Kem dưỡng trắng da ban ngày Tina S-cho làn da trắng mịn

    1. 950,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1420
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      gò vấp tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/3/15, 1,215 Đọc

  1. Chuyên đề: Mỹ phẩm Tina

    Kem dưỡng trắng ban ngày Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge sẽ thay bạn chăm sóc và dưỡng trắng da, đem đến cho bạn một làn da hoàn hảo.

    Chắc hẳn rằng đối với chị em phụ nữ, không ít thì nhiều trên bàn trang điểmcủa mình cũng sẽ sở hữu một loại kem dưỡng trắng da ban ngày. Có thể nói, đây chính là người “bạn thân” giúp chị em chăm sóc, bảo vệ làn da tránh khỏi tác động xấu từ bên ngoài như nhiệt độ, ánh nắng mặt trời để có được làn da trắng hồng hoàn hảo. Đó cũng chính là lý do việc chọn lựa cho mình một loại kem dưỡng trắng da ban ngày có chất lượng, hợp với túi tiền trong vô số các mỹ phẩm khiến cho chị em trở nên đắn đo hơn, đặc biệt khi hiện nay trên thị trường đang được bày bán rất nhiều loại kem dưỡng trắng da ban ngày. Câu hỏi đặt ra đâu mới là loại kem dưỡng trắng da ban ngày tốt nhất từ đó trở thành mối bận tâm của nhiều chị em phụ nữ.

    Muốn chọn mua được sản phẩm chăm sóc da tốt bạn phải đặt những tiêu chí sau đây lên đầu:

    - Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    - Thành phần sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, công dụng cũng như độ an toàn khi sử dụng sản phẩm dưỡng da.

    - Được bán ở một địa chỉ uy tín, có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Địa chỉ có website đưa thông tin về sản phẩm, phản hồi, đánh giá của khách hàng.

    Để giúp bạn rộng đường lựa chọn, bài viết này sẽ giới thiệu tới độc giả một loại kem dưỡng trắng da ban ngày đang được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn là kem dưỡng trắng da ban ngày Tina'S (Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge).

    Vì sao bạn nên chọn Kem dưỡng trắng ban ngày Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge?
    Nguồn gốc xuất xứ
    [​IMG]

    kem dưỡng trắng da ban ngày Tina'S được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận về độ an toàn và được cấp giấy phép lưu hành.

    Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên
    Thành phần kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nên bạn có thể an tâm sử dụng cho làn da.

    Kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S không chỉ có thành phần chứa nhiều dưỡng chất làm trắng, dưỡng ẩm cho làn da, bảo vệ cải thiện làn da trở nên trắng sáng, mềm mịn từ sâu bên trong một cách tự nhiên mà Tina’S còn chứa hàm lượng dưỡng chất chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời vô cùng hiệu quả, mang tới cho bạn sự chăm sóc làn da hoàn hảo.


    [​IMG]

    Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S còn giúp cho chị em lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân của mình. Thành phần kem dưỡng vừa đem lại cho bạn một làn da trắng hồng lại vừa giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da. Loại bỏ các sắc tố đen gây hình thành nám và tàn nhan, đem đến cho bạn làn da tươi trẻ trắng hồng rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S còn giúp chị em làm thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

    Mua kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S chính hãng ở đâu?
    Để giúp bạn tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng bạn cần đến địa chỉ đáng tin cậy.

    Hệ thống cửa hàng chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là chi nhánh phân phối sản phẩm chính hãng các sản phẩm làm đẹp, được nhập khẩu qua đường hải quan chính thống. Với hơn 5 năm trong lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp cho khách hàng, tạo dựng được uy tín, niềm tin với người tiêu dùng. Đến với Hệ thống cửa hàng chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ cũng như giá cả của sản phẩm.


    [​IMG]

    KIVI.VN xin cam kết bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện kem dưỡng trắng da ban ngàyTina'S là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Không chỉ vậy bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên, dược sĩ dày dạn kinh nghiệm với kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sức khỏe và sắc đẹp.

    KHUYẾN MÃI HẤP DẪN: KHI MUA 2 SẢN PHẨM TINA'S NGÀY VÀ ĐÊM TẠI KIVI, GIÁ CHỈ CÒN 1.500.000 ĐỒNG+ TẶNG KÈM MỘT TÚI XÁCH MISKI THỜI TRANG, GIÚP BẠN TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH.

    Bạn có thể trực tiếp hệ thống cửa hàng theo địa chỉ dưới đây để mua sản phẩm và nhận được sự chăm sóc tư vấn miễn phí về cách chăm sóc sắc đẹp cũng như cách sử dụng sản phẩm đúng cách:

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    Chi nhánh 1: 206 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp TP. HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website http://kivi.vn/tina’s-kem-whitening-hydrating-pearl-cream-skin-recharge-pd248 hoặc http://2day.com.vn/duong-da-mat/tin...recharge-giup-duong-am-trang-da-ban-ngay.html để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết sản phẩm. Nhanh chân sở hữu sản phẩm kem dưỡng trắng da ban ngày Tina'S cũng như những sản phẩm làm đẹp khác để nhận được nhiều phần quà ưu đãi tại hệ thống cửa hàng KIVI.
     
    minhdiem

    minhdiem Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    137 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...