Khách sạn Alacarte Đà Nẵng beach

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38436
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nuithanh, danang, vietnam , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      11/11/16, 1,126 Đọc

  1. Alacarte Đà Nẵng là một trong những khách sạn gần biển Phạm Văn Đồng giống như brilliant hotel đà nẵng có thể mang lại cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời. Bạn có thể cùng người thân của mình tận hưởng không gian nghỉ dưỡng với sự tiện nghi bậc nhất cùng cơ hội đắm mình trong vẻ đẹp thơ mộng của một trong những bãi biển xinh đẹp tại thành phố Đà Nẵng.



    Những không gian bạn không nên bỏ qua khi đến với Alacarte Đà Nẵng


    [​IMG]


    Không gian cà phê sang trọng tại tầng thượng tại alacarte danang


    Tầng thượng luôn là nơi mà nhiều du khách lựa chọn ngắm cảnh toàn thành phố cả ban ngày lẫn ban đêm. Ở tầng thứ 23 với hệ thống cà phê ngoài trời và hồ bơi ngay trên tầng du khách có thể vừa chuyện trò vừa tận hưởng những làn gió mát của biển khơi. Hoặc có thể vừa nhâm nhi ly cà phê vừa ngắm nhìn thành phố hoa lệ về đêm. Nếu đến với không gian cà phê vào ban ngày thì bạn có thể cùng gia đình mình vui đùa bên hồ bơi xanh mát.


    Không gian spa với hương thiên nhiên


    Đến với alacarte đà nẵng beach bạn sẽ được tận hưởng hương thơm thiên nhiên của những loài hoa quen thuộc khi đến với không gian spa. Sự chuyên nghiệp hòa quyện với sự gần gũi của thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái nhất. Tại đây bạn như đang được chìm đắm, được thiên nhiên vuốt ve âu yếm, mọi lo toan mệt nhọc sẽ theo đó mà tan biến hết đặc nếu bạn biết được gia phong alacarte da nang để có được một không gian như vậy.


    [​IMG]


    Tăng cường thể lực với phòng tập GYM


    Bạn có thể vận động để có được thân hình săn chắc, sức khỏe dẻo dai đảm bảo cho các hoạt động trong kỳ nghỉ của mình với phòng tập GYM vô cùng hiện đại. Nơi đây có đầy đủ các máy móc giúp bạn có thể luyện tập mỗi ngày.


    Ngoài phòng nghỉ với những tiện nghi thiết thực thì đây là những không gian bạn không nên bỏ qua khi chọn nghỉ dưỡng tại Alacarte Đà Nẵng. Ngoài Alacarte Đà Nẵng thì bạn có thể chọn fusion suites đà nẵng beach khi nghỉ dưỡng tại ven biển Phạm Văn Đồng.

    Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời tại Alacarte Đà Nẵng!
     
    cuongtl

    cuongtl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : hotel
    Chia sẻ trang này
Đang tải...