Khám phá bí quyết trang điểm phù hợp với mọi lứa tuổi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19805
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/3/16, 516 Đọc

  1. Cách trang điểm cơ bản mà lứa tuổi nào cũng có thể sử dụng được, và không bao giờ lỗi mốt là một trong những cách trang điểm là điều mà bất kì một người phụ nữ nào cũng nên học tập và trang bị cho mình.

    Sử dụng son sáng màu

    Sử dụng son màu sáng sẽ giúp cho chị em có được đôi môi dầy đặn và nổi bật hơn

    Phấn phủ không màu

    Sử dụng phấn phủ không màu sẽ phù hợp với rất nhiều lứa tuổi, nó sẽ giúp chị em có được một vẻ đẹp hoàn hảo hơn, mịn màng hơn thay vì sử dụng phấn bột. Bởi phấn bột làm da của chị em mốc, đặc biệt là vùng da quanh mắt và môi. Hãy sử dụng thêm phấn đồng và chổi to để làm cho mình thêm rạng rỡ hơn nhé.

    >>> phan nen trang diem tốt nhất

    >>> hướng dẫn cách đánh phấn nền đẹp tự nhiên

    Ưu tiên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm

    Với bất kì thao tác trang điểm nào, việc sử dụng kem dưỡng ẩm là điều cực kì cần thiết cho sức khỏe và làn da của chị em.

    Chăm chút cho đôi lông mày

    Đôi lông mày của chị em sẽ là điểm nhấn trên khuôn mặt của chị em. Chính vì thế, hãy chăm chút cho đôi lông mày của mình bằng cách sử dụng bút kẻ nhạt hơn màu lông mày để màu sắc được hài hòa hơn.

    Cẩn thận khi sử dụng mắt nhũ

    Nếu sử dụng phấn nhũ không đúng cách, sẽ khiến cho đôi mắt của chị em trở nên gia nua thêm hàng chục tuổi. Chính vì thế, chị em nên sử dụng phấn mắt matte để che nếp nhăn sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

    >>> hướng dẫn kẻ mắt bằng chì đẹp và đơn giản

    Tránh đánh son môi dày

    Khi sử dụng son môi dày, nó sẽ khiế cho chị em già thêm chục tuổi. Để có thể đánh son một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất, chị em có thể sử dụng ngón tay đeo nhẫn của mình, dặm nhẹ nhàng vào bờ môi giúp son lên đều màu và tự nhiên hơn.

    Sử dụng mascara và son môi

    Để mascara và son môi lâu phai hơn, chị em nên sử dụng tăm bông để sửa lại những lỗi trang điểm, và khiến cho khuôn mặt của mình tươi tắn và rạng rỡ suốt cả ngày.
     
    hoatran123456

    hoatran123456 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...