Khám phá điện thoại Doogee màn hình vô cực siêu mỏng đang gây sốt

    1. 6,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59604
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/11/17, 1,472 Đọc

  1. Doogee Mix 2017 là mẫu điện thoại gần như không có viền màn hình, Giá rẻ ,cấu cao Ram 6 ,Rom 64gb được sự quan tâm cực lớn từ người đam mê công nghệ.pin 3.380 mAh(hỗ trợ sạc siêu nhanh 2 đến 3 giờ là đầy pin,quick charge 2.0 ) khiến cho những trải nghiệm giải trí sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất.
    Click Tìm Hiểu Chi tiết và giá Bán >> Doogee Mix
    [​IMG]
    Doogee Mix chính hãng giá rẻ Full Box bảo hành 12 tháng có mặt tại Quangmobile, điểm thu hút của thiết bị phần lớn điều tập trung ở thiết kế mới lạ, độc đáo của nó.
    [​IMG]
    Doogee Mix vừa xuất hiện đã giải tỏa cơn khát của người yêu công nghệ, luôn mong muốn có trên tay 1 chiếc smartphone màn hình rộng, full màn hình, không còn phải quá gò bó với những góc cạnh cứng nhắc. Doogee Mix xách tay đã mở màng cho cuộc chiến về chuẩn Smartphone không viền màn hình giá RẺ trong tương lai.Khi nhìn vào mặt trước, Doogee Mix gần như đập vào mắt chúng ta là một màn hình hiển thị gần như không viền chiếm 91,3% mặt trước. Sự thay đổi thiết kế gần như không viền khiến camera 8MPmặt trước, được đưa xuống cạnh dưới màn hình.
    [​IMG]
    Với thiết kế 5,5 inch (độ phân giải khá cao) thì Doogee Mix trở thành chiếc Smartphone ram 6GB đầu tiên trên thế giới sở hữu thiết kế có 1 không 2, với thiết kế lớn cùng viền siêu mỏng khiến sản phẩm trở nên cực kỳ sang chảnh mà không quá khổ khi cầm 1 tay.Mặt lưng Doogee Mix sử dụng kính cường lực với độ bóng cao, đặt biệt 2 Camera 16MP kép măt sau giống iphone 7 plus là màu đen không thua kém gì phiên bản đen bóng của Iphone 7 ,cùng đèn flash led bên phải camera cực đẹp.
    Điện thoại Doogee Mix Cấu Hình Thuộc Top Mạnh ,Giá Rẻ,Nhất Hiện Nay


    Thông số kỹ Thuật Không chỉ nổi tiếng với thiết kế mới lạ, mà Cấu hình Doogee Mix cũng được biết đến là thuộc hàng những siêu điện thoại giữa năm 2017, Những gì mới nhất, tốt nhất, mạnh nhất gần như hội tụ tại đây trên siêu phẩm Doogee mix 2017 này :
    [​IMG]
    Chíp sử dụng trong Doogee Mix là chip Helio P25 cùng bộ nhớ dung lượng lớn RAM 6 GB, ROM 64 GB, có phiên bản Doogee 128 GB ROM. Doogee là điện thoại thông minh 2 Sim, sử dụng cảm biến vân tay giống như những Smartphone “hot” nhất hiện nay, với cấu hình khủng như Doogee mix thì không một tựa game mobile nào có thể khuất phục được. Trải nghiệm game đồ họa cấu hình khủng, max setting.
    Click Tham khảo nhiều mẫu <<< Điện Thoại Doogee >>>
    DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE VÀ THU TIỀN TẠI NHÀ - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP
    GIAO ĐẾN TẬN NƠI NẾU BẠN YÊU CẦU 64 TỈNH THÀNH TRÊN TOÀN QUỐC
    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT MINH QUANG
    189A Minh Khai - Hà Nội: 024.(3)9959530,Hotline: 0912.948.555
     
    dienthoaihoguom

    dienthoaihoguom Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : doogee
    Chia sẻ trang này
  2. xanhlocom
    Đẹp phết, cái viền giống samsung note 8 quá nhỉ
     
    7/12/17
  3. jancowood
    Doogee Mix là chip Helio P25
     
    25/12/17
Đang tải...