Kệ máy in Xuân Hòa cho văn phòng tiện nghi, sang trọng.

    1. 940,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31619
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      192 Cầu Diễn- Bắc Từ Liêm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/2/18, 912 Đọc

  1. Nội thất Xuân Hòa cho bạn một văn phòng tiện nghi, đẳng cấp.

    Công ty nội thất Xuân Hòa luôn cung cấp đầy đủ các thiết bị đồ dùng cho văn phòng tiện nghi. Cùng với các sản phẩm nổi tiếng của công ty như: bàn làm việc, ghế văn phòng, …kệ máy in Xuân Hòa cũng rất thành công trên thị trường nội thất. Các máy in sẽ được đặt gọn trong kệ và văn phòng của bạn sẽ thật ngăn nắp. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu tới bạn chiếc kệ máy in KMI-01, một sản phẩm được nhiều văn phòng sử dụng.

    [​IMG]

    Kệ máy in Xuân Hòa KMI-01

    Kệ máy in Xuân Hòa KMI-01 với thiết kế đơn giản nhưng thỏa mãn được nhu cầu cao của người dùng. Kệ gồm 1 ngăn lớn và 1 ngăn kéo. Ngăn lớn là ngăn bạn đặt máy in, còn ngăn kéo, bạn có thể đặt giấy in và mực in ở đây, khi cần in sẽ rất tiện lợi. Kệ được làm từ chất liệu gỗ MFC phủ melamine. Nhờ những đặc tính đặc biệt của lớp melamine, nên chất liệu này đang dần thay thế các chất liệu gỗ tự nhiên. Lớp melamine gồm 3 lớp phủ. Lớp thứ nhất có tác dụng ổn định bề mặt, chống chầy xước, chống nước, chống phai màu, tạo nên một bề mặt bền vững, hạn chế tác động của va đập, không cho vi khuẩn và mối mọt, hóa chất xâm nhập, giúp bạn dễ dàng lau chùi và bảo quản. Lớp thứ 2 có tác dụng giữ màu vân gỗ tự nhiên và không bị thay đổi trong suốt thời gian sử dụng. Lớp thứ 3 là lớp nền, gắn kết 3 lớp với nhau trong suốt quá trình sử dụng. Vì vậy, chiếc kệ máy in này sẽ bền đẹp với thời gian và không bị các tác nhân môi trường ảnh hưởng. Bạn sẽ yên tâm khi đặt kệ tại nơi có độ ẩm cao hay đặt nhiều đồ lên kệ cũng không còn là vấn đề nữa.

    Màu vân gỗ vàng nâu nổi bật nhưng không làm mất đi vẻ trang nhã của văn phòng, công sở. Kệ máy in được đặt dưới bàn làm việc, vừa tiết kiệm không gian vừa tiện lợi khi sử dụng. Kệ máy photo cũng là một sản phẩm cần thiết cho văn phòng bạn. Hãy chọn cho văn phòng bạn chiếc kệ máy photo Xuân Hòa phù hợp.

    [​IMG]

    Kệ máy photo Xuân Hòa PT-01
    Kệ được bảo hành 12 tháng, chúng tôi có các chính sách bảo h
    ành chính hãng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua kệ hay các sản phẩm của công ty nội thất Xuân Hòa
    Phòng bán hàng: Số 192 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Tell: 0466872736 Hotline: 0962467868 Email: [email protected]
     
Đang tải...