Khám phá quán cafe Highlands Coffee

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11204
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/10/15, 702 Đọc

  1. Từ nguyên liệu cho đến cách pha chế và thưởng thức - những viên thạch cà phê hòa quyện trong hỗn hợp cà phê đen và đá lạnh, được phủ bởi một lớp kem trắng mịn và thơm phức ở phía trên, điểm xuyết một chút chocolate, bột hạt dẻ và vanilla - đều rất ấm tượng. Mỗi ly Coffee Jelly Freeze là một phức hợp hương vị tuyệt vời với những sắc màu tương phản nhau, với cách thưởng thức cũng đầy ngẫu hứng: có thể vừa nhai thạch vừa uống cafe, cũng có thể vừa thưởng thức từng ngụm cà phê xen lẫn từng lớp kem, và cũng có thể thưởng thức toàn bộ sự hòa quyện của mọi nguyên liệu.

    [​IMG]
    Có thể nói đối với những người trẻ, đặc biệt là ở các thành phố lớn nơi nhịp sống luôn căng thẳng và hối hả, những giải pháp mới mẻ, sáng tạo và độc đáo chính là một trong những giải pháp để cuộc sống của người trẻ luôn tươi mới và tràn đầy năng lượng. Coffee Jelly Freeze là một giải pháp như vậy, vừa quen mà vừa lạ, vừa sành điệu và cũng rất gần gũi.

    [​IMG]


    Bằng cách khơi nguồn cho “cơn sốt” Coffee Jelly Freeze, highland coffee cũng đang dần khẳng định vị thế của mình trong việc am hiểu, nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của người trẻ, những người xem cà phê không chỉ đơn thuần là thức uống mà còn là một xu hướng, một phong cách sống. Nằm ở những vị trí đắc địa ở các thành phố lớn, như tại các trung tâm thương mại sang trọng, các cao ốc văn phòng hạng A, hoặc những góc đường đẹp nhất nhì thành phố, bạn không cần phải đi xa để tìm một cửa hàng Highlands. Và bất kể bạn đến highland coffee một mình hay theo nhóm thì bạn vẫn có thể chọn những chỗ ngồi thoải mái và tràn đầy cảm hứng cho những cuộc hẹn của mình, từ không gian máy lạnh trong nhà đến không gian mở thoáng đãng ngoài trời.
    [​IMG]

    highland coffee cũng đã tạo ra “cơn sốt” với chương trình quà tặng trong mùa lễ hội 2013 vừa qua: với một ly Coffee Jelly Freeze bạn đều có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu những sản phẩm mới nhất từ các nhãn hàng thời thượng nhất Việt Nam hiện nay: từ xe Ford Fiesta 5DR hoàn toàn mới đến Vespa Primavera, Nokia Lumia 1520 và tất nhiên là không thể bỏ qua hàng trăm vouchers, mỗi voucher trị giá 100.000đ.

    [​IMG]
    Trong vòng 3 tháng, cơn sốt đã "lây lan" nhanh chóng với hơn 34.000 phiếu tham gia. Ngày 14/3 vừa qua, Highlands đã tổ chức rút thăm, vinh danh thêm các ngôi sao mới trên Bức Tường Danh Vọng với sự chứng kiến của đại diện Sở Thương mại TP.Hồ Chí Minh, phóng viên và đông đảo giới trẻ đang thưởng thức tại Highlands Coffee 181 Hàm Nghi, Q.1, TP HCM. Nhiều khách hàng bất ngờ khi được thông báo trúng giải qua điện thoại. Những người chưa có cơ hội vinh danh lần này thì ngậm ngùi, tiếc nuối.

    Tư liệu: Highlands Coffee
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...