KHÁM PHÁ ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA BẾP TỪ ĐÔI CHEFS

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26060
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/6/16, 768 Đọc

  1. Bếp từ đôi Chefs hiện nay là sản phẩm được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất. Với những thiết kế và tính năng vượt trội, các sản phẩm bếp từ đôi Chefs luôn làm hai lòng người sử dụng. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi “ khám phá điều kỳ diệu của bếp từ đôi Chefs” thông qua bài viết này nhé.



    Xuất hiện trên thị trường Việt Nam được vài năm tuy nhiên các sản phẩm bếp từ Chefs luôn để lại ấn tượng sâu sắc đối với người dùng bởi chất lượng tuyệt hảo mà nó mang lại. Nhà sản xuất cho ra mắt nhiều sản phẩm bếp từ đôi với nguồn gốc, thiết kế, giá thành khác nhau để phục vụ từng nhóm người tiêu dùng sao cho họ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với khả năng và nhu cầu của gia đình.



    [​IMG]

    Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888



    Nguồn gốc, xuất xứ cũng như thiết kế của bếp từ đôi Chefs làm nên sự khác biệt về giá thành sản phẩm trên thị trường:

    • Sản phẩm nhập khẩu Đức: EH-DIH888, EH-DIH888P, EH-DIH890. Đây là các sản phẩm cao cấp được trang bị công nghệ hiện đại Inverter, chức năng hầm, booster 3700W, cảnh báo âm thanh, chống trào…Chính vì vậy giá sản phẩm khá cao (>18 triệu đồng)

    • Sản phẩm nhập khẩu Tây Ban Nha: EH-DIH866, EH-DIH32A. Các sản phẩm này có mức giá vừa ( 9 -> <16 triệu đồng)

    • Sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam: EH-DIH2000A, EH-DIH333, EH-DIH321,.. Các sản phẩm này có mức giá vừa ( 6-> 13 triệu) phù hợp với những gia đình có mức thu nhập tầm trung.

    • Sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia: EH-DIH311,...
    Tất cả các sản phẩm bếp từ đôi Chefs đều sử dụng linh kiện cao cấp nhập khẩu Đức: kính Schott Ceran, IC công suất,... cho độ bền cao. Một số model cao cấp được trang bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay: Inverter tiết kiệm điện, chức năng hầm,...mà chưa hãng bếp nào có được.

    [​IMG]

    Bếp từ đôi Chefs



    Các phím chức năng cảm ứng siêu nhạy được thiết kế một cách khoa học, rõ ràng và dễ sử dụng. Với 9 mức điều chỉnh công suất giúp người dùng linh hoạt điều chỉnh cho phù hợp. Đun nấu nhanh với chức năng Booster, hiệu suất sử dụng lên đến 90%, tiết kiệm 50% thời gian và công sức nấu nướng cho chị em nội trợ. Với khả năng tự động nhận diện kích thước đáy nồi, tự động tắt bếp khi không có nồi và chỉ sinh nhiệt khi có sự tiếp xúc giữa mặt bếp và đáy nồi nhiễm từ nên không bị hao phí điện năng, nhiệt năng.



    Bếp từ đôi Chefs an toàn với các chức năng: khóa an toàn trẻ em, tự động chia sẻ công suất, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp, cảnh báo chống trào ( một số bếp nhập khẩu),... Hơn nữa bếp không tự sinh nhiệt hay đốt cháy nhiên liệu nên không tiềm ẩn nguy hiểm cho mọi người. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh bếp sau khi nấu nướng.



    [​IMG]



    Sử dụng bếp từ đôi Chefs không những an toàn, tính kinh tế cao mà còn tiện dụng, góp phần tạo nên sự tiện nghi, đằng cấp cho không gian bếp hiện đại. Với nhiều model, kiểu dáng và chức năng khác nhau, người tiêu dùng nên tìm hiểu, cân nhắc để lựa chọn được các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như khả năng kinh tế của gia đình.



    Để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm bếp từ đôi Chefs chính hãng, quý khách hãy tới các hệ thống showroom Thế giới bếp nhập khẩu bếp 68 hoặc truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết.

    • Đặc biệt, khi mua các sản phẩm tại đây:
    • Quý khách sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

    • Hàng chính hãng 100%, Nếu phát hiện hàng giả sẽ đền bù 1 tỷ đồng.

    • Chế độ hậu mãi chưa từng có tại bất kỳ đại lý bán lẻ nào trên toàn quốc.


    [​IMG]



    + HỆ THỐNG SHOWROOM BEP68.VN:

    + Showroom Hà Nội: 256 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội

    - Tư vấn: 0462.920.580

    - Tư vấn: 0969.32.33.88

    - Tư vấn: 0966.23.26.26

    - Giờ mở cửa : 8h - 20h, Cả T7 và CN



    + Showroom Hải Phòng: 292B Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng.

    - Tư vấn: 0984.888.979

    - Tư vấn: 0966.23.26.26

    - Tư vấn: 0969.32.33.88

    - Giờ mở cửa : 8h - 21h, Cả T7 và CN

    Nguồn: bep68.vn
     
    manhnd14

    manhnd14 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...