Khám Phá Bí Mật Đằng Sau Một Bảng Hiệu Quảng Cáo Spa Đẹp!

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      117087
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      161C Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/7/22, 275 Đọc

  1. Xu hướng phát triển của ngành SPA 2022
    • Việc mỗi năm có khoảng 2000 cơ sở Spa - Làm đẹp mở ra tại Việt Nam cho chúng ta thấy tiềm năng phát triển của ngành làm đẹp là rất lớn. Đây vừa là ngành có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt cả về chất lượng bên trong mà còn cả hình thức nhận diện thương hiệu bên ngoài.
    • Có thể bạn chưa biết, ngành Spa - Làm đẹp hiện nay có tính đặc thù về mặt tiền là Bảng hiệu quảng cáo. Bảng hiệu càng sang chảnh, ấn tượng thì họ sẽ có đánh giá cao về Spa đó hơn so với các Biển hiệu thông thường.
    • Có lẽ bạn cũng đang tự hỏi:” Vậy làm thế nào để có thể sở hữu một bảng hiệu quảng cáo Spa đẹp và chất lượng”
    • Trong bài viết hôm nay, Quảng cáo Nội thất Tia Chớp với kinh nghiệm nhiều năm gắn bó trong nghề xin gửi đến quý bạn đọc một số Tip hay bỏ túi để giúp ích cho việc làm bảng hiệu spa nhu sau:
    Một số Tip nhỏ nhưng có võ đến từ kinh nghiệm xương máu dân trong nghề.

    [​IMG]
    Đưa ra ý tưởng sáng tạo
    • Ý tưởng thiết kế phải thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và chuyên nghiệp
    • Ý tưởng có phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu chưa?
    Tạo thông điệp thu hút, mới mẻ và dễ hiểu
    • Làm nổi bật thế mạnh của dịch vụ của Spa. Sử dụng từ ngữ mang hàm súc hoặc câu Slogan mang tính hài hước, gây hứng thú, tò mò với khách hàng về thương hiệu Spa của mình. Điều này rất quan trọng vì thông tin đủ ấn tượng sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
    • Khẳng định được sự đặc biệt của SPA này có gì đặc biệt hơn những nơi khác.
    • Những giá trị tốt nào mà Spa này sẽ mang lại cho khách hàng
    Chọn màu sắc phù hợp
    • Có nhiều người kinh doanh nói chung và các chủ Spa nói riêng, việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy, theo mệnh gia chủ đã không còn quá xa lạ. Mặc dù cách chọn màu này không sai nhưng chưa hẳn đã thích hợp, đặc biệt là ngành Spa - Làm đẹp có sự đào thải mạnh này. Bạn nên chọn màu sao cho phù hợp với phần đông khách hàng mục tiêu mà bạn đang hướng đến, vì nếu bạn chọn màu không phù hợp thì khách hàng sẽ khó mà tiếp cận với dịch vụ Spa đấy được.
    • Nên chọn màu có sự tương phản để làm nổi bật được nội dung mình muốn truyền đạt với khách hàng. Một số màu được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo như: Đen, vàng đồng, hồng, trắng,...
    • Bạn nên xem xét các bảng hiệu xung quanh và so sánh màu bạn chọn có nổi bật hơn các “hàng xóm” hay không. Bởi nếu bạn chọn được màu tương phản thì các bảng hiệu “hàm xóm” cạnh đấy sẽ vô tình làm “nền” cho bảng hiệu sang chảnh của bạn đấy!
    Chọn Font chữ sao cho hòa hợp và ấn tượng
    • Một bảng hiệu đẳng cấp, sang trọng không nhất thiết phải dùng kiểu chữ rườm rà bạn nhé. Bạn nên hạn chế sử dụng Font chữ phức tạp, dễ gây rối mắt khách hàng.
    • Đôi lúc, chọn font chữ đơn giản nhưng đủ tinh tế cũng khiến bảng hiệu Spa của bạn lên một tầm cao mới đấy!
    Chọn vật liệu mới lạ, độc và hiếm
    • Chọn vật liệu độc và hiếm sẽ làm bảng hiệu Spa trở nên khác biệt với phong cách nổi bật và thêm thu hút khách hàng hơn. Vật liệu làm bảng hiệu rất đa dạng với nhiều đặc tính kỹ thuật khác nhau. Nếu Spa của bạn ở tầm cao trở lên thì nên đầu tư mạnh về vật liệu như Mica, Inox, đèn Led,... bởi đây là các vật liệu có vẻ ngoài thẩm mỹ đẹp thì khả năng chống chịu thời tiết rất tốt. Còn trường hợp Spa bạn ở tầm trung trở xuống thì bạn nên hạn chế sử dụng đèn Led, dùng Alu hoặc các loại bạt như Hiflex, 3M,... để làm biển hiệu để tiết kiệm ngân sách.
    • Một số bảng hiệu quảng cáo được ưa chuộng hiện nay như: Bảng hiệu hộp đèn Spa, Bảng hiệu Spa mini, Bảng hiệu quảng cáo Alu, Bảng hiệu Mica Spa, Bảng hiệu đèn Led Spa, Biển quảng cáo Spa bằng Inox,...
    Vị trí lắp đặt:
    • Nên lắp đặt ở những nơi thuận lợi, đông đúc, phương tiện giao thông qua lại nhiều và tránh bị che khuất.
    • Nội dung để người đi đường lướt qua bảng hiệu chỉ từ 5 - 10 giây. Vì vậy. vị trí đặt biển không được quá cao, khuất bóng và nội dung phải rõ ràng để khách hàng có thể nhìn thấy thương hiệu ngay lập tức.
    Kết hợp các biển vẫy và chú trọng Logo sau quầy tiếp tân cũng như các Background văn phòng

    [​IMG]

    • Nên có thêm Biển vẫy hoặc biển hiệu mini bên hông Bảng hiệu Spa để tăng thêm mức độ nhận diện thương hiệu với khách hàng. Không gian bên trong cũng nên đầu tư về khu vực lễ tân và các background để tăng thêm đẳng cấp và sự chuyên nghiệp, quy mô của Spa. Từ đó khách hàng sẽ tin tưởng hơn về sự uy tín của Spa.
    Phải được tư vấn kỹ càng:
    • Để nắm được đúng các tiêu chí trên, bạn nên có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ càng trước khi bắt tay vào hoạch định kế hoạch quảng cáo thương hiệu.

    Vì sao bạn bắt buộc phải được tư vấn trước khi làm Bảng hiệu SPA?

    Chủ các trung tâm Spa có thể là chuyên gia trong dịch vụ chăm sóc , làm đẹp nhưng chưa chắc lại là chuyên gia trong việc làm bảng hiệu Spa. Vì thế để có thể tạo nên một bảng quảng cáo đẹp, phù hợp với từng đối tượng khách hàng thì việc cần được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết là rất cần thiết.
    Những điều bạn cần được tư vấn

    [​IMG]
    Bạn cần tìm đến cơ sở làm bảng hiệu chuyên nghiệp. Ở đấy bạn sẽ được trao đổi đầy đủ các vấn đề mà bạn nên được hỗ trợ như sau:
    • Lĩnh vực mà bạn muốn kinh doanh là gì?
    • Vị trí để lắp bảng hiệu ở đâu? Có bị khuất bóng không?
    • Màu sắc cho bảng hiệu quảng cáo có nổi bật so với các biển hiệu khác và phù hợp với khách hàng không?
    • Kích thước bảng hiệu có nhỏ hay quá to không.
    • Nội dung có dễ nhìn, dễ hiểu và có thể đưa nội dung đến người đi đường dưới 10 giây không?
    • Nên dùng vật liệu như thế nào cho phù hợp với phong cách Spa ?
    Với những lưu ý về việc tạo ra Bảng hiệu Spa đẹp, sang chảnh và chuyên nghiệp như trên, mong bạn đọc sẽ có thêm kiến thức để bắt đầu công việc kinh doanh Spa của mình một cách tốt nhất.
    Một trong những có sở uy tín hàng đầu làm Bảng hiệu quảng cáo tại TP HCM có thể kế đến Công ty TNHH Quảng cáo Nội thất Tia Chớp. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn một cách tỉ mỉ và được thiết kế sơ bộ 2D free, đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm và nhiệt tình cùng với chính sách bảo hành chi tiết chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
    —-----------------------------
    Để đặt làm Bảng hiệu quảng cáo, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
    Hotline: 0334 888 224
    SĐT: 028 7300 5009
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 161C Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
     
    Tia Chop

    Tia Chop Chat với người nàyChuyên Bảng hiệu Quảng cáo TP HCM Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...