Khám phá chiếc giường lưới cho bé nằm ngày hè

    1. 270,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8785
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/8/15, 922 Đọc

  1. Để lũ nhỏ phát triển toàn diện, việc chăm chút từ cái ăn tới bữa ngủ của trẻ được bố mẹ rất lưu ý. Dù vậy, khi ngủ trên giường, lũ nhỏ thông thường bị hấp hơi, đổ mồ hôi trộm ở lưng, cực kỳ dễ bị lạnh, ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe. Giường lưới chính là lời giải cho bố mẹ giải quyết bài toán này. Giường được chế tạo từ vải lưới mát mẻ, ngăn bí hơi, hạn chế bị lạnh, ngăn ngừa kiểu lũ nhỏ bị thoát nhiều mồ hôi, cho lũ nhỏ giấc ngủ ngon và sự phát triển khỏe mạnh.
    [​IMG]
    Giường lưới điều hòa
    Giường lưới có nhiều kiểu với nhiều kích thước khác nhau phù hợp cho con ở những lớn, bé khác nhau. Nhưng nhìn chung, thiết kế chung của các mặt hàng này đều gồm phần khung kim loại vững chãi hình chữ nhật, có 4 chân dễ dàng gập vào khi không nằm. Mặt giường bằng lưới không gây hấp hơi, cho bé ngủ ngon. Gần như tất cả các mặt hàng giường lưới đều được trang bị dây an toàn nhằm đề phòng các bé bị ngã.

    Giường lưới dùng miếng lưới làm bề mặt, vì vậy da trẻ luôn thông thoáng, dễ chịu, giảm thiểu hẳn ở lưng con so với dùng nệm (ra mồ hôi nhiều kết hợp với quạt rất có khả năng gây nhiễm lạnh cho lũ trẻ). Con thôi bám mẹ, thuận lợi cho việc bố trí con ngủ riêng khi lớn do sớm đặt trẻ ngủ giường riêng. Hơn thế, trẻ có thể đánh thức hoặc hơn thế là bị ngạt vì người lớn hay thay đổi tư thế trong lúc ngủ, không ý thức được chân tay, đè lên trẻ. Lúc đó, không gian được phân tách rõ rệt mà con vẫn được ba mẹ gần gũi và chăm chút tốt nhất vì giường lưới.

    Xin mời các mẹ tìm hiểu thêm về giường tầng cho trẻ
     
    thuybabi

    thuybabi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    miền bắc
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. ngoclan221510
    em muốn mua giường này thì phải làm sao vậy ạ
     
    26/8/15
Đang tải...