuyên dụng. Bác sĩ sẽ sử dụng mỏ vịt để tách những ngóc ngách của cửa mình ra và xem xét bên trong.
    khám bệnh phụ khoa dùng phễu soi mỏ vịt
    Điều này có thể khiến chị em đôi khi cảm thấy có chút khó chịu, tức vị trí cửa mình nhưng không tạo nên đau đớn cho bạn nhiều. Hãy nói cho bác sĩ chẩn bệnh biết những không bình thường ở âm môn nếu bạn đang cảm nhận thấy nó. Khi ấy bác sĩ chỉ phải điều chỉnh kích thước hoặc thay vùng của mỏ vịt đến khu vực bạn làm chuyện ấy cầu để xem bệnh và xem xét.
    Nếu chị em muốn tận mắt nhìn thấy cổ tử cung của mình, hãy nói điều này với bác sĩ phụ khoa. Họ có thể cho bạn nhìn thấy bằng cách sử dụng một tấm gương soi.
    những bác sĩ phụ khoa sau đó sẽ dùng một chiếc thìa nhỏ hoặc bàn chải nhỏ để lấy một mẫu một số tế bào từ cổ tử cung của chị em. Mẫu này sẽ được tiến hành làm xét nghiệm Pap để xem bạn có bất kỳ biểu hiện tiền ung thư hoặc ung thư cổ tử cung không.
    Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang có nguy cơ bị bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục, hãy nói cho bác sĩ phụ khoa biết. Bác sĩ sẽ sử dụng một tăm bông để lấy mẫu chất dịch nhầy chảy ra từ cổ tử cung của bạn. Mẫu dịch này sẽ được mang đi làm xét nghiệm để khẳng định bạn có đang bị bệnh lây lan qua đường tình dục thường xuyên không.
    Kiểm tra bằng 2 tay
    Trong bước 3 này, bác sĩ phụ khoa sẽ chèn thêm một hoặc hai ngón tay đã được đeo găng tay vô khuẩn và bôi trơn vào vùng kín của bạn.
    Trong khi đó, một tay kia của bác sĩ phụ khoa cũng nhẹ nhàng ấn vào bụng dưới của bạn. Đây là một cách để kiểm tra và tìm thấy các sự việc về:
    • Kích thước, hình dạng và khu vực tử cung có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản hoặc cách lựa chọn biện pháp tránh thai sao cho phù hợp với bạn.
    • Tử cung mở rộng - có thể là bạn đang mang thai hoặc mắc u xơ tử cung
    • Đau - có là nhiễm trùng hoặc những điều kiện thuận lợi phát triển bệnh khác
    • Sưng ống trứng - có thể là mang thai ngoài tử cung
    • Mở rộng buồng trứng, u nang, thường hay những khối u
    Kiểm tra trực tràng
    Trong bước này bác sĩ sẽ đặt một ngón tay đã được đeo găng vào trực tràng. Hành động là để kiểm tra các cơ bắp giữa âm đạo và hậu môn của bạn xem chúng có hoạt động bình thường thường không, xem có khối u phía sau tử cung, trên ngóc ngách dưới của âm hộ, hoặc trong trực tràng của bạn thường hay không nữa!
    những bác sĩ phụ khoa còn đặt một ngón tay vào sâu bên trong âm đạo của bạn. vấn đề làm này cho phép bác sĩ kiểm tra các mô ở giữa cửa mình một cách toàn diện hơn.
    những chị em có thể cảm thấy như bạn phải đi tiểu trong phần kiểm tra này. Điều này chỉ là bình thường thường và chỉ kéo dài trong khoảng vài giây.
    Bước 4: Sau khi thăm khám xong, bạn đóng tiền làm những xét nghiệm tại phòng thu tiền.
    Bước 5: Làm các xét nghiệm được bác sĩ chỉ định như (siêu âm, thử máu, thử nước tiểu,..) và chờ trả hiệu nghiệm. Sau đó bạn trở lại bệnh viện để bác sĩ xem và kê đơn thuốc điều trị.
    Bước 6: người bệnh đọc kỹ hướng dẫn từ bác sĩ và tái khám đúng hẹn bạn nhé.
    Khám phụ khoa có đau không
    Trong quá trình xem bệnh phụ khoa, bác sĩ có dùng một dụng cụ gọi là mỏ vịt để cố định vùng kín. Ban đầu, dụng cụ này được làm từ chất liệu inox cần hay khiến chị em bị lạnh. Lâu dần, nó đã được cải tiến và chế gây bằng nhựa y tế chuyên dụng cần chị em có thể yên tâm.
    bên cạnh đó, trong quá trình xem bệnh sẽ có đôi lúc chị em cảm thấy tức ở phần bụng dưới do bác sĩ dùng tay nắn hoặc mỏ vịt được mở rộng âm môn để tiện cho việc xem bệnh còn với câu hỏi thăm khám có đau không là hoàn toàn không có.
     
    bangung2016

    bangung2016 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...