Khám phá các kiểu đính đá trong những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119663
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/8/22, 244 Đọc

  1. Khám phá các kiểu đính đá trong những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022

    Sức hút của các mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 không chỉ đến từ viên kim cương chủ hay chất liệu làm nhẫn mà còn ở kiểu đính đá. Sự độc đáo của các kiểu đính đá góp công lớn trong việc nâng tầm vẻ đẹp của chiếc nhẫn cưới. Trong bài viết dưới, hãy cùng Tierra khám phá xem các mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 có những kiểu đính đặc biệt nào.
    Mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 đính đá kiểu Bezel

    Khi nhắc đến kiểu đính đá trong các mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 có khả năng bảo vệ viên kim cương chủ thì Bezel là “ứng cử viên” sáng giá nhất. Đặc trưng của kiểu chấu này là sử dụng một vành kim loại bao quanh và giữ chặt viên kim cương thay vì các đầu chấu thông thường. Kiểu cài đặt này giúp bảo vệ viên đá chắc chắn, tránh trầy xước, va chạm. Chiếc nhẫn cưới của bạn sẽ luôn đẹp theo thời gian.
    Mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 Eternity Princess and Round NCC0013
    NCC0013 là cặp nhẫn cưới mang vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy. Nhẫn nam đơn giản nhưng vô cùng cá tính và mạnh mẽ với viên chủ Princess. Nhẫn nữ có phần “điệu đà” hơn với thiết kế như một chiếc vương miện. Các viên đá giác cắt vuông và tròn được xếp xen kẽ nhau trong các viền bi milgrain. Chiếc nhẫn nữ này mang ý nghĩa “Nàng là công chúa duy nhất đời anh”. Điểm nhấn nổi bật ở cặp nhẫn cưới này còn nằm ở việc sử dụng chấu Bezel để giữ các viên đá tấm được an toàn và hạn chế tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài.

    [​IMG]
    Mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 NCC0013 lộng lẫy và sang trọng
    Mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 Vintage NCC9004
    Với sắc vàng hồng vừa vintage vừa độc đáo, cặp nhẫn cưới NCC9004 sẽ là món quà tình yêu tuyệt vời cho các cặp đôi. Điểm nhấn nổi bật trên cặp nhẫn cưới là viên chủ Emerald độc đáo nhưng không kém phần lộng lẫy. Khung Bezel được biến tấu với vòng xoắn mềm mại, uyển chuyển. Nhẫn nữ được đính thêm các viên đá tấm kiểu Pave, tạo nên vòng tròn rực rỡ ôm trọn ngón tay thanh mảnh của nàng.

    [​IMG]
    Mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 NCC9004 vintage đầy lãng mạn
    Mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 đính đá kiểu Flush

    Với nhẫn cưới, bạn sẽ luôn đeo trong mọi hoạt động hằng ngày vì vậy mong muốn đầu tiên của các cặp đôi ở mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 là sự thuận tiện. Kiểu đính đá Flush hoàn toàn đáp ứng tiêu chí này. Đây là kiểu đính đá với viên kim cương được đính trực tiếp vào rãnh trên đai nhẫn mà không cần sự hỗ trợ của bất kỳ chấu nào. Bề mặt kim cương không nhô ra ngoài vậy nên bạn có thể làm việc một cách thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến chiếc nhẫn cưới của mình. Nhẫn cưới đính đá Flush luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi có lối sống năng động và theo đuổi phong cách tinh tế.
    Mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 NCC1013
    Sở hữu vẻ đẹp đơn giản nhưng không mất đi nét cuốn hút qua năm tháng là những gì bạn sẽ nhận được nếu chọn cặp nhẫn cưới NCC1013. Không cần quá nhiều chi tiết, chỉ với một viên chủ được đính trên đai nhẫn đã đủ minh chứng cho tình yêu của anh và em là duy nhất, không bao giờ thay đổi theo thời gian.

    [​IMG]
    Mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 NCC1013 có vẻ đẹp vượt thời gian
    Mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 NCC9001
    Một thiết kế sang trọng và tinh tế đến từ cặp nhẫn cưới NCC9001. Cặp nhẫn vàng hồng gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp vintage nhưng vẫn mang đậm hơi thở hiện đại. Nhẫn cưới nam và nữ được thiết kế đồng bộ với một viên chủ Princess kết hợp cùng 2 viền bi milgrain độc đáo đối xứng trên đai nhẫn. Cặp nhẫn cưới này sẽ là cách “đánh dấu chủ quyền’’ hiệu quả cho bạn và người thương.

    [​IMG]
    Mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 NCC9001 đơn giản những vẫn nổi bật
    Trên đây là 2 kiểu đính đá phổ biến trong các mẫu nhẫn cưới đẹp 2022. Nếu bạn muốn xem thêm các mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 khác thì hãy đến ngay với Tierra Diamond để được nhân viên hỗ trợ tư vấn 1:1.
    Luôn theo đuổi sự thanh lịch và tinh tế trong từng mẫu trang sức, mỗi chiếc nhẫn cưới tại Tierra là một tác phẩm nghệ thuật được chế tác tỉ mỉ và mang trong mình những câu chuyện, những ý nghĩa rất riêng. Chính vì vậy, Tierra Diamond là thương hiệu được giới trẻ tin tưởng và ưa chuộng.
    Bên cạnh đó, là một trong những đơn vị liên kết mạng lưới kim cương uy tín toàn cầu, Tierra có thể đáp ứng mọi nhu cầu về trang sức, với nguyên liệu chất lượng đảm bảo vàng đủ tuổi và 100% kim cương thiên nhiên kiểm định bởi GIA.


    Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/kham-pha-cac-kieu-dinh-da-trong-nhung-mau-nhan-cuoi-dep-2022-781
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...