Khái niệm máy chiếu vật thể?

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79783
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/7/19, 592 Đọc

  1. Máy chiếu vật thể, một sản phẩm cần thiết cho giáo dục. Với tác dụng chính là giúp việc trình chiếu vật thể rõ nét và sống động hơn thiết bị trở nên càng ngày càng quan trọng.

    Máy chiếu vật thể là gì?
    Máy chiếu vật thể là thiết bị trình chiếu đi đầu trong công nghệ hiện nay, rất tiện lợi và linh hoạt. Máy chiếu vật thể cho phép hiển thị các tài liệu như sách, hình ảnh, các vật thể 3 chiều…một cách đơn giản và nhanh chóng, đồng thời cung cấp nguồn tín hiệu đầu ra đa dạng với độ phân giải cao.


    Trước đây chúng ta sử dụng máy chiếu thông thường thông qua việc kết nối với máy tính, laptop hay các thiết bị khác…Để thực hiện một cuộc thuyết trình, giảng dạy, hay chiếu phim…Tất cả hình ảnh, tài liệu đều phải xuất tín hiệu từ máy tính ra, nghĩa là máy chiếu thông thường chỉ có thể xuất ra tín hiệu từ nguồn phát kết nối trực tiếp với nó.

    [​IMG]

    Ngày nay công nghệ máy chiếu phát triển hơn hẳn và tạo ra một bước đột phá mới mẻ, không cần sử dụng để nguồn phát nhưng vẫn có thể chiếu được hình ảnh cần hiển thị lên màn hình lớn. Vì thế Máy chiếu vật thể đã ra đời. Máy chiếu vật thể không còn quá xa lạ với người dùng tại Việt Nam và ngày càng không thể thiếu trong những buổi thí nghiệm, thuyết trình để minh họa mẫu vật, trình diễn thao tác nâng cao sự trực quan, hiệu quả giảng dạy, thực hành, trình diễn sản phẩm mới...

    Máy chiếu vật thể được gọi là camera vật thể hay máy chiếu đa vật thể. 3 tên gọi này đều được hiểu như nhau chỉ khác về cách gọi.

    Máy chiếu projector và máy chiếu vật thể có gì khác nhau ?

    Máy chiếu projector chỉ dùng để chiếu những file văn bản hình ảnh lưu trong máy tính còn máy chiếu vật thể thì dùng tia sáng để quét lên vạt thể nghĩa là khi bạn đặt vật thể lên trên máy sẽ quét để thu hình ảnh của vậtt theo không gian 3 chiều, có thể lưu vào máy làm dữ liệu hoặc sử dụng để nghiên cúu. Máy chiếu vật thể sẽ kết hợp với máy chiếu projector chiếu hình ảnh cần hiển thị.
     
    tranvuong8x

    tranvuong8x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...