Khám phá thành phố Manchester

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29908
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      445 huỳnh văn bánh p 13 q phú nhuận tp hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/8/16, 909 Đọc

  1. Manchester không chỉ là trung tâm của thế giới về những trận bóng đá cuồng nhiệt nhất của hành tinh, Manchester còn được coi là thành phố sôi động nhất và đầy nhiệt huyết với hàng loạt bar, nhà hàng, khách sạn.Lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Manchester ngay thôi nào.
    [​IMG]
    Trong các quán bar và câu lạc bộ ở Manchester luôn có đủ 4 loại bia chính được nấu chín ở Manchester, ngoài ra còn nhiều loại khác của Vương quốc Anh và các nước khác trên thế giới. Tại góc đường phố (và nó là chủ yếu tập trung ở phố Great Bridgewater, White Lion) mà là rất ấn tượng các quán rượu, nơi bạn có thể ngồi với bạn bè và nhâm nhi một tách hơi nước hoặc với một vài người bạn tri âm của bạn.


    [​IMG]

    Hai tòa nhà lâu đời nhất của thành phố Old Wellington và Oyster và hai quán rượu phổ biến với tất cả du khách đến Quảng trường hỗn loạn cổ đại. vốn Manchester ông cũng nổi tiếng với các món ăn như bánh mì Phret-à-Manger và thực phẩm là siêu hạn chế các đầu bếp hàng đầu Raymond blance, Marco Pierre White ... được hiển thị. Nếu bạn muốn chọn cho mình những món ăn truyền thống của đất nước cho đến khi Ngài có các cửa hàng nổi tiếng như các cửa hàng gia đình Thomas đã có 100 năm trước đây trên đường chéo; Sam trên đường nguyện đi bộ.
     
    lephiet

    lephiet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...