Kem đánh răng Noni được các nha sĩ Châu Âu khuyên dùng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126885
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/11/22, 354 Đọc

  1. 'Kem đánh răng Noni', sản phẩm kem đánh răng cao cấp chứa chiết xuất noni và cồn mộc dược, Kem đánh răng Noni chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe răng miệng, chẳng hạn như chiết xuất noni và cồn mộc dược.
    [​IMG]
    Noni được biết đến rộng rãi như một loại cây nhiệt đới giàu chất phytochemical giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm trong mạch máu. Ngoài ra, trái và rễ noni chứa chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng cải thiện lưu thông máu và chống viêm mãn tính. Cồn nhựa thơm là một thành phần thảo dược thu được từ ô liu và thực vật có nguồn gốc từ Châu Phi.
    Trên hết, hiệu quả của nó đã được công nhận đủ để được sử dụng như một chất chữa lành vết thương trong hàng ngàn năm trước.
    Thành phần Noni và cồn nhựa thơm có tác dụng giảm ê buốt răng.
    Nó được sử dụng bởi các bác sĩ châu Âu và các nguyên thủ quốc gia châu Âu, và người châu Âu và Hàn Quốc đang mua nó ở Đà Nẵng, Việt Nam như một món quà du lịch.
    (Thành phần chính của kem đánh răng noni-chiết xuất noni, cồn một dược, hoa cúc)
    #KemđánhrăngNoni #ThànhphầnNoni #TinctureMyrrh #KemđánhrăngChâuÂu #Chill #Tácdụngtrịbệnhnướurăng #KemđánhrăngđượcưachuộngtạiChâuÂu #Du lịch Đà Nẵng #Kem đánh răng Noni Việt Nam #Kemđánhrăngcaocấp #Sảnphẩmdulịch #Thànhphầnhoacúc
     
    mbrabd

    mbrabd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...