Kệ Sắt Mỹ Thuật

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56143
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Địa chỉ: 39/7 đường số 6, phường Hiệp Bình Chánh, KP2, Q. Thủ Đức, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/9/17, 2,527 Đọc

  1. KỆ SẮT MỸ THUẬT Ở ĐÂU GIÁ RẺ?
    Kệ sắt mỹ thuật Trong số vô vàn những loại đồ gia dụng dùng cho sân vườn, phòng khách, góc làm việc, trang trí cho các sự kiện,… chẳng có gì tao nhã và linh hoạt hơn các sản phẩm làm từ phụ kiện sắt. Sắt Mỹ Thuật luôn là một chất liệu phổ biến trong sản xuất đồ gia dụng. Dù là những thiết kế cổ điển hay hiện đại, bạn đều có thể chọn cho mình sản phẩm thừ Sắt Mỹ Thuật phù hợp với không gian nhà bạn.

    [​IMG]

    Kệ sắt mỹ thuật KS5.007

    Kệ Sắt Mỹ Thuật được làm từ chất liệu có độ bền cao bên trong và vẻ ngoài hấp dẫn nên dễ dàng ứng dụng trong cách trang trí lại không gian như bạn có thể dùng kệ KS5.007 để sắp xếp tập tài liệu, sách bạn yêu thích hay để những chậu hoa tạo không gian mát mẻ cho ngôi nhà.

    Những Mẫu Kệ Sắt Mỹ Thuật Đẹp Nhất
    [​IMG]

    Kệ hoa sắt mỹ thuật KH_243

    [​IMG]

    Kệ hoa sắt mỹ thuật KH_244

    [​IMG]

    Kệ hoa ốp tường sắt mỹ thuật KH_245

    Sắt mỹ thuật thật sự hỗ trợ nhiều nhất cho nghệ thuật trang hoàng một cách nổi bật nhất, và hoàn hảo, như một người đẹp trong tranh với chiếc khung hoa sắt uốn hay chiếc kệ nhỏ, hoặc cái móc áo treo tường đều có thể cho bạn sự tưởng tượng nhiều hơn với mẫu bông sắt mềm mại, uốn lượn và được điểm xuyến một chút với 5 cánh hoa xinh xắn, rồi lá nho, hoặc lá trúc, tre bằng thép dập, hoa nhiều tầng nổi bật, nối kết nhau một cách diệu kỳ.

    [​IMG]

    Đèn sắt mỹ thuật

    Có rất nhiều phong cách khác nhau mà các sản phẩm sắt mỹ thuật mang lại từ cổ điển đến hiện đại, vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu trang trí phù hợp cho phong cách kiến trúc của ngôi nhà hoặc sở thích riêng của bạn. Thậm chí đồ trang trí bằng sắt còn dễ dàng để kết hợp với nhau hơn các đồ trang trí thông thường, và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

    Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!


    Hotline (Bán sỉ và lẻ): 0932 191 807 – 08 6680 2197
    Zalo: 0932 191 807
     
    suminhtrien

    suminhtrien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...