Khái quát quy trình khai visa Đài Loan online mới nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65506
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/5/18, 504 Đọc

  1. Khái quát quy trình khai visa Đài Loan online mới nhất. Những năm gần đây, Đài Loan trở thành điểm đến hết sức hấp dẫn đối với du khách Việt Nam. Và còn tuyệt vời hơn là Đài Loan còn tiến hành miễn visa cho một số đối tượng đặc biệt. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là bắt tay vào khai visa Đài Loan online mà thôi.
    Theo phòng Kinh tế – Văn hóa Đài Bắc Việt Nam, công dân Việt Nam và một số nước Đông Nam Á sẽ thuộc diện miễn visa nhập cảnh trong 30 ngày nếu có đủ các điều kiện sau:

    * Điều kiện miễn visa Đài Loan


    - Người chưa đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan
    - Có vé máy bay hoặc vé tàu khứ hồi, hoặc vé tàu của điểm du lịch tiếp theo.
    - Hộ chiếu phải còn hạn từ 6 tháng trở lên. Lưu ý: Tính từ ngày nhập cảnh vào Đài Loan, không phải là ngày xin visa qua mạng.
    - Visa phải còn hiệu lực (bao gồm cả visa online)
    - Thẻ lưu trú hoặc thẻ cư trú Đài Loan vĩnh viễn
    - Thẻ cư trú hoặc visa Đài Loan nếu hết hạn trong vòng 10 năm trở lại đây của các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Canada, Anh, EU, New Zealand, Úc và Hàn Quốc (bao gồm cả visa online). Khi nhập cảnh buộc phải xuất trình được các giấy tờ để kiểm tra, nếu không xuất trình được bạn sẽ bị từ chối nhập cảnh vào Đài Loan.

    * Lưu ý một số kinh nghiệm xin visa du lịch Đài Loan:

    - Thời gian hết hạn visa trong vòng thời gian 10 năm trở lại đây là chỉ ngày hết hạn của thẻ tạm cư trú hoặc visa (nếu không có ngày hết hạn thì lấy ngày cấp làm cơ sở để tính ngày hết hạn) với ngày nhập cảnh Đài Loan cách không quá thời gian 10 năm.
    - Chỉ chấp nhận những người có passport thông thường, không chấp nhận hộ chiếu tạm thời hoặc hộ chiếu khẩn cấp, hộ chiếu phi chính thức hoặc các loại giấy tờ được thông hành khác.
    - Thời gian lưu trú tại Đài Loan tối đa thường là 30 ngày. Giấy phép được cấp có thời hạn trong vòng 90 ngày, 7 ngày trước khi hết hạn visa có thể xin lại, trong thời gian visa còn hiệu lực có thể sử dụng nhiều lần.
    - Giấy phép kiến nghị có sử dụng máy in Laser.
    - Chỉ chấp nhận người có visa chính thức, và không chấp nhận những người có giấy phép lao động hoặc các loại giấy tờ tương tự khác.
    - Trường hợp điền sai thông tin thì bạn phải lập tức đăng ký lại.
     
    leminhhson0404

    leminhhson0404 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...