Kem che khuyết điểm môi có hại không? 3 tips che khuyết điểm HAY!

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82061
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/10/19, 518 Đọc

  1. Kem che sai sót cho môi được cho là “nữ chiến binh” lợi hại giúp các eva che đi màu môi thâm xỉn, tối màu. Dù vậy, việc chọn lựa được một cây son tốt an toàn cho môi đã khó h lại thêm một lớp kem che sai sót cho môi liệu có tốt không? Bạn đã từng nghĩ kem che sai sót môi có hại không? Câu hỏi tưởng như vô nghĩa này thế nhưng sẽ khiến bạn bất ngờ khi biết câu thắc mắc đấy! Cùng Son môi Hàn Quốc tìm hiểu thêm nhé!
    Kem che nhược điểm môi có hại không?
    Việc dùng kem che sai sót cho môi trước khi tô son giúp che đi màu môi thâm xỉn, sạm đen để màu son lên chính xác thì chắc hẳn cô gái mê làm đẹp nào cũng biết. Nhưng trước thực trạng mỹ phẩm bao gồm chì và hóa chất độc hại đang càng ngày càng rộng rãi khiến rộng rãi bạn gái không khỏi băn khoăn, Phân vân về việc kem che nhược điểm môi có hại không?

    Cũng giống như kem nền, kem BB Cream,… kem che nhược điểm cho môi được xây dựng thương hiệu để trợ giúp make-up cho đôi môi bạn gái thêm hoàn hảo hơn! Chính vì thế những bạn gái có thể vận dụng các loại kem che khuyết điểm cho môi bình thường như những loại mỹ phẩm khác. Còn vấn đề kem che Khiếm khuyết môi có hại không còn tùy vào sản phẩm mà bạn chọn dùng, cụ thể chính là nguồn gốc và thành phần của nó.

    [​IMG]

    Kem che khuyết điểm môi Coringco

    Không chỉ kem che Khiếm khuyết dành cho môi mà bất kể loại mỹ phẩm nào trước khi dùng chúng ta đều thích nghiên cứu, lựa chọn kỹ càng. Việc dùng kem che nhược điểm cho môi hoàn toàn an toàn giả dụ chúng có thành phần được công nhận không gây hại cho da môi và sức khỏe.

    Một lời khuyên mà các chuyên viên thẩm mỹ đưa ra khi chọn kem che Khiếm khuyết cho môi đó chính là nên chọn lựa các sản phẩm có thành phần thiên nhiên, không lạm dụng quá nhiều hóa chất. Và bạn đừng quên tìm tại những trốn bán mỹ phẩm uy tín, có giấy chứng minh xuất xứ sản phẩm yếu tố nhé!

    3 Cách ứng dụng kem che sai sót cho môi không cần thiết bất kỳ ai cũng biết
    nếu bạn nghĩ việc dùng kem che Khiếm khuyết cho môi chỉ để che đi màu môi thâm thì hoàn toàn sai lầm rồi đấy! Với 3 cách đánh kem che nhược điểm cho môi sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn “tiếc hùi hụi” bởi không biết sớm hơn!

    - làm nhạt màu, cân bằng màu môi

    Cách áp dụng kem che sai sót cho môi này có lẽ đa dạng với các bạn gái. Cách này đặc biệt hữu ích khi làn môi bạn trở nên nhợt nhạt, tái hơn khiến khuôn mặt trông thiếu sức sống. Hay khi những bạn sử dụng những loại son fake làm tông môi ngày càng sẫm đi, hoặc cũng có thể môi thâm, sẫm màu vì bẩm sinh.

    [​IMG]

    Kem che khuyết điểm giúp che màu môi thâm xỉn tác dụng tốt

    Chỉ mong muốn thoa một lớp kem che nhược điểm mỏng đều khắp môi sẽ giúp giúp đỡ che đi những vết thẫm màu, các màu môi tái, trắng bệch,…làm cho môi trở lại màu trung tính, mịn màng trước khi tô son, giúp màu son sau đó đẹp hơn.

    - Giúp môi mỏng “dày” hơn

    Nghe có vẻ phi lý nhưng thực tại, kem che nhược điểm dành cho môi có thể giúp “ăn gian” đường viền môi cho đôi môi mỏng của bạn. Trước hết, bạn dùng chì kẻ môi để kẻ đường viền môi to hơn viền môi thật của bạn. Sử dụng rộng rãi là bạn chỉ nên “ăn gian” một chút để viền môi trông được đẹp tự nhiên và không bị lộ nhé.

    [​IMG]

    Kem che Khiếm khuyết có thể "hô biến" môi mỏng thành môi dày

    sau đó chỉ thích dùng kem che khuyết điểm cho môi xóa các đường viền giữa môi và da thật của bạn. Bạn nên mua các loại kem che sai sót cho môi mỏng nhẹ để đường che được khéo léo. Thế là bạn đã có một đôi môi dày dặn, cân xứng hơn rồi đấy.

    - Giúp môi dày “mỏng” hơn

    Kem che khuyết điểm cho môi quả là lợi hại cần thiết không những bạn, thực hiện dày môi được thì cũng có thể làm mỏng môi được. Cách đánh kem che nhược điểm cho môi mỏng tác dụng tốt nhất khi kết hợp cùng cách đánh son kiểu lòng môi: dùng kem che Khiếm khuyết tô lên toàn bộ môi, sau đó tô son vào phần lòng môi rồi tán nhẹ ra bên ngoài thế nhưng để mắt tới là chỉ tán ra 2/3 bầu môi thôi nhé.

    [​IMG]

    Kem che sai sót có thể "hô biến" môi dày thành môi mỏng

    sau đấy, bạn hãy dùng kem che sai sót một lần nữa dặm lại, che đi phần viền môi bên ngoài. Cách đánh kem che Khiếm khuyết cho môi này khá đơn giản, giúp bạn ngay lập tức đạt được đôi môi hài hòa, cân xứng hơn.

    những loại kem che sai sót cho môi đặc biệt nhất 2019 đến từ Hàn Quốc
    Với các lợi ích tuyệt vời được kể trên liệu đã giúp bạn “quên” đi băn khoăn kem che khuyết điểm môi có hại không chưa? Hiện tượng chưa thì xem ngay những loại kem che sai sót cho môi đặc biệt nhất sau đây chắc chắn dù bạn khó tính đến đâu cũng cần thiết “xiêu lòng” ngay đấy!

    - Kem che Khiếm khuyết dành cho môi Laneige Lip

    + Ưu điểm:

    Laneige Lip là loại kem che sai sót cho môi có thành phần lành tính và rất an toàn cho da môi. Sản phẩm có dạng tuýp nhỏ gọn nhờ vậy rất sạch sẽ và tiết kiệm lại dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Laneige Lip thuộc dạng kem, khi bôi lên môi không hề bị bết dính mà giúp che đi khuyết điểm tốt, không bị lộ rãnh môi và nếp nhăn ở môi tạo cảm giác làn môi mềm mịn hơn.

    [​IMG]

    Kem che khuyết điểm dành cho môi Laneige Lip

    Kem che Khiếm khuyết dành cho môi Laneige còn có dưỡng giúp cấp ẩm cho môi luôn căng mọng, đầy sức sống. Sản phẩm đặc trưng thích hợp với những cô nàng hay dùng son lì, son kem lì không chứa dưỡng thì cực tiện dung.

    + Nhược điểm:

    Laneige Lip là loại kem che nhược điểm cho môi có mùi thơm trái cây cần phải biết thể khiến rộng rãi người không thích.

    + báo giá tham khảo: 240.000 VNĐ

    - Kem che nhược điểm cho môi Innisfree Tapping Lip Concealer

    + Ưu điểm:

    Kem che Khiếm khuyết môi Tapping Lip Concealer nhà Innisfree có thành phần hoàn toàn tự nhiên bao gồm bơ hạt mỡ và dầu hoa trà giúp cho làn môi mềm mịn và được dưỡng ẩm cần thiết. Chất kem mỏng nhẹ, không gây nặng môi.

    [​IMG]

    Kem che nhược điểm cho môi Innisfree Tapping Lip Concealer

    Sản phẩm này rất hữu ích cho những bạn muốn đánh son lòng môi bởi kem có thể giúp che đi những vân môi, đồng thời trung hòa màu môi để lớp son lên thật đúng màu. Hơn thế nữa, son cũng có thành phần dưỡng ẩm nhu cầu thiết yếu cho đôi môi luôn mềm mịn.

    + Nhược điểm:

    Kem che Khiếm khuyết Innisfree Tapping Concealer có dạng hũ nên khá bất tiện đem đi bên mình.

    + bảng giá tham khảo: 100.000 VNĐ.

    - Kem che Khiếm khuyết cho môi 2 đầu Cherry Blossom Dual Concealer

    + Ưu điểm:

    Kem che sai sót 2 đầu Cherry Blossom Dual Concealer có bề ngoài nhỏ gọn, tiện dụng để mang theo bên người. Đây là một trong những dòng kem che sai sót cho môi nổi bật nhất trên thị trường hiện nay đến từ thương hiệu Coringco Hàn Quốc. Kem có một đầu dạng thỏi hình cây son và một đầu dạng lỏng kèm đầu cọ rất tiện dụng.

    [​IMG]

    Kem che Khiếm khuyết cho môi Cherry Blossom Dual Concealer có kiểu dáng 2 đầu tiện dung

    đặc thù, không chỉ giúp che nhược điểm cho môi chất lượng mà kem còn giúp đỡ che phủ tốt với vùng da mặt thâm sạm, không đều màu hoặc sẹo thâm bởi mụn để lại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp thêm chỉ số chống nắng SPF50/ PA ++ giúp bảo vệ môi không bị lão hóa, hư tổn bởi ánh mặt trời. Chất kem mềm mịn, bám dính chất lượng, bao gồm thông thường vitamin và khoáng chất nên dù bạn thoa lên môi hay da cả ngày cũng không bị khô.

    [​IMG]

    Cherry Blossom Dual Concealer có thể che sai sót trên da

    + Nhược điểm:

    So với các sản phẩm kể trên thì kem che nhược điểm dành cho môi Coringco có bảng giá cao hơn một chút nhưng bù lại chất lượng thì miễn bàn.

    + báo giá tham khảo: 295.000 VNĐ.

    Hy vọng qua Topic hôm nay của Son môi Hàn Quốc những bạn sẽ không còn băn khoăn kem che khuyết điểm môi có hại không? Đồng thời tìm ra được một em kem che sai sót cho môi thích hợp với yêu cầu của bản thân. Để được giúp sức thêm về những loại kem che khuyết điểm cho môi hãy để lại SĐT và câu hỏi dưới Topic cho chúng tôi nhé!

    Xem thêm : kem dưỡng trắng da V7 có tốt không
     
    tungvs

    tungvs Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...