Khám phá Florence Italy - mẫu nôi của văn hóa nghệ thuật Italy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116239
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/6/22, 267 Đọc

  1. đô thị Florence Italy được coi là cái nôi của văn hóa nghệ thuật Phục Hưng nước Ý. Tới với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những Công trình nghệ thuật vang bóng một thời và lưu danh muôn thuở ở châu Âu.
    Giới thiệu về thành phố Florence Italy
    thành thị Florence Italy (hay còn gọi là Firenze) là thủ phủ của vùng quê Tuscany nước Ý. Thị thành này có tuổi đời hơn 2000 năm và từng là 1 trong những thành bang phong túc bậc nhất châu Âu thời trung cổ. Florence tọa lạc tại vùng thung lũng của sông Arno và nằm trên tuyến phố nối liền thủ đô Rome sở hữu vùng Bắc Ý. Vị trí thuận lợi đã khiến nó phát triển thành 1 trong những trung tâm thương nghiệp và chính trị quan trọng của đất nước này.
    những nhà nghiên cứu lịch sử Đánh giá rằng Florence là nơi khởi nguồn của văn hóa Phục Hưng và đến nay vẫn còn lưu giữ những tác phẩm lừng danh nhất của thời kỳ này. Thậm chí, ví như 60% di sản văn hóa của nhân loại hội tụ ở nước Ý thì tới một nửa trong số đó thuộc về thị thành Florence. Cũng vì thế mà hằng năm với hàng triệu lượt du khách làm visa Ý đổ về thị thành này để chiêm ngưỡng những di sản văn hóa nghệ thuật khổng lồ của nhân cái.
    [​IMG]
    tỉnh thành Florence Italy
    du hý Florence Ý
    tới với Florence, bạn sẽ chẳng thể bỏ qua những Dự án kiến trúc với tính văn hóa lịch sử như quảng trường, bảo tồn, triển lãm, nhà thờ,... Điều đặc thù là nơi đây không mang những tòa nhà chọc trời, ko sở hữu biển quảng bá chi chít oắt con, không mang rộng rãi tuyến tàu điện tất tả. Florence là một nơi để bạn sống chậm lại, để ngẫm nghĩ và hòa mình vào bầu không khí cổ điển, thơ mộng và sở hữu chút gì đó mộc mạc, bình im. Dưới đây, doanh nghiệp GVS sẽ dẫn bạn tham quan một đôi điểm tới hot nhất ở nơi này.
    biểu trưng của thị thành - nhà thờ Duomo of Florence
    Nhà thờ Duôm of Florence là một trong 4 nhà thờ to nhất toàn cầu. Nhà thờ này vượt trội mang những phiến đá đá hoa màu hồng trắng và lối kiến trúc Gothic đặc biệt. Mang thể nhắc tòa thánh các con phố này là biểu trưng của Florence Italy, bởi vì bất cứ khi nào bạn kiếm tìm tên tỉnh thành này cũng sẽ bắt gặp hình ảnh mái vòm của nó trước nhất.
    Nhà thờ Duomo of Florence
    Santa Croce - Vương cung thánh đường ở Florence
    cách không xa Duomo of Florence là Vương cung thánh trục đường Santa Croce. Nó gắn mang 1 giai thoại kỳ lạ về chứng bệnh của đại văn hào người Pháp Stendhal. Chuyện kể rằng khi ông đến thăm Santa Croce đã bị choáng váng đến chết giả trước vẻ đẹp của tòa thánh tuyến phố này. Sau ông, có 12 người nữa cũng mắc chứng tương tự, người ta gọi chung là chứng bệnh Stendhalismo. Đối với người bản địa ở đây, Santa Croce được biết đến đa dạng nhất là nơi an táng những danh nhân nổi tiếng: Michelangelo, Galileo Galilei, Machiavelli, Vasari, Brunelleschi.
    Vẻ đẹp choáng ngợp của Vương cung thánh tuyến phố Santa Croce
    Cầu Ponte Vecchio bắc qua sông Arno
    Ponte Vecchio là cây cổ nhất ở Florence Ý với kiểu kiến trúc vô tiền khoáng hậu. 2 Bên thành cầu có những sạp hàng bán đồ lưu niệm và phần mái che trên cầu chính là 1 hành lang kéo dài từ bảo tồn Uffizi trong khoảng bờ bên này qua dinh thự Pitti bên bờ kia của sông Arno. Lúc lên cầu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng bán thân Cellini sở hữu một hàng rào treo đầy ổ khóa nguyện ước của các cặp thỉnh thoảng đến đây.
    Cầu Ponte Vecchio nổi tiếng
    Quảng trường Piazza Michelangelo
    nếu như bạn muốn tìm kiếm 1 nơi để ngắm nhìn trọn vẹn quang cảnh thành thị Florence Italy thì phải tới quảng trường Michelangelo. Quảng trường này tọa lạc trên một ngọn đồi cùng tên nằm ở độ cao cách thức 100m so sở hữu mặt nước biển. Ngay giữa quảng trường là bức tượng David bằng đồng nổi danh của nhà điêu khắc Michelangelo.
    Tượng David cao 5m ở quảng trường Michelangelo
    Cung điện Palazzo Vecchio
    Đây là nơi đặt hội sở của Hội đồng thành thị Florence. Tuy nhiên, cung điện này có chức năng giống sở hữu 1 bảo tồn, 1 phòng trưng bày phổ thông hơn. Bước vào không gian rộng lớn ở đây, ngoài trằm trồ trước khung cảnh đẳng cấp, mỹ lệ của tôn thất, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các bức bích họa trên tường tuyệt đẹp là tác phẩm của Michelangelo quá cố.
    quang cảnh bên trong cung điện Vecchio
    các bảo tàng ở Florence
    Là thành phố của văn hóa và nghệ thuật, đông đảo những bảo tàng ở Florence trưng bày và triển lãm các tác phẩm nghệ thuật thay vì lưu giữ những di vật lịch sử. 2 Viện bảo tàng lừng danh ở nơi này là Viện bảo tàng hàn lâm nghệ thuật và Viện bảo tồn Uffizi. Bạn sẽ thuận tiện chiêm ngưỡng được những tác phẩm hội họa và điêu khắc vô giá từ hàng loạt tên tuổi "sừng sỏ" nhất của Ý trong quá trình Phục Hưng như: Botticelli, Leonardo da Vinci, Michelangelo, Raffaello, Andrea del Sarto, Fillippino Lippi, Titren, Tintoret, Véronèse…
    bảo tàng Uffizi ở Florence Italy
    kỳ vọng sở hữu bài viết về thành thị Florence Italy trên đây sẽ giúp bạn đọc chuẩn bị kế hoạch cho chuyến đi của mình được hoàn hảo hơn. Cảm ơn Anh chị em đã theo dõi, GVS chúc Cả nhà một ngày phổ quát niềm vui.
     
    gvsvietnam

    gvsvietnam Chat với người nàyGVS Vietnam Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...