Khám phá những mẫu bông tai đẹp 2023 giúp nàng tự tin khoe sắc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      129076
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/12/22, 178 Đọc

  1. Khám phá những mẫu bông tai đẹp 2023 giúp nàng tự tin khoe sắc



    Bông tai từ lâu đã là một phụ kiện quan trọng trong bộ sưu tập trang sức của phái nữ. Theo thời gian, càng nhiều kiểu dáng và thiết kế bông tai được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của các quý cô. Hãy cùng Tierra khám phá những mẫu bông tai đẹp 2023 sang trọng và thanh lịch giúp nàng tự tin khoe sắc nhé!

    Xu hướng bông tai trong năm 2023

    Bông tai Halo
    Bông tai Halo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em suốt nhiều thập kỷ qua và không quá bất ngờ khi chúng tiếp tục được coi là một trong những mẫu bông tai đẹp 2023 mà nàng không thể bỏ lỡ. Bông tai Halo được thiết kế với một viên kim cương nằm ở vị trí trung tâm, xung quanh là các vòng kim cương tấm giúp làm nổi bật vẻ rực rỡ của viên đá chủ. Kiểu dáng này tạo cảm giác như một vầng hào quang đang toả ra từ đôi tai của nàng. Bông tai Halo rất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế giúp các quý cô có thể thoải mái đưa ra lựa chọn tốt nhất

    Bông tai Drop
    Xuất hiện tiếp theo trong danh sách những mẫu bông tai đẹp 2023 chính là bông tai Drop. Đây là mẫu bông tai dáng thả dài khi đeo, với chiều dài tùy thuộc vào sở thích cũng như mẫu mã mà nàng lựa chọn. Phần chuôi của bông tai rất đa dạng từ chuôi vặn, chuôi đẩy đến chuôi móc,… Đối với dáng thả dài, bông tai sẽ uyển chuyển chuyển động theo những cử động của nàng.

    Bông tai Stud
    Sẽ là một thiếu sót nếu bộ sưu tập mẫu bông tai đẹp 2023 của nàng thiếu đi kiểu dáng Stud. Bông tai Stud (hay bông tai đinh tán) được các quý cô ưa chuộng nhờ thiết kế vô cùng chắc chắn, phù hợp với nhiều độ tuổi. Với thiết kế gồm một trụ dài được cố định trên tai người đeo bằng chuôi vặn hoặc chuôi đẩy, mẫu bông tai này sẽ giúp nàng tự tin tỏa sáng mà không sợ bị rơi rớt.

    Những mẫu bông tai đẹp 2023 nàng nhất định phải sở hữu

    Bông tai kim cương Halo twist BTA2110
    Mẫu bông tai đẹp 2023 mang kiểu dáng Halo BTA2110 sẽ giúp nàng tự tin khoe sắc dù đi tới bất cứ đâu. Mẫu bông tai này sở hữu thiết kế thời thượng với viên kim cương chủ cố định trên 4 chấu, xung quanh là vòng twist uốn lượn mềm mại và uyển chuyển, phù hợp với những quý cô yêu thích nét đẹp hiện đại nhưng vẫn tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính.

    [​IMG]

    Mẫu bông tai đẹp 2023 BTA2110 với vẻ đẹp hiện đại và thời thượng

    Mua ngay: Bông tai Halo twist BTA2110

    Bông tai kim cương Drop Earings 1 BTA4101
    Nếu nàng đang tìm kiếm một mẫu bông tai đẹp 2023 tinh tế và thanh lịch thì bông tai kim cương Drop Earings 1 BTA4101 sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Đây là mẫu bông tai kim cương thả đẹp mắt với viên kim cương chủ hình tròn rực rỡ được cố định bằng 4 chấu chắc chắn. Thiết kế chuôi móc tiện lợi vừa giúp bảo vệ đôi bông tai kim cương khỏi rơi rớt khi vận động mạnh, vừa dễ dàng cho nàng đeo vào tháo ra.

    [​IMG]

    Bông tai Drop Earings 1 BTA4101 có thiết kế tiện lợi và tinh tế

    Mua ngay: Bông tai Drop Earings 1 BTA4101

    Bông tai Stud BTA1108
    Nhờ vẻ ngoài quý phái và tinh tế, bông tai Stud BTA1108 chắc chắn sẽ “hớp hồn” nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Viên kim cương chủ được cố định trên 6 chấu, kết hợp với chi tiết chiếc lá nhỏ được gia công khéo léo ở phía dưới tạo nên hình cánh hoa vô cùng độc đáo. Để tăng thêm vẻ rực rỡ cho đôi bông tai, các nghệ nhân Tierra đã nạm thêm những viên kim cương tấm trên chiếc lá, góp phần tạo nên một tuyệt tác hoàn hảo.

    [​IMG]

    Bông tai Stud BTA1108 là mẫu bông tai đẹp 2023 giúp nàng tôn lên vẻ đẹp kiêu sa

    Trên đây là bộ sưu tập những mẫu bông tai đẹp 2023 mà nàng nhất định phải sở hữu trong tủ đồ trang sức của mình. Để xem thêm nhiều mẫu bông tai kim cương, bông tai vàng chất lượng nhất, hãy đến ngay với cửa hàng trang sức Tierra Diamond.

    Với tư duy thiết kế mới mẻ, trẻ trung và tinh thần luôn học hỏi, bắt kịp xu hướng trên thế giới, Tierra Diamond là thương hiệu trang sức được giới trẻ yêu thích trong những năm gần đây bởi các thiết kế đề cao sự hiện đại, thanh lịch, tinh tế và chất lượng sản phẩm luôn đạt mức hoàn hảo. Với không gian mua sắm độc đáo, dịch vụ tư vấn 1:1 tận tình chuyên nghiệp cùng các chính sách ưu đãi, đổi trả hấp dẫn, Tierra Diamond là nơi bạn có thể tự tin sở hữu cho mình những bộ trang sức kim cương đẹp lộng lẫy cho riêng mình

    Xem thêm:

    Các kiểu dáng bông tai dễ thương mà phái nữ nên sở hữu để làm nổi bật vẻ đẹp của mình

    Có các loại bông tai nào? Khám phá bông tai đá quý, bông tai đá CZ và bông tai kim cương

    Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/kham-pha-nhung-mau-bong-tai-dep-moi-nhat-giup-nang-tu-tin-khoe-sac-977
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. reviewcars
    25/12/22
  3. reviewcars
    25/12/22
  4. reviewcars
    25/12/22
  5. reviewcars
    25/12/22
  6. reviewcars
    25/12/22
  7. reviewcars
  8. reviewcars
Đang tải...