Khám phá những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Kuala Lumpur

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22917
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/4/16, 1,181 Đọc

  1. Kuala Lumpur điểm dừng chân hấp dẫn trong hành trình du lịch khám phá Malaysia, Kuala Lumpur đã chinh phục du khách bởi có Petronas Twin Towers nổi tiếng. Nếu bạn không biết Kuala Lumpur có gì hay thì những gợi ý của đại lý vé máy bay đi Kuala Lumpur Malaysia dưới đây sẽ giúp bạn trải nghiệm Kuala Lumpur một cách thú vị nhất.

    1. Chụp ảnh với Petronas
    [​IMG]


    Là một biểu tượng quốc gia không có gì ngạc nhiên khi chụp ảnh với tháp đôi Petronas là những hoạt động thú vị ở Kuala Lumpur. 457 mét cao Petronas Towers và một cầu thang nối để kết nối hai tòa tháp ở độ cao 170 mét. Trong ngày các du khách có thể leo lên cầu để xem những cảnh tượng của thành phố đông đúc. Và khi màn đêm buông xuống, Petronas Twin Towers sẽ được tươi sáng, mà nhiều du khách không thể không ngưỡng mộ, ấn tượng.

    2. Massage chân với Cá
    Hoạt động massage chân bằng cá đang ngày càng phổ biến tại nhiều quốc gia ở châu Á và Kuala Lumpur cũng có. Sau khi tham quan các chuyến đi, mua sắm cả ngày, du khách được khuyến khích để thư giãn trong khi ngâm chân trong hồ thủy sinh. Con cá sẽ gặm lớp tế bào da chết đi bên ngoài để có một làn da mới mịn màng.

    3. Nhấm nháp cocktail trên Sky Bar
    [​IMG]


    Nổi tiếng Sky Bar nằm trên sân thượng của khách sạn Khách sạn Traders tại Kuala Lumpur. Đây là nơi hoàn hảo cho khách đến tham quan tòa tháp đôi Petronas - điểm tham quan không thể thiếu tour du lịch tại Malaysia. Bên cạnh đó nhà hàng còn có một hồ bơi khá lớn. Du khách có thể nhâm nhi cocktail 1 chỉ thư giãn dưới làn nước mát lạnh.

    4. Mua sắm ở Bukit Bintang
    Bukit Bintang là phố mua sắm sầm uất nhất ở Kuala Lumpur. Khu vực này có một loạt các trung tâm thương mại cao cấp với tất cả các loại quần áo, giày dép, kính mắt, đồng hồ, mỹ phẩm, trang sức, ... từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, đây là một trong những hoạt động thú vị ở Kuala Lumpur mà du khách không nên bỏ qua.

    Tham khảo: Đặt mua vé máy bay đi Bangladesh giá rẻ | Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Sri Lanka của hãng Malaysia Airlines

    5. Lang thang ở chợ đêm trong thành phố
    [​IMG]


    Một trong những cách tốt nhất để trải nghiệm những nền văn hóa địa phương đang lang thang trong nhà nhộn nhịp chợ đêm. Ngoài ra để mua quà lưu niệm, du khách còn được thưởng thức đặc sản ngon với chi phí rất thấp.

    6. Tham quan Nhà thờ Hồi giáo
    Malaysia là một quốc gia có dân số Hồi giáo là rất dày đặc nên du khách sẽ thấy nhiều nhà thờ Hồi giáo ở khắp mọi nơi. Du khách cũng có thể ghé thăm các nhà thờ để chỉ thực hiện theo các quy định về trang phục và tránh ở một số khu vực để biển hiệu. Kiến trúc độc đáo của các nhà thờ Hồi giáo ở Kuala Lumpur cũng có giá trị cho khách tham quan, tìm hiểu.

    7. Thăm chợ trung tâm Kuala Lumpur
    [​IMG]


    Nếu bạn vẫn không thể tìm thấy món quà lưu niệm độc đáo để tặng một người bạn sau khi đi du lịch Malaysia, du khách có thể ghé thăm Central Market Kuala Lumpur. Nó có rất nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ và sản phẩm mới lạ của các địa phương tự chế tác. Đặc biệt là du khách có thể phải trả giá, mặc cả khi mua sắm tại chợ.
     
    jindovn

    jindovn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    40 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...