Kệ gỗ trang trí giá rẻ cho mọi nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78030
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 9, Ngõ 156 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/4/19, 483 Đọc

  1. \

    Từ xa xưa, ở các nền văn hóa trước con người đã có những sáng tạo tận dụng những thân gỗ, cành gỗ để tạo nhiều kiểu dáng trang trí và hỗ trợ những giá trị iện ích trong cuộc sống hàng hàng. Gỗ là chất liệu vô cùng chắc chắn, không độc hại, không biến dạng ở các nhiệt độ khác nhau và cũng dễ dàng trạm khắc trên thân gỗ hơn các vật liệu sắt thép hay đồng đá. Chính vì vậy gỗ là lựa chọn hàng đầu để làm nên các vật dụng giúp tiết kiệm tối đa công sức và kèm theo chi phí phát sinh thấp.

    Ngày nay, gỗ vẫn được ưa chuộng hàng đầu để sản xuất đồ trang trí nội thất. Nhưng để bảo vệ nguồn tài nguyên rừng tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt thì con người đã sáng chế ra loại gỗ công nghiệp và nay đã được phát triển rất mạnh mẽ bởi nhu cầu sử dụng rất lớn của người tiêu dùng. Gỗ được ép từ cây công nghiệp ngắn ngày kết hợp keo dính và thành phần bảo quản gỗ, sử dụng máy móc hiện đại, quy trình nghiêm ngặt mang đến sản phẩm gỗ chất lượng cao và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

    Gỗ công nghiệp vẫn giữ được những đặc tính ưu việt như gỗ tự nhiên, ngoài ra còn tiện lợi hơn để sản xuất đồ trang trí hàng loạt bởi độ đồng đều của các ván gỗ, độ mỏng tinh tế và nhẹ hơn gỗ tự nhiên nên rất dễ dàng để thao tác với số lượng lớn mang lại hiệu suất sản xuất cao nhất.

    Các khung gỗ treo tường ngày nay được sáng tạo với rất nhiều kiểu dáng phong phú để thích hợp với nhiều phong cách riêng của các gia đình. Mỗi bộ khung gỗ trang trí được thiết kế gồm nhiều phần rời rạc để dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, thiết kế cũng giúp bạn có thể sáng tạo sắp xếp lắp đặt theo ý tưởng riêng để phù hợp với không gian hay sở thích riêng.

    Không chỉ quan tâm đến giá trị hình thức. Chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng từ chất liệu gỗ, sơn đến kiểu dáng thiết kế để mang lại giá trị sử dụng tối ưu nhất cho người sử dụng. Khung gỗ có thể giúp lưu trữ, chưa đựng được rất nhiều loại đồ dùng gia đình, đồ trang trí , đồ lưu niệm một cách khoa học và đẹp mắt.

    Kiến trúc và nội thết Lenado còn nhận thiết kế, sản xuất theo yêu cầu không gian riêng nếu bạn có những ý tưởng khác biệt hay mong muốn chúng tôi đưa ra những ý tưởng độc đáo nhất phù hợp với nhu cầu riêng của gia đình bạn. Để xem thêm chi tiết các mẫu sản phẩm bạn có thể ghé xem lenado.vn/danh-muc/san-pham-trang-tri/ke-treo-tuong/

    Kiến trúc và nội thất Lenado hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0969948366

    Website: lenado.vn

    Email: [email protected]

    Facebook page: facebook.com/Lenado.vn/

    Địa chỉ : Số 9, Ngõ 156 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Hà Nội
     
    lenadovn

    lenadovn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...