Khách sạn, resort giá hot thích du hí chả sợ đau ví trong nghĩ dưỡng 20/10

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35756
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/10/16, 945 Đọc

  1. Kỳ nghỉ ngắn ngày tại một resort hay khách sạn trong thành phố, hay một chuyến đi xa tới thành phố biển, thư giãn với không gian đẹp, đồ ăn ngon và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cao cấp… là ý tưởng tuyệt vời cho ngày phụ nữ năm nay. Blog hotel chia sẽ những gợi ý cho ngày đặc biệt này. Bạn đang băn khoăn chưa biết tặng gì cho những người phụ nữ đặc biệt của mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Có thể chọn món quà đặc biệt là những không gian nghỉ dưỡng đẹp như mơ tại các hotel, resort ở các thành phố du lịch lớn như: Đà Lạt, Nha Trang, Mũi Né, Đà Nẵng,.. Sẽ thật sự ý nghĩa và mang lại niềm vui bất ngờ, thú vị cho Mẹ, chị em gái hay nửa kia của mình.

    Khách sạn 5 sao Đà Lạt Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
    - Giá trung bình 1 đêm: 110 USD
    - Tọa lạc: Lê Lai, phuowngf5, thành phố Đà Lạt

    [​IMG]

    Nguồn Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
    Khu nghỉ mát 5 sao này có 7 biệt thự kiểu thuộc địa Pháp nguyên bản tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên những sườn dốc cao nguyên thôn quê của thành phố Đà Lạt. Nơi đây có các tiện nghi spa phong phú và đủ loại lựa chọn ăn uống. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa cung cấp các biệt thự được trang trí nội thất trang nhã với màn chống muỗi, TV màn hình LCD và tầm nhìn toàn cảnh núi non. Hầu hết các biệt thự còn có lò sưởi và sân hiên được trang bị bàn ghế.
    [​IMG]

    Nguồn @jihyeon__k
    La Cochinchine Spa của khu nghỉ mát có 5 phòng trị liệu với đủ loại phương pháp trị liệu bao gồm khu vực mát-xa chân, các phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt khác nhau. Khách có thể thưởng thức các bữa tiệc thịt nướng ngoài trời, dùng bữa trong sự riêng tư tại phòng mình hoặc tại Nhà hàng Le Petit Đà Lạt của khu nghỉ mát, nơi phục vụ ẩm thực kết hợp cùng các món ăn Việt Nam.
    [​IMG]

    Nguồn @adamscantlebury
    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa tọa lạc tại vị trí lý tưởng đối với những du khách thích khám phá các khu vực cảnh quan xung quanh và văn hóa địa phương, cũng như nền nông nghiệp nông thôn. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Đà Lạt! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.
    Khách sạn 5 sao Phan Thiết Anantara Mui Ne Resort
    - Giá trung bình 1 đêm: 250 USD
    - Tọa lạc: 12A Nguyễn Đình Chiểu, biển Mũi Né, thành phố Phan Thiết
    [​IMG]

    Nguồn @ Anantara Mui Ne Resort
    Chỗ nghỉ này cách bãi biển 3 phút đi bộ. Tọa lạc giữa những khu vườn tươi tốt vùng nhiệt đới và hướng thẳng ra Vịnh Phan Thiết, Anantara Mui Ne Resort cung cấp các chỗ ở 5 sao sang trọng nhìn ra bãi biển. Nơi nghỉ này nằm trên Bãi biển Mũi Né và có các tiện nghi spa phong phú. Anantara Mui Ne Resort pha trộn một cách hoàn hảo văn hóa Việt Nam với thiết kế hiện đại cũng như đương đại trong toàn bộ tòa nhà.
    [​IMG]

    Nguồn @chelsy_travel
    Các phòng tại đây đều có các loại gối cho khách chọn, vòi sen, bồn tắm bằng đá cực lớn, két an toàn và minibar. Quý khách có thể thư giãn tại spa với đủ loại liệu pháp spa, mát-xa và trị liệu. Nơi đây có các tiện nghi như phòng tập thể dục nhìn ra khu vườn yên tĩnh và quý khách có thể ra ngoài để khám phá làng chài Mũi Né.
    [​IMG]
    Nguồn @copify

    Nhà hàng của resort phục vụ các món ăn đúng kiểu với tầm nhìn ngoạn mục ra khung cảnh biển. Thực đơn đặc biệt có thể được chuẩn bị theo yêu cầu. Đây là khu vực ở Mũi Né mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Mũi Né! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

    Thông tin đặt phòng khách sạn giá rẻ để tham khảo, các bạn nên xem một số thông tin ở các trang khác để rút ra những kinh nghiệm quý giá.
     
Đang tải...