Khắc phục tình trạng cằm ngắn hay cằm lẹm

    1. 50,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20034
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 do xuan hop , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      6/3/16, 632 Đọc

  1. Chào bác sĩ, năm nay tôi 30 tuổi, tôi có chiếc cằm ngắn, nên muốn thực hiện độn cằm cho hài hòa với khuôn mặt, nhưng tôi không biết là độn cằm có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ nhiều. (Thanh Hằng- Phú Yên)
    Chào bạn Hằng! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ .Về câu hỏi độn cằm có ảnh hưởng gì không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
    Độn cằm có ảnh hưởng gì không
    Độn cằm là giải pháp giúp khắc phục tình trạng cằm ngắn hay cằm lẹm. Không chỉ riêng bạn, nhiều chị em cũng rất thắc mắc không biết ngoài những lợi ích thẩm mỹ thì độn cằm có ảnh hưởng gì không. Theo các chuyên gia đánh giá kỹ thuật độn cằm hiện này an toàn tuyệt đối, cho vẻ đẹp tự nhiên, không gây biến chứng và không làm ảnh hưởng tới xương cằm. Phẫu thuật độn cằm có 2 kỹ thuật là độn cằm bằng sụn nhân tạo và trượt cằm. Thực tế, kỹ thuật độn cằm truyền thống trước đây còn tồn tại khá nhiều nhược điểm như vết mổ lớn, dễ để lại sẹo, chất liệu độn không tương thích, dễ bị di lệch…Thế nhưng khi tiến hành độn cằm có ảnh hưởng gì không mọi người?
    Phương pháp phẫu thuật độn cằm hiện nay đa phần là dùng sụn silicon định hình đặt vào dưới cằm. Trong kỹ thuật độn cằm, người ta thường sử dụng một vật liệu độn chuyên biệt có hình dáng tương tự vùng cằm cùa mình đặt tên là Implant. Vật liệu này được làm bằng silicon dẻo siêu bền và mềm mại, khi bẻ cong vẫn không hề bị gãy hay biến dạng. Implant được FDA Hoa Kỳ và bộ y tế của tất cả các nước chứng nhận an toàn và có khả năng tồn tại vĩnh viễn mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến cơ thể.
    [​IMG]
    hẩm mỹ Hàn Quốc là một trung tâm thẩm mỹ có chuyên môn sau về phẫu thuật hàm mặt, và đã 12 năm phát triển liên tục trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Riêng về phẫu thuật khuôn mặt thì đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thành công cho cả chị em trong nước và ngoài nước, nên rất đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ nhất cho chị em. Công nghệ gọt cằm này đáp ứng được các tiêu chí và thời gian, tính hiệu quả và sự an toàn, chi phí phù hợp. Do đó, không ít khách hàng cảm thấy hài lòng và lựa chọn. Gọt cằm theo công nghệ Hàn Quốc ứng dụng kỹ thuật nội soi vào trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ có thiết bị này, bác sĩ sẽ dễ dàng nhận biết được cấu trúc xương hàm cũng như vị trí của các mạch máu và tế bào thần kinh. Từ đó, hạn chế sự vạ chạm tới chúng, ít gây chảy máu và ít gây ra những biến chứng không mong muốn.
    Trả lời câu hỏi giá độn cằm lẹm như sau:
    Giá phẫu thuật gọt cằm Hàn Quốc dao động từ 40-45 triệu VNĐ tùy thuộc vào từng khách hàng có cấu trúc xương hàm và cách chỉnh hình khuôn mặt khác nhau. Sau khi gọt cằm bằng công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt cân đối, thanh thoát và xinh xắn hơn. Bạn sẽ cảm thấy tự tin với khuôn mặt mới của mình.
    Ngoài ra Kim Hospital còn áp dụng công nghệ phân tích và mô phỏng khuôn mặt 3D OMS của Mỹ để tư vấn cho bạn bằng cách thức trực quan nhất. Nếu như tại các trung tâm thẩm mỹ khác, khi tư vấn bạn sẽ chỉ được mô tả chung chung về kết quả sau phẫu thuật, thì riêng tại Kim Hospital bạn sẽ được trực tiếp nhìn thấy khuôn mặt mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong trông sẽ như thế nào. Bạn cũng có thể thảo luận thêm với bác sĩ để chọn ra hình dáng khuôn mặt mà mình ưa thích.
     
    trxshine123

    trxshine123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 13/3/16
Đang tải...