KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT I – HOTEL 20 – 10 TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT

    1. 250 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35236
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      7/10/16, 517 Đọc

  1. Cứ đến ngày lễ 20 – 10 hàng năm, ở Việt Nam chúng ta lại tổ chức lễ kỉ niệm nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt. Vào dịp lễ này, ai ai cũng tìm cách bày tỏ sự quan tâm, lòng biết ơn của mình nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ Việt thông qua những bó hoa tươi thắm, những tấm thiệp đầy màu sắc kèm theo lời chúc mừng tình cảm và ngọt ngào, hay là những buổi tiệc cùng với người thân, bạn bè.



    Khách sạn Đà lạt I – Hotel 20 -10 tôn vinh phụ nữ Việt không dừng lại ở những tấm thiệp, lời chúc hay những buổi tiệc mà thay vào đó chúng tôi sẽ giúp các bạn thể hiện sự tri ân của mình bằng cách phối hợp với các bạn tổ chức đến thăm những khu du lịch với những trải nghiệm mới lạ và đầy thú vị.

    Nhắc đến đây, người phụ nữ nào cũng muốn tìm cho mình một nơi yên bình nhưng không kém phần lãng mạn, ngọt ngào, không khí thoáng đãng và thi vị. Du khách không cần phải đi đâu xa, Đà lạt là điểm đến nghỉ ngơi lí tưởng nhất trong dịp lễ này.


    Đà lạt cũng chính là điểm hẹn của nhiều cặp tình nhân đang yêu, hay những cặp đôi mới cưới đi hưởng tuần trăng mật, chính khung cảnh ấy đã tạo nên vẻ đẹp thuần khiết, viên mãn của tình yêu đôi lứa. Họ trao cho nhau những nụ hôn hạnh phúc, những cái ôm thắm thiết giữa cái lành lạnh trong sương sớm xen lẫn hơi ấm của ánh nắng bình minh trước sự chứng kiến của núi rừng, của ngàn hoa.


    Vào buổi sáng sớm, du khách có thể đi dạo quanh vòng bờ hồ Xuân Hương tập thể dục hướng ánh bình minh, hòa mình cùng xứ người hay thưởng thức những ly cà phê ngắm vườn hoa đầy màu sắc tại Đà Lạt.


    Khách sạn Đà Lạt I-Hotel 20 – 10 tôn vinh phụ nữ Việt là điểm đến mà du khách vừa thăm viếng vừa thưởng thức những món ăn, thức uống đặc sản hay những phong tục độc đáo của người dân tộc thiểu số. Đặc biệt, những món quà lưu niệm độc đáo mà du khách làm quà cho người thân, bạn bè.


    Đà Lạt về đêm lạ lắm, hơi sương lan tỏa khắp trần xen lẫn cái lành lạnh của trời khiến du khách đi dạo quên cả lối về, những bông hoa đua sắc nở ngập tràn cánh rừng.


    Nhưng điều đầu tiên mà du khách đáng lo ngại ở Đà Lạt đó chính là nơi dừng chân, địa diểm lí tưởng thuận tiện cho việc đi lại cho họ. Du khách không phải lo lắng hãy đến với I- hotel không gian yên tĩnh, ấm áp, hiện đại, du khách có thể đặt phòng trước qua số điện thoại 0997 222 666 – 0633.50.2222


    Khách sạn Đà Lạt I -Hotel 20 – 10 tôn vinh phụ nữ Việt đạt tiêu chuẩn 2 sao tọa lạc ngay trung tâm thành phố thuận tiên cho việc mua sắm, ăn uống. Chỉ mất 5 phút du khách có thể ra chợ Đà Lạt mua sắm thỏa thích, chỉ mất 10 phút du khách nhấm nháp ly cà phê bên đường hay dạo quanh bờ Hồ Xuân Hương và chỉ với 30 phút du khách đến ngay sân bay Liên Khương. Khách sạn I- Hotel có tất cả 32 phòng cao cấp với kiến trúc giản đơn, trang nhã, tinh tế tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.


    Khách sạn Đà Lạt I – Hotel 20- 10 tôn vinh phụ nữ Việt bao gồm 3 loại phòng đôi, phòng đôi VIP, phòng đơn.


    Khách sạn Đà Lạt I-Hotel 20-10 tôn vinh phụ nữ Việt có nhiều tiện nghi, dịch vụ nhằm mang đến cho quý khách sự hài lòng cao nhất: minibar, bình nấu nước siêu tốc, TV truyền hình cáp, máy sấy, quạt điện, vòi tắm nước nóng hoa sen, tủ lạnh, nước suối miễn phí trong phòng và trà atiso miễn phí ở sảnh,... Khách sạn có dịch vụ giặt ủi và cho thuê xe máy, tận tình tư vấn các địa điểm vui chơi, tham quan cho du khách.


    Đặc biệt Khách sạn Đà Lạt có xuất hóa đơn đỏ (VAT 10%).


    Hãy nhanh tay đặt phòng ngay hôm nay để được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho 50 du khách đầu tiên thực hiện đặt phòng thành công.


    Hình ảnh Khách sạn I – hotel tại khachsandalat.info.vn
     
Đang tải...